Địa chỉ: 175 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3932 2687

Giờ mở cửa: 06:40 - 22:00

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 2

Cafe Suối Đá với không gian thoáng mát, sân vườn rộng rãi, rất thích hợp để bạn đến vào buổi tối xem đá bóng (Ảnh: 勝見剛)

Đầu tiên trong danh sách các quán cà phê bóng đá quận 3 sẽ là Cafe Suối Đá. Quán nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, rất thuận tiện để bạn di chuyển. Không gian quán thiết kế dạng sân vườn rộng rãi, cây xanh mát rượi, có hồ cá, thác nước… Không gian như vậy giữa đô thị đông đúc là một ưu điểm rất lớn của quán. Giá cả tại đây cũng cực kỳ hợp lý, menu nhiều sự lựa chọn, có bãi xe rộng… Buổi tối quán sẽ chiếu bóng đá để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, do quán đóng cửa khá sớm nên thường không chiếu được các trận bóng khuya.

Địa chỉ: 9 Đường Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0937 383 986

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 3

Cà phê Đá nhỏ xinh, không gian ấm cúng với màn hình chiếu sẵn sàng phục vụ các trận cầu đỉnh cao (Ảnh: Tran Quoc Trung)

Quán Cà phê Đá thiết kế nhỏ xinh, không gian bình dân, nằm trên một con đường đông đúc của quận 3. Ban ngày quán khá vắng, là địa chỉ phù hợp để các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng ngồi học bài, làm việc. Buổi tối, khách tới quán chủ yếu là các bạn trẻ tụ tập ngồi cà phê chém gió.

Đây cũng là quán cà phê bóng đá quận 3 được nhiều người yêu thích nhờ trang bị đầy đủ màn hình lớn, âm thanh sống động. Quán chiếu hầu hết các giải đấu lớn. Đặc biệt, những trận cầu đỉnh cao như chung kết, bán kết, nếu giờ đá muộn (2h sáng, 2h45 sáng…) quán cũng sẽ mở cửa muộn hơn để phục vụ khách hàng.

Địa chỉ: 21 Đường số 2, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 4

Rảnh cafe cũng là địa chỉ cà phê bóng đá quận 3 được nhiều người yêu thích (Ảnh: Nguyễn Thành Thái)

Tiếp theo là Rảnh Cafe, một quán cà phê cũng khá có tiếng ở quận 3. Không gian quán đơn giản, bày trí dân dã, thân thuộc. Ban ngày ngồi trong quán có máy lạnh mát mẻ, dễ chịu, buổi tối bạn có thể ngồi ngoài vỉa hè cũng rất dễ chịu, thoáng mát. Thêm một điểm cộng nữa là nước ở đây khá ngon, giá cả hợp túi tiền. Khách của quán cà phê bóng đá quận 3 Rảnh Cafe rất hài lòng với sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình, đồ uống chất lượng. Buổi tối, quán thường tổ chức xem bóng đá, xem phim để khách đến quán giải trí. Quán nhỏ bình dị, ở đây bạn sẽ thoải mái chuyện trò, vừa xem bóng đá vừa bàn luận, hò hét, cổ vũ…

Địa chỉ: 948 Đường Trường Sa, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Số điện thoại: 0936 471 627

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 5

Mọi người cùng nhau ngồi tận hưởng không khí bóng đá tưng bừng, hồi hộp theo từng pha bóng (Ảnh: VnExpress)

Blue Coffee Shop là một quán cà phê nhỏ nằm trên đường Trường Sa, nhìn ra kênh Nhiêu Lộc rất thoáng đãng. Buổi chiều bạn có thể ngồi ở đây ngắm nhìn dòng người qua lại, ngắm nhìn hoàng hôn phủ lên Sài Gòn hoa lệ. Các giải đấu lớn trong nước và quốc tế, Blue Coffee Shop thường tổ chức chiếu những trận đá sớm vào khung giờ ban ngày và buổi tối để phục vụ khách tới quán. Nếu bạn là một tín đồ bóng đá thì hãy lưu ngay lại địa chỉ này để ghé đến khi muốn xem những trận cầu đỉnh cao nhé.

