Không tự nhiên con người ta nhắc về những chuyến đi phượt Hà Giang như hành trình phải có trong bức tranh tuổi trẻ của hội mê xê dịch chính hiệu. Cảnh sắc thuộc về nơi này luôn biết cách khiến những trái tim mê du lịch xao xuyến khôn nguôi. Bạn đã từng nghe tới câu nói "đi Hà Giang mà chưa chinh phục được đỉnh đèo Mã Pì Lèng là thất bại" hay chưa? Quả thật là như vậy, bạn dễ bị hút hồn bởi quang cảnh của các dãy núi kỳ vĩ khi có dịp ghé thăm Đông Bắc và tận hưởng trọn vẹn hương thơm phảng phất của các sắc hoa phủ đầy những bản làng ở Hà Giang. Bạn cũng có thể dành một chiều để lang thang tìm hiểu về nép đẹp văn hóa Đông Bắc trong những buổi chợ phiên sầm uất và nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cung đường Hoàng Su Phì cũng là điểm tham quan thú vị khi sở hữu quang cảnh những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn. Thuê ngay một chiếc xe máy, rủ rê "hội cạ cứng" và cùng nhau ngao du khắp các sườn núi chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều kỉ niệm không thể quên trong bức tranh tuổi trẻ muôn màu muôn vẻ. 

Bộ ảnh phượt Hà Giang vô cùng dễ thương này được đăng tải trên trang fanpage cộng đồng du lịch khá có tiếng với tên gọi là “Phượt Luôn”. Với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, trang phục và cả những điểm đến, album đã ngay lập tức đem về một số lượng tương tác không hề nhỏ. Cùng MIA.vn khám phá ngay bạn nhé!

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 2

Cột mốc số 0 là địa chỉ check-in siêu hot trong những chuyến đi phượt Hà Giang 

Để nói về thời điểm chính xác để chuyến đi khám phá và phượt Hà Giang nên được diễn ra thì sẽ chẳng có câu trả lời nào thỏa đáng. Có chăng, bạn cứ lựa chọn một khoảng thời gian ngẫu nhiên trong năm tùy theo cảm hứng, biết đâu những trải nghiệm mang về lại có 1-0-2. Có thể khẳng định rằng, thiên nhiên Hà Giang luôn mang theo vẻ đẹp riêng biệt theo từng mùa mà có lẽ khám phá hoài cũng chẳng thấy chán. 

Đối với ai đam mê phượt, yêu thích được khám phá những chân trời mới và cảnh sắc thiên nhiên đẹp ngây ngất thì mùa nào cũng là thời điểm lý tưởng nhất để đến du lịch Hà Giang. Như nhiều bạn đã review về hành trình phượt Hà Giang, một vài người chỉ cần nghe rằng thời điểm này Đông Bắc có gì đẹp lên kế hoạch sẵn sàng khám phá ngay. Hà Giang mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất rơi vào mùa thu và mùa xuân. Nếu như bạn đã có dự định đi phượt đến Hà Giang thì vẫn nên cân nhắc đi vào hai mùa trên vì lúc này thời tiết ôn hòa vô cùng dễ chịu và thuận lợi cho bạn khám phá.  

Xem thêm:Khám phá Hà Giang mang vẻ đẹp tinh khôi như mối tình đầu 

Không tự nhiên con người ta nhắc về những chuyến đi phượt Hà Giang như hành trình phải có trong bức tranh tuổi trẻ của hội mê xê dịch chính hiệu. Thế nên là, đừng chần chừ đến với Hà Giang vào bất kì lúc nào bạn có ý định nhé!

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 3

Sông Nho Quế mang theo vẻ đẹp dịu dàng êm đềm trôi quanh năm dưới khe núi 

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 4

Cô nàng Ngọc Yumi thả dáng dưới ánh nắng ấm dịu dàng của Hà Giang bình yên 

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 5

Check-in cùng những người bạn nhỏ để hành trình phượt Hà Giang của bạn thêm trọn vẹn 

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 6

Thả dáng giữa đất trời mờ sương trong chuyến ghé thăm Đông Bắc cực kì đặc biệt ngay bạn nhé!

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 7

Giữa những gian nhà cũ kĩ, mộc mạc cũng là điểm sống ảo vô cùng lý tưởng đầy đặc trưng của cao nguyên đá

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 8

Cô nàng Ngọc Yumi rất biết cách để khiến mình trông nổi bật giữa những điểm đến bình dị trong chuyến đi phượt Hà Giang lần này 

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 9

Nhâm nhi tách cà phê thơm ngon bên "chiếc view" cực kì chất lượng 

Phượt Hà Giang, hành trình điểm tô cho tuổi trẻ thêm rực rỡ 10

Để chuyến đi phượt Hà Giang thêm phần đặc biệt, đừng quên rủ thêm hội cạ cứng bạn nhé!

Trên đây là những kinh nghiệm trong chuyến hành trình phượt Hà Giang mà cô nàng Phương Nhã muốn đem đến cho mọi người. Để có một chuyến đi khám phá thật sự trọn vẹn, bạn đừng quên tham khảo thêm nhiều gợi ý thú vị khác từ Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé!