- Địa chỉ: Tầng 4, Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1

- Giá: khoảng 120.000 VND

Nằm ngay trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ, Haan - Drink & Eatery là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một buổi brunch Chủ nhật thú vị sau đêm vui chơi không ngủ. Địa chỉ này không chỉ là một quán cà phê hay nhà hàng thông thường mà còn là một quán bar đầy phong cách, tạo nên một không gian đa năng phù hợp cho mọi nhu cầu thư giãn hay tụ họp bạn bè của bạn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 2

Không gian của Haan đầy hiện đại và cuốn hút. Ảnh: Haan - Drink & Eatery

Thực đơn brunch tại Haan đa dạng và độc đáo bao gồm các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thưởng thức Porcini Risotto đậm chất Ý, Beef Tartare kiểu Úc hay đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của Chocolate Soufflé từ Pháp. Mỗi món ăn tại Haan không chỉ đảm bảo hương vị tuyệt vời mà còn chú trọng đến nguồn gốc tự nhiên và địa phương của nguyên liệu, đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao.

Không chỉ là một nơi ăn uống, Haan còn là trung tâm của những hoạt động sáng tạo, nơi tổ chức các buổi workshop cho giới trẻ Sài Gòn. Dành một buổi sáng tại Haan, bạn không chỉ được thưởng thức brunch ngon lành mà còn có thể hòa mình vào không khí năng động và sáng tạo của thành phố. Haan chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một trải nghiệm brunch độc đáo tại Sài Gòn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 3

Những món ăn tại đầy được trình bày đẹp mắt. Ảnh: Haan - Drink & Eatery

- Địa chỉ:

+ Crescent Mall, quận 7

+ Số 19, đường Lê Thánh Tôn, quận 1

+ Số 24, đường Thảo Điền, quận 2

- Giá: Từ 200.000 - 300.000 VND

L’Usine nổi bật với không gian quán được thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo là nâu gỗ, pha trộn giữa vẻ cổ điển châu Âu và sự tinh tế của nét hiện đại, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và lịch sự.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 4

L'Usine sở hữu không gian cổ điển châu Âu. Ảnh: L'Usine

Dù giá thành ở L’Usine có thể cao hơn mặt bằng chung, chất lượng dịch vụ và phần ăn tại đây đều xứng đáng với mỗi đồng tiền bỏ ra. Mỗi phần ăn được chuẩn bị tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt, đủ sức thuyết phục cả những thực khách khó tính nhất. Thực đơn tại đây đa dạng từ các món Âu như salad, mì Ý đến các món Á như cơm tấm giúp mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phong phú.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 5

Mỗi phần ăn ở đây đều được chuẩn bị tỉ mỉ và đẹp mắt. Ảnh: L'Usine

- Địa chỉ: Số 27A, đường Nguyễn Trung Trực, quận 1

- Giá: Từ 150.000 VND - 300.000 VND

SOKO Cake Bake & Brunch nhanh chóng trở thành điểm hẹn yêu thích của giới trẻ ngay từ khi mới ra mắt nhờ vào không gian thiết kế tinh tế và các món brunch Châu Âu được biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt.

Khi đến với SOKO, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hương vị của các món ăn. Mỗi món brunch tại đây đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực không những ngon miệng mà còn đẹp mắt. Bên cạnh đó, SOKO còn thu hút thực khách bởi dòng bánh nướng và bánh ngọt độc đáo từ cube croissants, cronuts, cruffin đến donuts, tất cả đều tươi mới và hấp dẫn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 6

Các món brunch tại SOKO được biến tấu để hợp với khẩu vị người Việt. Ảnh: SOKO Cake Bake & Brunch

- Địa chỉ: Số 14, đường Trần Ngọc Diện, quận 2

- Giá: Từ 100.000 VND - 250.000 VND

Kashew Cheese Deli tại quận 2 là một trong những điểm đến brunch độc đáo mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt là dành cho những ai đang tìm kiếm những nhà hàng thuần chay nhưng vẫn đảm bảo hương vị tuyệt hảo trong từng món ăn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 7

Đây là một nhà hàng brunch thuần chay độc đáo mà bạn có thể tìm thấy tại Sài Gòn. Ảnh: Kashew cheese deli

Một trong những món được yêu thích nhất tại đây là Kashew Paninis vốn được sử dụng loại phô mai Kashew Liquid Mozz đặc trưng chỉ có tại Kashew Cheese Deli. Món này không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Không gian của Kashew Cheese Deli có tông màu beige và trắng ngà tạo cảm giác trong lành, thoải mái. Không gian ngoài trời của quán được bao bọc bởi màu xanh của cỏ cây và có thiết kế bàn ăn xung quanh một hồ nước nhỏ, mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thư giãn tuyệt đối khi thưởng thức bữa ăn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 8

Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng một buổi brunch trong bầu không khí yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Loại bơ điều đặc sắc chỉ có ở Kashew. Ảnh: The Smart Local

- Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, Quận 1

- Giá: Từ 100.000 VND - 200.000 VND

Được lấy cảm hứng từ những quán cà phê ấm cúng ở miền nam nước Pháp, Café Marcel mang đến một không gian thư giãn với thiết kế thoáng đãng và tràn ngập ánh nắng.

Café Marcel ghi điểm nhờ thực đơn brunch linh hoạt, bạn có thể tự do kết hợp các món ăn theo sở thích cá nhân. Bạn có thể chọn các loại trứng, món ăn kèm và một trong bốn loại sốt được chế biến đặc biệt tại quán. Ngoài ra, khi đã đến đây thì bạn không thể bỏ qua các loại cocktail cổ điển như Thyme Tonic hay Tennessee Sour, giúp làm tăng thêm phần sang trọng và tinh tế cho bữa ăn của bạn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 9

Bạn có thể tự do kết hợp các món ăn theo sở thích cá nhân khi đến Café Marcel. Ảnh: Café Marcel

- Địa chỉ:

+ Số 33, đường Mạc Thị Bưởi, quận 1

+ Số 115, đường Hồ Tùng Mậu, quận 1

- Giá: Từ 100.000 VND - 200.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức một bữa brunch ngon lành tại Quận 1, Sài Gòn thì MIA.vn xin giới thiệu thêm The Running Bean. Quán cà phê này không chỉ thu hút bởi không gian sáng sủa, hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo bên ngoài mà còn bởi cảm giác ấm cúng, thân thiện nhờ gam màu đất và kem bên trong. Không gian của The Running Bean tạo điều kiện lý tưởng cho bạn đến nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức brunch hay đơn giản là đọc một quyển sách trong không gian yên tĩnh.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 10

Không gian của The Running Bean đầy ấm cúng và rất hiện đại. Ảnh: The Running Bean

The Running Bean phục vụ cà phê thơm ngon và những sản phẩm tốt cho sức khỏe như smoothie bowl, nước ép trái cây hay các món tráng miệng độc đáo. Đặc biệt, thực đơn brunch tại đây lấy cảm hứng từ những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới được chuẩn bị tỉ mỉ với nguyên liệu chọn lọc, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đích thực và đa dạng.

Các món ăn tại The Running Bean không chỉ đẹp mắt mà còn cân bằng hoàn hảo giữa chất đạm từ thịt và chất xơ từ rau, đảm bảo mỗi bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn bổ dưỡng. Đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng để bạn có thể khám phá và thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc sắc trong một không gian thư giãn và chào đón tại trung tâm Sài Gòn.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 11

Các món brunch tại đây đều được lấy cảm hứng từ những món ăn nổi tiếng. Ảnh: The Running Bean

- Địa chỉ: 24/2 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2

- Giá: Từ 65.000 VND - 185.000 VND

R House là một quán brunch đặc biệt tại Việt Nam khi quán này đã trở thành ngôi nhà thân thương cho nhiều chú chó bất hạnh được cứu hộ và nuôi dưỡng.

Menu của R House rất phong phú với các món ăn thuần chay cho đến các món từ cá và thịt gà. Một số món ăn nổi bật tại R House bao gồm ravioli chay, burger chay, bánh taco nhiều nhân và Mabuhay abode rice - một món cơm truyền thống của Philippines.

Đặc biệt, R House không chỉ là một quán ăn, mà còn là một tổ chức từ thiện hoạt động với mục đích quyên góp cho các trạm cứu hộ động vật và nuôi dưỡng các chú chó tại quán. Sự kết hợp giữa ẩm thực và hoạt động cứu hộ tạo nên một không gian ý nghĩa và đáng yêu, thu hút nhiều thực khách quan tâm đến các bạn cún đáng yêu cũng như mong muốn thưởng thức bữa ăn trong một không gian đậm chất nhân văn.

Bên cạnh R House, sự thành công của mô hình này còn được mở rộng với Meow House, chi nhánh chuyên dành cho những người yêu mèo. Tọa lạc tại quận 2, Meow House cũng là một quán café kết hợp cứu hộ, nơi những chú mèo đáng thương được che chở và yêu thương. Khi đến với R House hay Meow House, bạn không chỉ được thưởng thức một bữa brunch cực ngon mà còn góp phần vào một hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 12

R house - Dinner and Lounge có không gian thưởng thức brunch đầy thú vị khi có sự xuất hiện của nhiều chú chó đáng yêu. Ảnh: R house

- Địa chỉ: 4 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1

- Giá: Từ 160.000 VND - 320.000 VND

Tọa lạc trên đường Đồng Khởi, quận 1, một trong những con phố nổi tiếng nhất Sài Gòn, Godmother Bake & Brunch nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ với thiết kế nội thất dễ thương, tinh tế và sang trọng. Một trong những món đặc sắc tại đây là Secreto Cơm Tấm – phiên bản hiện đại của một món ăn truyền thống Việt Nam, mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà vẫn quen thuộc. Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ các món ăn sáng kiểu Tây phổ biến như trứng benedict, pancake và toast b, cùng với đó là các loại đồ uống tốt cho sức khỏe như Kombucha và sinh tố rau xanh, đảm bảo mang đến cho bạn một bữa brunch ngon miệng và bổ dưỡng.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 13

Godmother mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ mà vẫn quen thuộc. Ảnh: Godmother Bake & Brunch

- Địa chỉ:

+ Số 1, đường số 39, phường Thảo Điền, quận 2

+ Số 95B, đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1

- Giá: Từ 200.000 VND - 300.000 VND

Mặc dù giá cả có phần cao hơn so với mặt bằng chung, các món ăn tại The Vintage Emporium lại được đánh giá cao nhờ sự tươi ngon và “healthy” - vị thanh đạm và màu sắc hài hòa từ thực phẩm tự nhiên. Thực đơn tại đây có nhiều lựa chọn đặc biệt như Banana Peanut Butter Bowl - một món sinh tố chuối bơ đậu phộng pha trộn với các loại hạt dinh dưỡng, hay Sweet Potato Quinoa Brunch Balls - món khoai lang mật Đà Lạt tẩm diêm mạch, bơ tươi và salad được phục vụ cùng sốt mayo harissa và bánh tráng nướng. Bên cạnh đó, The Vintage Emporium còn cung cấp một loạt các thức uống thơm ngon như sinh tố, nước ép và cocktail, làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của bạn. Đến với The Vintage Emporium, bạn không chỉ được thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn được sống lại không khí của một thời đã xa trong một không gian lãng mạn và thơ mộng.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 14

Không gian đậm chất vintage như cái tên của mình. Ảnh: The Vintage Emporium

- Địa chỉ:

+ Số 73, đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1

+ Số 71, đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2

- Giá: 159.000 VND - 349.000 VND

Eddie's là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích không khí náo nhiệt và phong cách ẩm thực đậm chất Mỹ. Quán được thiết kế như một quán ăn điện ảnh Mỹ với quầy bar ngay gần cửa ra vào và những chiếc ghế màu đỏ nổi bật. Ba tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và đen tạo nên không gian sôi động và vui tươi, rất phù hợp cho những buổi họp mặt cuối tuần cùng đồng nghiệp hoặc bạn bè.

Thực đơn tại Eddie’s phản ánh đúng tinh thần ẩm thực Mỹ với các món ăn đa dạng và phong phú. Từ những ly kem tràn viền, chiếc hamburger dày nhân đến bò Wellington đầy ắp, mỗi món ăn tại đây đều mang đến hương vị thơm ngon, chân thực. Eddie’s không chỉ là một nơi để ăn uống, mà còn là nơi để bạn thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú của nước Mỹ ngay giữa lòng thành phố.

Bật mí 10 quán brunch cực chất ở Tp.HCM dành cho bạn 15

Quầy bar đậm chất Mỹ. Ảnh: Eddie’s - New York Deli and Dinner

Lưu ý: Giá trong bài được MIA.vn cập nhật vào tháng 04/2024 và chỉ mang tính chất tham khảo.

Trên đây là TOP 10 quán brunch "đỉnh" nhất TPHCM mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có thể lựa chọn được địa điểm ưng ý để thưởng thức bữa brunch ngon miệng và "sang chảnh" cùng bạn bè và người thân. Đừng quên tiếp tục theo dõi Cẩm nang du lịch MIA.vn để được cập nhật thêm nhiều địa điểm vui chơi, ẩm thực thú vị khác nhé.