Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Quán bún đậu quận 1 này ghi điểm bởi hương vị nhà làm đậm đà, với từng miếng đậu tươi ngon vừa mới được chiên giòn còn béo bùi, cùng những miếng chả cốm vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó chân giò ở quán cũng được cắt lát mỏng để thực khách không cảm thấy ngán, ăn cùng đủ loại rau sống tươi non thì còn gì bằng. Không chỉ là địa chỉ thân quen của nhiều người ở quận 1, quán bún đậu Homemade quận 1 cũng thu hút rất nhiều người nổi tiếng đến thưởng thức. Có lẽ nguyên nhân lớn nhất là vì hương vị thơm ngon cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của nhân viên.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 2

Phần ăn đầy đặn và hấp dẫn của Đậu Homemade được lòng đông đảo thực khách. Ảnh: FB ĐẬU Homemade

Địa chỉ: 200 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Quán bún đậu quận 1 A Chảnh sở hữu không gian rộng rãi và thân thiện, được lòng nhiều thực khách ngay giữa trung tâm thành phố. Tại đây bạn có thể cùng chia sẻ món ăn ngon này với nhiều bạn bè và người thân. Ngoài ra món ăn được phục vụ ở quán bún đậu A Chảnh quận 1 cũng có hương vị đặc trưng riêng, sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon mà đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, theo kinh nghiệm du lịch mắm tôm ở đây rất được lòng thực khách gần xa nhờ có hương vị đặc trưng, có thể thêm chanh, ớt hoặc đường theo khẩu vị riêng.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 3

Một mẹt bún đậu đầy ắp với bát nước sấu chất lượng thì còn gì bằng ở khu vực quận 1. Ảnh: FB Bún Đậu A Chảnh - 200 Cống Quỳnh, Quận 1

Địa chỉ: 90 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Bún đậu Mạc Văn Khoa nổi bật trong danh sách các quán bún đậu mắm tôm quận 1 nhờ hương vị truyền thống đậm đà, tươi ngon. Vừa bước chân vào quán là bạn đã có thể nhìn thấy hình ảnh của danh hài này xuất hiện khắp mọi nơi, mang đến cảm giác thân thiện cho thực khách gần xa. Món bún đậu của quán bún đậu Mạc Văn Khoa quận 1 cũng giống với nhiều quán ăn ngon Sài Gòn khác, bao gồm bún lá cùng nhiều topping như đậu hũ chiên giòn, chả cốm, thịt luộc, nem rán, rau sống...

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 4

Quán bún đậu quận 1 này còn có bán cả bún chả đặc sản Hà Nội. Ảnh: FB Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa

Địa chỉ: 102/26 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Khách du lịch Sài Gòn chắc cũng không còn thấy lạ lẫm gì với quán bún đậu quận 1 này của người mẫu Trang Khàn nữa. Điểm đặc trưng riêng trong hương vị của quán đến từ vị kiểu Bắc, đặc biệt có rau tía tô được vận chuyển trực tiếp từ Hà Nội vào nên hương vị cũng vô cùng thơm ngon. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thực khách ghé ăn.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 5

Quán có đa dạng các loại topping dùng kèm với bún đậu mà bạn có thể cân nhắc gọi thêm. Ảnh: Bún Đậu Cô Khàn

Địa chỉ: 6AB Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

A Vừng là quán bún đậu quận 1 mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức một hương vị riêng biệt cực kỳ cuốn hút của món đặc sản Hà Nội này. Đầu tiên nó đến từ hương vị mắm tôm ngậy mùi, sau đó là đến phần đậu hũ giòn tan, cuối cùng là những sợi bún non mềm ngon miệng mang đến cho bạn một bữa ăn trọn vẹn. Hơn nữa, theo kinh nghiệm du lịch giá cả ở đây được đánh giá là khá vừa túi tiền so với mặt bằng trung tâm quận 1, thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 6

Đậu trắng truyền thống, đậu xanh bó xôi, đậu vàng nghệ thì là vị chả cá lã vọng chay, ba món đậu độc đáo được chế biến thủ công tại quán. Ảnh: FB Bún Đậu A Vừng

Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1

Bún đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ cũng giống như cái tên của mình, không nằm ở khu vực trung tâm quá đông đúc. Đặc biệt dù quán có không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức nhờ cảm giác tĩnh lặng nó mang lại. MIA.vn đánh giá bún đậu tại đây khá ngon, có sợi bún nhỏ mà mịn màng, phần đậu khi được phục vụ vẫn còn giòn và nóng hổi. Điểm trừ lớn nhất là việc quán khá nóng vào buổi trưa do không gian nhỏ, nhưng bù lại nhân viên lúc nào cũng nhiệt tình.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 7

Quán mang không gian đậm chất xưa cũ với chiếc bàn làm bằng tre nứa. Ảnh: FB Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ

Địa chỉ: 96 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Bún Đậu Xoài là quán bún đậu quận 1 thường xuyên đông khách từ sáng đến đêm, điều đó chứng tỏ rằng chất lượng món ăn tại đây vô cùng được đảm bảo. Ngoài ra dù thực khách đông đến thế nhưng không gian nơi đây cũng rộng rãi, không tạo cảm giác bí bách và đủ bàn để phục vụ thực khách. Món bún đậu tại đây nhìn chung là khá đậm đà, sử dụng nguyên liệu chất lượng. Một phần bún đầy đủ sẽ có bún, thịt luộc, chả cốm, nem rán cùng nhiều loại rau sống khác nữa. Hơn nữa ở quán Bún Đậu Xoài ngoài những mẹt bún đậu đặc trưng, thì tại đây còn có nhiều món ăn kèm thơm ngon và cả những món ở quán mới có như mắm tôm Xoài, nước chấm Thái Lan...

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 8

Mẹt bún đậu hấp dẫn có sức lôi kéo thực khách đến thưởng thức. Ảnh: FB Bún Đậu Xoài

Địa chỉ: 211 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún đậu quận 1 có giá cả hợp lý và được nhiều người đánh giá cao thì nhất định không thể bỏ qua cái tên quán Tiến Hải này. Nhìn chung quán được trang trí khá xinh xắn, lịch sự từ trong ra ngoài. Bên cạnh phần nhìn thì phần chất lượng thức ăn cũng được đánh giá vô cùng cao, dù điểm trừ lớn nhất với nhiều thực khách là khẩu vị của quán có phần mặn hơn nhiều chỗ khác. Nhưng điểm này chúng ta vẫn có thể tự khắc phục được cũng như làm phong phú thêm món ăn bằng cách thêm đường hoặc tắc để vừa miệng hơn. Bên cạnh món bún đậu thì thực đơn của quán cũng đa dạng nhiều món ăn hấp dẫn khác như bún nem rán nhân thịt, bún nem cua bể...

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 9

Quán thường xuyên chật kín khách vào giờ cao điểm. Ảnh: FB Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội

Địa chỉ: 240 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Bún đậu 46 là một địa chỉ bán bún đậu quận 1 quen thuộc với nhiều thực khách nhờ mắm tôm đặc trưng cùng phần bún chất lượng. Bạn có thể thấy đậu hũ được sử dụng tại đây là loại non, mềm ăn cùng nhiều rau sống tươi ngon, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra quán cũng có không gian thân thiện, dân dã, giúp thực khách có cảm giác như đang dùng bữa ngay tại nhà.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 10

Quán có không gian khá nhỏ nhưng ấm cúng. Ảnh: FB BÚN ĐẬU 46

Địa chỉ: 26/24/24 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Quán bún đậu quận 1 Quán No là địa chỉ được nhiều bạn yêu thích khi đang còn phân vân không biết nên dùng bữa ở đâu. Điểm trừ lớn nhất của quán hẳn nằm ở không gian, dù có hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc, thu hút không chỉ thực khách địa phương mà còn là khách du lịch Sài Gòn từ phương xa đến. Ngoài bún đậu là món chính thì bạn có thể thấy quán bán thêm cả nhiều món ẩm thực miền Bắc khác như bánh đa cua, bún cá... Mặc dù đông khác nhưng cũng không vì thế mà chất lượng phục vụ không được đảm bảo, tại đây bạn sẽ được nhiều nhân viên thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình theo yêu cầu.

Top 10 quán bún đậu quận 1 lưu luyến mãi hương vị đậm đà 11

Thưởng thức những phần ăn ngon miệng ở Quán No. Ảnh: FB Bún Đậu Mắm Tôm Quán No

Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên lựa chọn quán bún đậu quận 1 nào thì hãy tham khảo qua những địa chỉ trên đây đã được MIA.vn tổng hợp. Tại đó bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm ẩm thực khó quên khi thưởng thức hương vị độc đáo này.