Địa chỉ: Số 336 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1

Giờ mở cửa: 19:00 - 23:00

Giá tham khảo: 40.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Địa chỉ đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là quán cháo ếch Singapore quận 1 nằm ngay góc chợ Tân Định. Quán cháo ếch này nằm ở góc đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Hữu Cầu, là điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn thưởng thức món cháo ếch Singapore. Quán cháo lâu đời này nổi bật với phong cách bình dân nhưng chất lượng món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Thịt ếch tại đây rất to, dai và được nêm nếm vừa miệng, không hề bị khô hay bở. Một tô cháo trắng nóng hổi, thơm lừng, kết hợp với thố thịt ếch kho cay cay, đậm đà làm say lòng biết bao người.

Dù chỉ là những chiếc bàn ghế nhựa đơn giản nhưng quán cháo ếch góc chợ Tân Định vẫn thu hút đông đảo khách hàng mỗi ngày. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị đậm đà của thịt ếch và cháo trắng mịn màng khiến nhiều người không thể cưỡng lại và trở thành khách quen của quán. Ngồi ăn cháo ếch ấm, ngắm nhìn dòng xe qua lại chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị và bình yên giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 2

Quán cháo lâu đời này nổi bật với phong cách bình dân nhưng chất lượng món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.Ảnh: Dân Việt

Địa chỉ: Số 35 đường Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức cháo ếch Singapore chất lượng trong không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp khi đi du lịch Sài Gòn thì nhà hàng Geylang Lor 9 chính là lựa chọn hoàn hảo. Nổi tiếng với phong cách Singapore, nhà hàng nằm ngay trung tâm Sài Gòn, dễ tìm kiếm và sở hữu không gian nhẹ nhàng, tinh tế. Món ăn tại quán cháo ếch Singapore quận 1 này được nấu đúng chuẩn vị và bày trí đẹp mắt. Cháo được đựng trong nồi đất có thể giữ độ nóng lâu, có hương vị bùi bùi và không quá loãng. Thịt ếch được ướp đậm đà, chắc thịt và thơm ngon hấp dẫn. Điểm đặc biệt là nồi cháo còn thêm gừng và hành lá giúp làm tăng thêm hương vị thơm ngon và cay nồng của món ăn.

Tại Geylang Lor 9, mỗi chi tiết nhỏ từ cách bày trí món ăn đến hương vị đều được chăm chút tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo dành cho bạn. Đây không chỉ là nơi để ăn uống mà còn là nơi để tận hưởng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Singapore giữa lòng Sài Gòn.

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 3

Geylang Lor 9 không chỉ là nơi để ăn uống mà còn là nơi để tận hưởng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Singapore giữa lòng Sài Gòn. Ảnh: Toplist.vn

Địa chỉ: Số 15 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 16:00 – 22:30

Giá tham khảo: 12.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

Một trong những địa điểm bán cháo ếch hấp dẫn tại quận 1 là Merci Res. Nhà hàng bán cháo ếch Singapore quận 1 này nổi bật với chất lượng món ăn tuyệt vời và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Thịt ếch tại Merci Res to, dai và được chế biến với nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu hoặc sở thích. Nhâm nhi thịt ếch đậm đà cùng cháo ấm nóng trong không gian ấm cúng của Merci Res, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và ấm áp, đặc biệt vào những ngày trời se lạnh.

Merci Res đã thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ vào chất lượng món ăn tuyệt vời và dịch vụ chu đáo của mình. Dù quán luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu vì sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, mỗi bát cháo ếch không chỉ là một món ăn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khiến bạn muốn quay lại thưởng thức nhiều lần. Hãy đến Merci Res để trải nghiệm món cháo ếch thơm ngon và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng bạn bè và người thân nhé!

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 4

Thịt ếch tại Merci Res to, dai và được chế biến với nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu hoặc sở thích. Ảnh: Shopee

Địa chỉ: Số 81 - 83 đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Giờ mở cửa: 8:00 - 00:00

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo ếch Singapore quận 1 chất lượng thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Long Geylang – Dimsum House. Không gian bên trong quán được thiết kế sang trọng, hiện đại với nội thất gỗ mang tone màu vintage trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn cho bạn. Món cháo ếch tại Long Geylang - Dimsum House được nấu chuẩn vị Singapore với thịt ếch dai, ngọt, kết hợp cùng cháo mịn, nóng hổi. Hương vị đậm đà và thơm lừng của món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Quán cũng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan hay họp mặt gia đình. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn tuyệt vời, Long Geylang - Dimsum House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và thưởng thức hương vị chuẩn Singapore và không gian tuyệt vời này ngày thôi nào!

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 5

Món cháo ếch tại Long Geylang - Dimsum House được nấu chuẩn vị Singapore với thịt ếch dai, ngọt, kết hợp cùng cháo mịn, nóng hổi. Ảnh: Ăn sập Sài Gòn

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: Số 45 đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, Quận 1

- Chi nhánh 2: Số 41 - 47 đường Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 08:00 – 03:00 (CS1) - 10:30 – 22:30 (CS2)

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nhà hàng Lion City nổi tiếng trong cộng đồng ẩm thực Singapore tại Sài Gòn, là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích cháo ếch Singapore mà không có cơ hội đi xa. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng với lối trang trí tinh tế và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho bạn khi thưởng thức món ăn. Cháo ếch tại Lion City không chỉ được trình bày đẹp mắt mà còn có phần ăn phong phú. Thịt ếch tươi ngon, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên và không bị tanh nhờ vào việc chọn lọc nguyên liệu cẩn thận. Cháo trắng được nấu với hành và gừng kết hợp với thịt ếch được chế biến cay cay, mang lại một trải nghiệm vị giác đậm đà và khó quên. Quán cháo ếch Singapore này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi bỏ chút thời gian ghé thăm nơi đây.

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 6

Nhà hàng Lion City là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích cháo ếch Singapore mà không có cơ hội đi xa. Ảnh: Nhà hàng Lion City

Địa chỉ: Số 23 đường Nguyễn Huy Tự, phường Đa Kao, Quận 1

Giờ mở cửa: 00:05 – 02:00 | 19:00 – 23:00

Giá tham khảo: 60.000 VNĐ – 90.000 VNĐ

Tọa lạc tại số 23 Nguyễn Huy Tự, cháo ếch Anh Huy là điểm đến yêu thích của những tín đồ món cháo ếch Singapore. Khi món cháo ếch tại đây được bưng ra, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương thơm hấp dẫn lan tỏa từ bát cháo nóng hổi. Mỗi suất cháo ếch được trình bày đẹp mắt với cháo và thịt ếch được để riêng trong hai tô. Cháo trắng tại đây rất dẻo và thơm được thêm chút rau xanh làm tăng thêm sự hấp dẫn. Thịt ếch to, chắc, được ướp đậm đà và chế biến hoàn hảo kết hợp với cháo bùi bùi mang đến một hương vị thật sự bắt vị. Trải nghiệm tại quán cháo ếch Singapore quận 1 này là điều mà bạn không nên bỏ qua nếu là một tín đồ của món ăn Singapore.

TOP 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 nổi tiếng, vị độc đáo 7

Cháo ếch Anh Huy là điểm đến yêu thích của những tín đồ món cháo ếch Singapore. Ảnh: Shopee Food

Trên đây là top 6 quán cháo ếch Singapore quận 1 mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng các địa điểm trên có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức những món ăn độc đáo cũng như trở thành địa điểm ấn tượng trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin trên đến bạn bè, gia đình để cùng nhau thưởng thức món cháo ếch Singapore trọn vẹn nhất nhé!