Địa chỉ: 38 Hữu Nghị, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0939 698 899

Quán Bún bò Cây Me với hình ảnh cây me cổ thụ là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tại Thủ Đức. Theo MIA.vn tìm hiểu, có thực khách đã ăn từ thời học cấp 3 đến nay gần 30 tuổi vẫn trung thành với quán này.

Nước lèo ở đây ngọt thanh, đậm mùi ruốc. Thịt bò thái mỏng, giò heo mềm, gân giòn ngon, với giá tham khảo chỉ từ 40.000 - 50.000 VND/ tô, rất chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ tận tâm làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún bò ngon tại Thủ Đức, hãy ghé thăm Bún bò Cây Me để trải nghiệm hương vị đặc trưng mà quán đã duy trì suốt nhiều năm qua.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 2

Bạn hãy ghé thăm Bún bò Cây Me để trải nghiệm hương vị đặc trưng mà quán đã duy trì suốt nhiều năm qua. Ảnh: Son Nguyen

Địa chỉ: 275 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bún Bò Huế Kim Hương Thủ Đức là chi nhánh thứ bảy của hệ thống Bún Bò Kim Hương, một thương hiệu bún bò Huế nổi tiếng ở Sài Gòn nhiều năm qua.

Thực đơn tại Bún Bò Huế Kim Hương rất đa dạng với nhiều món ngon:

- Xí quách sụn cực ngon

- Bắp hoa

- Đuôi bò

- Nạm, gân, chả, tái, giò...

Đặc biệt, lẩu xí quách mang về kết hợp với sa tế tóp mỡ giòn cay, tạo nên một hương vị độc đáo. Chất lượng của các nguyên liệu chính là điểm khác biệt của quán. Thịt bò tươi mềm, xương bò hầm kỹ, gia vị đậm đà và nước dùng thơm ngọt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại nước giải khát hấp dẫn như: nước thảo mộc, nước sâm, sữa bắp, nha đam, cùng các món tráng miệng như yaourt phô mai, bánh flan caramel, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, Bún Bò Kim Hương chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món bò ngon tuyệt vời. Đặc biệt, Bún Bò Kim Hương đã có mặt trên các ứng dụng giao đồ ăn như Bee Food, Shopeefood, Grabfood và Go Food, giúp bạn thưởng thức món ăn ngay tại nhà mà không cần đi xa.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 3

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ tận tâm và nhanh nhẹn, Bún Bò Kim Hương chắc chắn là địa điểm lý tưởng. Ảnh: Rosie Huỳnh

Địa chỉ: 61 Dân Chủ, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa:

- Sáng: 6h00 - 11h00

- Chiều: 16h00 - 22h00

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún bò ngon tại Thủ Đức, Bún bò Phong Béo tại số 61 Dân Chủ là một lựa chọn tuyệt vời mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên.

Tại đây, quán được trang bị bàn gỗ và ghế nhựa, tạo sự thoải mái cho bạn. Menu của Bún bò Phong Béo rất đa dạng, có đủ loại trà đá và nước ngọt. Nước dùng rất vừa miệng, nạm không quá khô, phần gân được nhiều khách hàng đánh giá cao. Rau tươi xanh được trụng sẵn, nếu bạn không thích trụng rau, nhớ báo trước với quán. Đây là một quán bún bò Thủ Đức rất đáng để bạn trải nghiệm.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 4

Bún bò Phong Béo là một lựa chọn tuyệt vời. Ảnh: Emily

Địa chỉ: 4 Lam Sơn, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bún Bò Huế Lam Sơn cũng là một quán bún bò ngon tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Quán luôn đông khách và phục vụ cả sáng lẫn chiều.

Điểm đặc biệt ở đây là móng bò rút xương và gân trong, cùng với nước lèo đậm vị. Sate rất thơm và cay dịu. Bên cạnh quán có bán nước mía và rau má rất ngon. Những nhân viên trẻ phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và dễ thương. Với mức giá bình dân, Bún Bò Huế Lam Sơn đảm bảo mang đến cho bạn tô bún bò đầy đủ chất lượng và bổ dưỡng.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 5

Bún Bò Huế Lam Sơn cũng là một quán bún bò ngon tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Ảnh: Bún Bò Huế Lam Sơn

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa:

- Thứ 2-Thứ 7: 6h30 - 13h30 & 16h00 - 19h30

- Chủ Nhật: 6h30 - 10h30 & 16h00 - 19h30

Tìm một địa chỉ ăn bún bò Thủ Đức không khó, nhưng để ăn ngon và chuẩn vị thì không thể không kể đến quán Bún Bò Thương Nhớ.

