Địa chỉ: 05 đường 12 (nội khu), đường Dương Đình Hội, Khu dân cư Khang Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: 0907 959 179

Nằm trên đường nội khu Khu dân cư Khang Điền, Nice Coffee là quán cà phê bóng đá quận 9 quen thuộc với cư dân tại đây và các đường lân cận. Với địa thế sân vườn rộng rãi, Nice Coffee sở hữu không gian thoáng đãng, mát rươi với tán cây sum suê.

Thực đơn các món nước tại Nice Coffee cũng rất đa dạng. Quán còn phục vụ kèm theo những món ăn như mì gói, bánh mì để thực khách nạp lại năng lượng để tiếp tục theo dõi những trận cầu đỉnh cao. Mùa hè này, nếu đang tìm một nơi để theo dõi những trận bóng ‘đinh’ của Vòng Chung kết Euro 2024, thì Nice Coffee là điểm đến hoàn hảo.

5 quán cà phê bóng đá quận 9 cho các fan môn thể thao vua 2

Nice Coffee là quán cà phê bóng đá quận 9 sở hữu không gian thoáng đãng, mát rươi với tán cây sum suê. Ảnh: Nice Coffee Quận 9 Fanpage

Địa chỉ: đường Xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 22:00

Số điện thoại liên hệ: 0902 655 052

Tọa lạc ngay trục đường chính Xa lộ Hà Nội, Chất là một trong quán cà phê bóng đa quận 9 thu hút đông đảo mọi người. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho mọi người ghé đến xem bóng đá hoặc thưởng thức cà phê.

Thực đơn tại Cà phê Chất rất đa dạng. Hương vị ngon, chiuẩn chỉnh, lại có nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Quán còn tâm lý chuẩn bị nhiều ổ cắm để mọi người tha hồ chơi game hay làm việc nữa.

5 quán cà phê bóng đá quận 9 cho các fan môn thể thao vua 3

Cà phê Chất với không gian rộng rãi, phù hợp cho mọi người ghé đến xem bóng đá hoặc thưởng thức cà phê. Ảnh: Cà Phê Chất Fanpage

Địa chỉ: số 2 đường 106, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 05:30 đến 22:30

Số điện thoại liên hệ: 0903 234 068

Tọa lạc ngay ngã tư, thế nên, MAC Coffee là điểm đến quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích môn thể thao vua. Quán sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, thực đơn đa dạng và hương vị nước cũng rất hấp dẫn.

Đến đây, mọi người có thể lựa chọn từ nước uống đến các món ăn. Các món best seller tại đây có thể kể đến sinh tố bơ, yaourt đá hoặc cookie đá xay.

MAC Coffee là địa chỉ quen thuộc cho những ai yêu thích môn thể thao vua tại quận 9

Địa chỉ: 11 đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: 0938 557 598

Nếu đang tìm kiếm một quán cà phê bóng đá quận 9 có không gian mát mẻ, thì Dốc Coffee là điểm đến phù hợp. Tuy có diện tích tương đối khiêm tốn, thế nhưng, chủ quán đã khéo léo thiết kế để không gian quán vẫn tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Thực đơn tại quán được thực khách đánh giá cao. Trong đó, các món nổi bật nhất có thể là trà sữa trân châu, sữa tươi trân châu đường đen matcha hoặc yaourt thạch. MIA.vn gợi ý bạn có thể đến đây vào những ngày diễn ra trận bóng đá để hòa cùng không khí náo nhiệt, sôi động.

Dốc Coffee là một quán cà phê bóng đá quận 9 có không gian mát mẻ và giá cả phải chăng

Địa chỉ: 81 đường 379, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Giờ mở cửa: tất cả cac ngày trong tuần, từ 07:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: 0981 998 122

Trạm Kafe là quán cà phê bóng đá quận 9 sở hữu không gian trong nhà và ngoài trời, phù hợp để mọi người ghé đến dù sáng sớm hay tối muộn. Không chỉ là quán cà phê bóng đá quận 9, thì đây còn là quán được nhiều người lựa chọn khi tìm nơi học nhóm, làm việc.

5 quán cà phê bóng đá quận 9 cho các fan môn thể thao vua 4

Trạm Kafe không chỉ là quán cà phê đá bóng quận 9 được yêu thích, mà còn là địa điểm học nhóm, làm việc lý tưởng. Ảnh: BachHoaXanh

5 quán cà phê bóng đá quận 9 MIA.vn vừa gợi ý trong bài, đâu sẽ là nơi bạn lựa chọn để tận hưởng những trận bóng hay? Lưu ngay bài viết này vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều lựa chọn cho những trận cầu dinh sắp tới nha!