Với diện tích hơn 7.000m2, tổ hợp nghỉ dưỡng Poko Ecolodge Tam Đảo ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút khách du lịch. Được xây dựng ở vị trí khá cao giữa rừng thông bạt ngàn, đây là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên hay đơn giản là bắt trọn ánh sáng bình minh và hoàng hôn xuyên qua nhành cây.

Không chỉ dừng lại ở tận hưởng tiết trời mát mẻ, ngắm nhìn cảnh sắc Tam Đảo gần hơn, tại Poko Ecolodge bạn còn có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ tiện ích nổi bật. Đặc biệt, so với mặt bằng chung, mức giá cho không gian nghỉ dưỡng cực thơ của homestay này được đánh giá cao về độ phải chăng.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 2

Poko Ecolodge Tam Đảo gây ấn tượng với tổ hợp homestay thiết kế theo mô hình nhà trên cây

Poko Ecolodge Tam Đảo nằm trong khu Km24 trên đường quốc lộ 2B, thuộc xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Khu nghỉ dưỡng có vị trí cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 80km, thị trấn Tam Đảo chưa đến 500m. Ngoài ra cách các điểm du lịch khác như cầu Mây 1,5km, nhà thờ Đá và thác Bạc 1km.

Tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể di chuyển đến Vĩnh Phúc nói chung và Poko Ecolodge Tam Đảo nói riêng bằng những phương tiện khác nhau.

- Từ các tỉnh phía Nam: MIA.vn gợi ý bạn di chuyển đến homestay này bằng xe khách giường nằm với điểm đến là bến xe Vĩnh Yên. Sau khi xuống bến, bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng 40 phút theo hướng quốc lộ 2B là đến nơi.

- Từ các tỉnh phía Bắc: Xe khách, tàu hỏa và xe bus là những phương tiện được các bạn có kinh nghiệm du lịch ưa chuộng. Ngoài ra, nếu là người thích trải nghiệm, bạn có thể đi phượt đến tỉnh Vĩnh Phúc bằng xe máy với lộ trình xuất phát từ Hà Nội, di chuyển theo hướng Phạm Văn Đồng → Sóc Sơn → Vĩnh Yên → Vĩnh Phúc.

Poko Ecolodge được bao quanh bởi núi rừng xanh tươi, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên và vẻ đẹp ẩn hiện trong sương lạnh của thị trấn Tam Đảo. Toàn bộ homestay tại đây được chia thành 3 khu chính, mỗi khu sở hữu phong cách thiết kế riêng biệt.

Đặc sắc nhất phải kể đến không gian nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiểu khu tổ hợp nhà trên cây với vật liệu chủ yếu là gỗ, tre. Khi kết hợp thiết kế cửa kính trong suốt tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Mô hình homestay này cho phép bạn thoải mái tận hưởng cảnh đẹp, không khí trong lành, mát mẻ của đất trời hay thả trôi hồn mình theo những tầng mây lững lờ.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 3

Homestay nhà trên cây được xây dựng và thiết kế với vật liệu chính là tre và gỗ

Đan xen với homestay trên cây là khu villa hiện đại, phù hợp cho gia đình, hội nhóm muốn dành thời gian nghỉ ngơi cạnh nhau. Các căn villa được thiết kế với màu sắc nổi bật, sử dụng cửa kính rộng để tối ưu hóa không gian và dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên. Điểm nhấn của villa chắc chắn là chiếc bồn tắm bằng gỗ đặt ngay bên cửa sổ kính chạm sàn cho phép bắt trọn vẻ đẹp thơ mộng của Tam Đảo.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 4

Ngoài tổ hợp nhà cây, Poko Ecolodge còn cung cấp chuỗi villa hiện đại hòa mình vào thiên nhiên

Nhìn chung, hệ thống phòng nghỉ của Poko Ecolodge được thiết kế theo phong cách bungalow chủ đạo. Một số phòng có tầm nhìn hướng ra hồ, số khác ngắm toàn cảnh rừng thông. Tuy nhiên tất cả đều đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi. Dưới đây là thông tin chi tiết về các hạng phòng, homestay hay villa hiện có tại Poko Ecolodge Tam Đảo.

Biệt thự/ Villa

- Biệt thự Hoa Anh Đào: Diện tích 40m2 phù hợp cho các gia đình nhỏ, có lối đi gần bể bơi ngoài trời, không gian riêng với đầy đủ tiện nghi để tổ chức tiệc BBQ.

- Biệt thự Hoa Ban: Căn villa gây ấn tượng bởi hệ thống cửa kính tạo cảm giác thoải mái, tự do và gần gũi với thiên nhiên. Không gian có sức chứa từ 8 - 12 người, được thiết kế kết hợp giữa tự nhiên và hiện đại.