Quán có lối bài trí đơn giản, mộc mạc nhưng gần gũi. Không gian bên ngoài thoáng mát, bên trong có máy lạnh, sạch đẹp và ngăn nắp, với chỗ đỗ xe rộng rãi cho cả ô tô và xe máy. Khi bước vào quán, bạn sẽ nhận được nụ cười chào đón thân tình từ đội ngũ nhân viên và chủ quán.

Thịt bò mềm, nước dùng ngọt thanh là đặc trưng của Bún Bò Thương Nhớ. Mùi bò được khử tốt, chả, gân, bắp bò đều thơm ngon, tất cả nguyên liệu được chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và bài trí bắt mắt. Menu đa dạng với nhiều loại topping như: bún bò chả, bún bò tái, bún bò gân, bún bò giò, sườn bò. Giá cả hợp lý so với chất lượng. Nếu đói bụng, bạn có thể thử Tô Đặc Biệt, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài bún bò, quán còn phục vụ hủ tiếu bò kho và bánh mì bò kho, cũng rất đáng thử. Quán phục vụ nhanh chóng ngay cả trong giờ cao điểm, không gian thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp để đi ăn cùng gia đình và bạn bè.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 6

Bún Bò Thương Nhớ với không gian bên ngoài thoáng mát. Ảnh: Trần Thiện Trung

Địa chỉ: 2 Nguyễn Công Trứ, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bún Bò Bình Minh là một quán lâu đời ở Thủ Đức, được biết đến với sự sạch sẽ và gọn gàng, nhận được nhiều đánh giá cao từ thực khách.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều loại bún như thịt chả, thịt giò, bò tái, tô lớn, tô thập cẩm và tô đặc biệt. Mặc dù quán nhỏ nhưng luôn đông khách. Bún bò ở đây được nêm nếm vừa phải, thơm nồng, tô bún đầy đặn với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi tầng lớp. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn, khiến Bún Bò Bình Minh luôn được lòng khách hàng.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 7

Bún Bò Bình Minh là một quán lâu đời ở Thủ Đức, nhận được nhiều đánh giá cao từ thực khách. Ảnh: Hue Tran

Địa chỉ:

- CN1: 18b Số 12, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- CN2: 149 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giá tham khảo: 30.000 – 45.000 VND/ tô

Giờ mở cửa: 6h – 22h tất cả các ngày trong tuần.

Quán bún bò Nón Lá được người dân Thủ Đức biết đến từ lâu nhờ hương vị bún bò thơm ngon và chất lượng. Nước dùng đậm đà, thịt bò mềm cắt đều tay, gân bò dai mềm khiến thực khách yêu thích từ xa gần. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ chu đáo, thân thiện, mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 8

Quán bún bò Nón Lá được biết đến nhờ hương vị bún bò thơm ngon. Ảnh: Bún bò Nón Lá

Địa chỉ: 213 Linh Đông, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM

Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 VND/ tô

Giờ mở cửa: 7h – 23h các ngày trong tuần.

Bún bò Đông Ba Gia Hội là chuỗi quán bún bò nổi tiếng với nhiều chi nhánh trải dài khắp TP. Thủ Đức và các tỉnh lân cận. Bún bò ở đây có vị đậm đà, ít bột ngọt, thịt bò mềm và chả thơm ngon, rất dễ ăn.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 9

Bún bò Đông Ba Gia Hội với hương vị đậm đà. Ảnh: Diễm Đoàn

Địa chỉ: 208 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức (đối diện trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân 2)

Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VND/ tô

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Quán bún bò Huế Nam Nga là một quán bún bò nổi tiếng tại TP Thủ Đức. Mặc dù không gian quán bình dân và diện tích nhỏ nhưng luôn sạch sẽ. Mùi nước dùng thơm nức mũi khiến bạn sẽ cảm thấy thèm ăn ngay lập tức.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 10

Tô bún bò Huế Nam Nga đầy đủ hương vị. Ảnh: Nga Nguyễn

Địa chỉ: 218 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h00 hàng ngày (Thường đông khách lúc 18h - 19h)

Số điện thoại: 02837.240.781

Bún Bò Giáo Toàn rất nổi tiếng với người dân Thủ Đức, được biết đến với món bún bò và lẩu bò có hương vị đặc trưng. Nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, không có vị bột ngọt, thịt bò ngập ngụa. Quán Giáo Toàn mang đến bạn tô bún bò chất lượng và bổ dưỡng với mức giá bình dân.

Danh sách 10 quán bún bò Thủ Đức nổi tiếng ngon, đắt khách nhất 11

Bún Bò Giáo Toàn rất nổi tiếng với người dân Thủ Đức. Ảnh: Thali P

Trên đây là top 10 quán bún bò Thủ Đức ngon nức tiếng mà MIA.vn đã tổng hợp được. Bạn hãy lưu vào Cẩm nang du lịch của mình để lên kế hoạch ghé thưởng thức nhé.