- Địa chỉ: 429 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

- Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lý tưởng để thưởng thức cà phê và đắm chìm trong thế giới board game tại Sài Gòn thì The Guild - Boardgame Cafe chính là điểm hẹn hấp dẫn cho bạn đó. Quán cà phê này có một không gian rộng rãi rất thích hợp cho những cuộc tụ họp đông vui.

Đội ngũ nhân viên của The Guild rất thân thiện sẽ sẵn sàng hướng dẫn bạn từng bước chơi các trò như Uno, sa sói và nhiều board game khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Một điểm cộng khác của The Guild chính là menu đồ uống đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm vui vẻ tại một trong những cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 2

The Guild là địa điểm chơi board game thú vị bậc nhất của Sài Gòn. Ảnh: The Guild - Boardgame Cafe

- Địa chỉ: 34 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

- Giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VND

d20 Boardgame Cafe tại Sài Gòn là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá và thử thách bản thân trong môi trường chuyên nghiệp. Quán cà phê này được trang bị các bàn đấu lớn và đa dạng board games, tạo nên không khí cạnh tranh sôi động và thú vị cho các buổi tụ họp bạn bè.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 3

Board game tại d20 nhiều vô số kể. Ảnh: d20 Boardgame Cafe

Đặc biệt, ngay cả khi bạn đến một mình, bạn vẫn có thể dễ dàng hòa nhập nhờ sự nhiệt tình của nhân viên cùng các vị khách khác luôn sẵn sàng hướng dẫn và chia sẻ trò chơi. d20 Boardgame Cafe không chỉ là nơi giải trí mà còn là cơ hội để kết bạn và mở rộng mạng lưới xã hội của bạn.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 4

d20 là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Ảnh: d20 Boardgame Cafe

- Địa chỉ: 7A/19 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

- Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VND

Cashflow Cafe ở Sài Gòn là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích board game với sự phong phú của hơn 50 trò board game khác nhau, từ các trò phổ biến đến những trò mới lạ. Quán được thiết kế thông minh với hai khu vực: "khu học" cho những ai muốn yên tĩnh để học tập hoặc làm việc và "khu chơi" để thỏa sức vui chơi, giao lưu thông qua vô số trò board game thú vị.

Với không gian rộng rãi, phòng riêng có sức chứa từ 10 đến 25 người, Cashflow Cafe phù hợp cho cả những nhóm bạn đông người. Hãy đến Cashflow Cafe để trải nghiệm bạn nhé.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 5

Cashflow Cafe là nơi bạn có thể vui chơi, giao lưu và kết bạn thông qua các trò board game thú vị. Ảnh: Cashflow Cafe

- Địa chỉ: B68 đường số 3, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 24/7

- Giá tham khảo: 29.000 - 47.000 VND

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để thưởng thức board games ở quận 7 thì Greenway Coffee & Tea là một lựa chọn không thể bỏ qua. Quán này không chỉ là nơi lý tưởng để bạn hẹn hò, giao lưu vào cuối tuần mà còn thu hút những ai đam mê các trò board game cùng bạn bè.

Với không gian rộng lớn gồm 3 tầng, mỗi tầng tại Greenway Coffee & Tea đều được trang bị nhiều bàn lớn nhằm tạo thuận tiện cho những trận đấu game nhóm sôi nổi. Các kệ game được bố trí ở mọi góc của tầng lầu, chứa đủ loại game từ cổ điển đến hiện đại. Thêm vào đó, quán còn thường xuyên cập nhật những trò chơi mới nhất đảm bảo mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho những ai đã đến đây.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 6

Ngoài board game, Greenway còn tổ chức các buổi workshop và đêm nhạc acoustic sôi động. Ảnh: Greenway Coffee & Tea

- Địa chỉ: 128 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

- Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 VND

Một quán cafe board game thú vị khác tại Sài Gòn mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc đó là 1988s Coffee & More. Tọa lạc trên con đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, 1988s Coffee & More nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn, nhất là những người đam mê board games. Từ một địa điểm ít người biết, quán đã phát triển thành nơi gặp gỡ và tụ họp không thể bỏ qua, đặc biệt vào cuối tuần.