Địa chỉ: 27 Đường Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Số điện thoại: 0764 656 585

Coffee 27 là một quán cà phê sân vườn khá rộng rãi, thoải mái, không gian trồng nhiều cây xanh. Giữa phố thị đông đúc, dành thời gian nhâm nhi một ly cà phê đậm đà tại đây thì còn gì thư giãn bằng. Bên cạnh đó, quán cà phê bóng đá quận 3 này cũng ghi điểm ở đồ uống khá ngon, menu gồm các món đơn giản như cà phê, nước ép, sinh tố, trà…

Bên trong quán trang trí theo kiểu Sài Gòn xưa với nhiều tranh vẽ treo tường đẹp mắt. Ban ngày, quán thường mở những bản nhạc trữ tình du dương, êm ái để khách vừa uống nước vừa chuyện trò. Buổi tối, quán sẽ chiếu các trận bóng của các giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Quán rộng rãi nên mọi người có nhiều không gian để chuyện trò, cổ vũ, rất thoải mái để các tín đồ của bộ môn túc cầu bung xõa hết mình.

Xem thêm: Đến các quán cà phê quận 3, thể nào cũng có ảnh xinh mang về

Địa chỉ: 109/ 36 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Số điện thoại: 0369 626 363

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 6

CHEO LEO Cafe là một ngôi nhà cũ kỹ giữa lòng quận 3 đông đúc, tấp nập (Ảnh: Fanpage CHEO LEO Cafe)

Tiếp theo cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ đưa bạn đến với quán cà phê bóng đá quận 3 CHEO LEO Cafe. Quán cà phê này nổi lên bởi phong cách cực kỳ độc đáo, giống như một ngôi nhà cấp bốn bình dị của những năm đầu thế kỷ 21. Không gian quán khiến bạn có cảm giác như mình đang ngồi uống cà phê ngay tại nhà, rất dân dã, bình dị. Chính cái xập xệ, cũ kỹ tại đây tạo nên sự khác biệt, khiến nhiều người thích thú.

Buổi tối, quán cũng thường tổ chức chiếu các trận bóng đá và những giải đấu lớn. Chủ quán là hai cô chú lớn tuổi, pha cà phê rất ngon. Thường quán đóng cửa khá sớm nhưng vào mùa giải thì quán cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ khách hàng. Quán cũng là địa chỉ uống cà phê quen thuộc của các chú trong khu vực. Đến đây, bạn có thể được trò chuyện với những Sài Gòn gốc, lắng nghe rất nhiều điều thú vị về một Sài Gòn xưa cũ trong trí nhớ của họ.

Địa chỉ: 216/1 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Số điện thoại: 0899 736 836

Điểm danh các quán cà phê bóng đá quận 3 7

Xem đá bóng ở quán cùng mọi người sẽ hào hứng hơn rất nhiều (Ảnh: pos365)

Quán cà phê bóng đá quận 3 tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là Lạc Cafe. Quán khá xinh, thiết kế theo phong cách một ngôi nhà ấm cúng, bình dị. Ban ngày, quán là địa điểm phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè, chuyện trò tưng bừng, náo nhiệt. Còn buổi tối, trong mùa giải bóng đá, quán sẽ chiếu bằng tivi màn hình lớn, âm thanh và hình ảnh đều rất sắc nét. Ưu điểm là quán là đồ uống chất lượng, giá cả hợp túi tiền, menu đa dạng hơn các quán MIA.vn giới thiệu ở trên. Quán nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đông đúc, rất thuận lợi để bạn ghé đến thưởng thức.

Địa chỉ: 78 Đường Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Số điện thoại: 0926 916 996

Cuối cùng trong danh sách các quán cà phê bóng đá quận 3 sẽ là Cau Ta Coffee. Quán phục vụ điểm tâm buổi sáng và cơm trưa văn phòng. Buổi tối quán rất đông khách, hầu hết là các nhóm bạn, gia đình đến đây gặp gỡ, chuyện trò. Quán ghi điểm với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ uống ngon với nhiều sự lựa chọn. Giá thành ở đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng ổn, đáng để bạn thử. Tại đây thường chiếu các trận đá bóng quan trọng, những giải đấu lớn được nhiều người yêu thích.

Trên đây là danh sách một số quán cà phê bóng đá quận 3 được nhiều người yêu thích. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thêm địa điểm để cùng bạn bè theo dõi những trận cầu đỉnh cao. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị của du lịch 3 miền nữa nhé.