Hội An là vùng đất thanh bình, yên ả của miền Trung với biết bao thắng cảnh tươi đẹp. Ngoài Biển Cửa Đại Hội An với không gian trong xanh yên ả, nơi đây còn có nhiều cảnh đẹp nức lòng mà bạn buộc phải ghé thăm khi đến vùng đất này. Một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất địa phương này mà không ai muốn bỏ lỡ đó chính là Phố cổ Hội An. Vậy Phố cổ Hội An có gì đặc biệt mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn ghé thăm, hãy cùng chúng mình tìm hiểu vẻ đẹp rạng rỡ ấy qua những bức ảnh độc đáo của cô bạn Chi Mayy.

Phố cổ Hội An là một địa danh cổ kính có dòng sông Hoài hiền hòa êm trôi. Khác với những điểm du lịch hiện đại, Hội An mang một màu sắc xưa cũ của một vùng đất tưởng chừng như đã bị thời gian và con người lãng quên. Nhờ sự lãng quên ấy, ngày hôm nay chúng ta có một Phố cổ Hội An là Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận.

Sự yên bình và nhẹ nhàng của Phố cổ Hội An không đến từ những vùng không gian vắng lặng. Người ta sẽ cảm nhận được nét đẹp dịu nhẹ của thành phố này như thấm nhuần và hiện hữu trong không gian có phần khơi gợi ký ức. Những dấu ấn kiến trúc hay các bức tường vàng Hội An xưa cũ cũng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp tĩnh mịch trầm lắng ấy. Hiện nay, Phố cổ Hội An tiếp đón một lượng lớn các tín đồ du lịch đến tham quan. Nhưng không vì thế mà điểm đến này mất đi vẻ đẹp trầm tư, bình lặng vốn có của nó.

Từng công trình cổ kính như Chùa Cầu Hội An hay những không gian lãng mạn như các giàn hoa giấy trước mái hiên vàng vọt, tất cả như hòa lẫn cùng nhau vào tạo nên một cảnh sắc yên bình, nhẹ nhàng hiếm gặp được. Chính bởi vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng ấy, Phố cổ Hội An đã nhiều lần được xuất hiện trên các thước phim điện ảnh hay MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Xem thêm: Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong

Trong hành trình về thăm vùng đất thương cảng bị lãng quên ở Phố cổ Hội An, cô bạn Chi Mayy đã nhanh tay sở hữu một bộ ảnh vô cùng xinh đẹp tại không gian an tĩnh này. Từng công trình cổ kính như Chùa Cầu Hội An hay dòng sông Hoài yên ả cũng được tác giả thể hiện rõ nét trong từng bức ảnh. Bộ ảnh này được cô bạn Chi Mayy chia sẻ trên diễn đàn Việt Nam Ơi! Và nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như tương tác tích cực.

Phố cổ Hội An mang một vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng nhưng không kém phần rạng rỡ. Hãy cùng chúng mình nhìn lại những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn Chi Mayy để tận hưởng không gian bình yên, tuyệt vời này.

Phố cổ Hội An, vẻ đẹp bình dị mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Phố cổ Hội An mang một vẻ đẹp yên bình và rất đỗi dịu dàng. Những giàn hoa giấy như góp phần cho không gian phố cổ thêm phần lãng mạn

Phố cổ Hội An, vẻ đẹp bình dị mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Đến Phố cổ Hội An mà chưa thưởng thức qua nước mót là một thiếu sót lớn. Đây là một món đồ uống giải nhiệt với hương vị chanh sả thơm lừng, dễ chịu

Phố cổ Hội An, vẻ đẹp bình dị mà bạn không nên bỏ lỡ 4

Chùa Cầu Hội An, điểm đến mà hầu như bạn trẻ nào cũng muốn check-in khi đến với phố cổ xinh đẹp

Phố cổ Hội An, vẻ đẹp bình dị mà bạn không nên bỏ lỡ 5

Dòng sông Hoài yên bình và nhẹ nhàng trôi xuôi giữa lòng Phố Hội. Vẻ đẹp của dòng sông này như góp phần thêm vào sự sống động của bức tranh Phố cổ Hội An

Vẻ đẹp rạng ngời nhưng không kém phần thanh tao, yên ả của Phố cổ Hội An được miêu tả vô cùng chi tiết trong các bức ảnh ấn tượng. Đây là điểm đến hàng đầu được lưu vào cẩm nang du lịch của mỗi chúng ta để ghé thăm khi có dịp đến với miền Trung thân thương.