1988s Coffee & More mang đến không gian thoải mái với thiết kế tối giản, đầy đủ tiện nghi như máy lạnh và bàn ghế lớn phù hợp cho nhóm bạn đông người. Mặc dù quán có tới 3 tầng lầu nhưng do lượng khách đông đúc nên bạn nên đến sớm để đảm bảo có chỗ ngồi.

Điểm nhấn của quán là sự phong phú các loại boardgame từ những trò chơi phổ biến đến các trò mới lạ luôn được cập nhật thường xuyên. Menu thức uống ở đây cũng rất đa dạng với mức giá hợp lý, bao gồm cả những món best-seller như trà sữa ô long rang, salted caramel và soda red sun.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 7

1988s Coffee & More có vô số trò chơi board game mà bạn yêu thích. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 13 số 7 Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 7h00 - 0h00

- Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 VND

Boardgame Era Cafe không chỉ đa dạng về các loại boardgame mà còn là nơi diễn ra liên tục các sự kiện thú vị mỗi ngày, từ các cuộc thi game đến các buổi giao lưu khiến không khí nơi đây lúc nào cũng sôi động. Không gian quán được trang trí bắt mắt, rộng rãi với sức chứa hơn 200 khách, phù hợp cho các buổi họp nhóm hay tiệc sinh nhật.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 8

Đến Boardgame Era Cafe để thỏa sức vui chơi thôi nào các bạn ơi. Ảnh: Boardgame Era Cafe

- Địa chỉ: 357/2 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

- Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 VND

Chus Coffee là quán cà phê mang phong cách vintage với không gian ấm cúng . Dù bạn đến một mình hay cùng hội bạn thân, Chus Coffee sẽ khiến bạn cảm thấy được chào đón nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện.

Khác biệt so với các quán cà phê boardgame khác, Chus Coffee tập trung vào trò chơi Ma sói. Quán thường xuyên tổ chức các sự kiện chơi Ma sói miễn phí đi kèm với những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn có những đêm nhạc acoustic đầy sôi động, đem đến cho bạn những giây phút thư giãn, bình yên với nhạc cụ du dương và tiếng hát trong trẻo.

- Địa chỉ: 148 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 24/7

- Giá tham khảo: 22.000 - 55.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe board game ở Sài Gòn thật sành điệu và thân mật, The Prow Coffee là địa điểm không thể bỏ qua. Với không gian hiện đại và ấm cúng trải dài qua hai tầng, quán mang đến một loạt các trò chơi board game phổ biến như rút gỗ, ma sói và bài uno. Menu đồ uống tại The Prow Coffee cũng rất phong phú, từ những ly cà phê đậm vị, bạc sỉu ngọt ngào, đến các loại trà trái cây và trà sữa, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Say mê cùng top 10 quán cafe board game đỉnh nhất Sài Gòn 9

Không gian của The Prow Coffee khá thoáng mát. Ảnh: The Prow Coffee

- Địa chỉ: 316 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 và 114 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

- Giá tham khảo: 39.000 - 65.000 VND

Lạc Trà Coffee Tea có hai chi nhánh tại quận 1 và quận 7 của Sài Gòn và là điểm hẹn lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, vui chơi dịp cuối tuần cùng bạn bè. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, mang lại không gian thoáng đãng và thoải mái với chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho cả những nhóm đông người. Đến với Lạc Trà Coffee Tea, bạn không chỉ được thưởng thức các loại đồ uống phổ biến như cà phê, trà sữa, nước ép mà còn có thể chơi nhiều trò board game thú vị như Uno, ma sói, mèo nổ và cờ cá ngựa.

Trên đây là TOP 10 quán cafe board game Sài Gòn đang "gây sốt" mà bạn nên thử trải nghiệm ít nhất một lần. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được địa điểm giải trí phù hợp cho bản thân và bạn bè.