- Biệt thự Hoa Đỗ Quyên: Rộng 200m2 với 5 phòng ngủ, sức chứa từ 10 - 15 người. Villa được xây dựng theo mô hình biệt thự cao tầng sang trọng. Phong cách thiết kế là sự kết hợp hòa giữa kiến trúc châu Âu và xu hướng hiện đại.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 5

Biệt thự Hoa Đỗ Quyên là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đông người đi nghỉ dưỡng

- Biệt thự Hoa Hướng Dương: Villa thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng màu trắng và xanh lá cây làm chủ đạo. Không gian bao gồm khu vực bếp và khoảng sân phù hợp tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 6

Biệt thự Hoa Hướng Dương sử dụng tone màu trắng và xanh lá cây làm chủ đạo

Nhà Cây

- Nhà cây 1 gian: Mô hình nhà cây mộc mạc, có thể bố trí bồn tắm hoặc không có bồn tắm.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 7

Nhà cây 1 gian có thể tùy ý bố trí bồn tắm

- Nhà cây 2 gian/ 3 gian: Mô hình nhà cây kết cấu hình cây thông. Tùy vào số lượng người mà có thể lựa chọn nhà có số gian tương ứng với số phòng ngủ phù hợp.

Nhà Nấm: Rộng 72m2, nội thất trong nhà gồm 1 giường cỡ Queen và 1 giường có thể tùy ý gấp thành sofa. Ngôi nhà có kiến trúc hình cây nấm độc đáo, sử dụng những bức tường gỗ xếp thành hình lục giác đều làm điểm nhấn.

Nhà Vòm: Diện tích 27m2, nổi bật với cửa kính hình vòm rất lớn. Không gian được thiết kế và trang trí nhiều màu sắc, chủ đạo nhất là gam màu đỏ, cam và xanh dương tạo hiệu ứng thị giác mới lạ.

Nhà Tổ chim: Mô hình homestay độc đáo nhất tại Poko Ecolodge Tam Đảo, kiến trúc gồm 2 tầng với ban công ngắm cảnh.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 8

Nhà tổ chim có kiến trúc 2 tầng với thiết kế cửa kính lớn và ban công ngắm cảnh

Poko Ecolodge Tam Đảo không chỉ sở hữu đa dạng homestay nghỉ dưỡng độc đáo, mới lạ mà còn mang đến những dịch vụ và tiện ích nổi bật như:

- Bể bơi ngoài trời: Rộng 100m2, được thiết kế tràn viền như hồ bơi vô cực, cho phép bạn thỏa thích bơi lội, nằm nghỉ ngơi trên ghế thư giãn hay tổ chức tiệc ngay bên hồ.

Poko Ecolodge Tam Đảo với tổ hợp nhà trên cây đan xen villa độc đáo 9

Bể bơi ngoài trời tại Poko Ecolodge được thiết kế tràn viền hiện đại

- Nhà hàng: Không gian ẩm thực phục vụ đa dạng các món từ Á sang Âu đến đặc sản địa phương. Ngoài ra còn hỗ trợ nguyên liệu để bạn tổ chức tiệc nướng BBQ.

- Quán cà phê: Quán cà phê nằm ở tầng cao nhất của Poko Ecolodge Tam Đảo, là nơi lý tưởng để vừa nhâm nhi tách cà phê nóng hổi vừa ngắm nhìn thiên ẩn hiện trong lớp sương mờ mát lạnh.

Sau đây là bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng tại Poko Ecolodge. Lưu ý, mức giá được cập nhật vào tháng 5/2024, chỉ mang tính chất tham khảo. Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý bạn liên hệ trực tiếp với homestay qua số điện thoại 096 320 37 48 để tìm hiểu chi tiết hơn về giá phòng.

- Biệt thự Hoa Ban: 1.000.000 - 1.500.000 VND/ đêm.

- Biệt thự Hoa Đỗ Quyên: 1.000.000 - 1.500.000 VND/ đêm.

- Nhà Cây 1 gian không bồn tắm: 1.000.000 - 1.200.000 VND/đêm.

- Nhà Cây 1 gian có bồn tắm: 1.000.000 - 1.300.000 VND/đêm.

- Nhà Cây 2 gian: 900.000 – 1.000.000 VND/đêm.

- Nhà Cây 3 gian: 900.000 – 1.000.000 VND/đêm.

- Nhà Nấm: 900.000 - 1.000.000 VND/đêm.

- Nhà Vòm nhỏ: 1.000.000 - 1.200.000 VND/ đêm.

- Nhà Vòm lớn: 900.000 - 1.000.000 VND/ đêm.

- Nhà Tổ chim : 900.000 - 1.000.000 VND/đêm.

- Căn gác mái 3: 800.000 - 900.000 VND/đêm.

- Căn gác mái 2: 800.000 - 900.000 VND/đêm.

- Căn gác mái 1: 800.000 - 900.000 VND/đêm.

Trên đây là thông tin về Poko Ecolodge Tam Đảo - tổ hợp nghỉ dưỡng với chuỗi villa hiện đại, đẳng cấp và những homestay trên cây cho thấy sự đầu tư lớn về không gian. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên theo một cách rất khác.