Địa chỉ: 32 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 100.000 đồng - 300.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 tất cả các ngày 

Hum Vegetarian là một sự lựa chọn xuất sắc khi bạn muốn trải nghiệm ẩm thực chay. Với không gian xinh đẹp, yên tĩnh và dễ chịu, Hum mang đến những món ăn nhẹ nhàng, thanh đạm và dinh dưỡng cao, được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon.

Những món ăn nổi bật bạn nên thử tại đây bao gồm củ sen muối mè giàu vitamin C, giúp cải thiện tuần hoàn máu, súp rong biển hỗ trợ chức năng tuyến giáp, súp củ tươi làm dịu cơ thể và làm mát gan, cùng với món cơm lá hương nhu trị các triệu chứng cảm lạnh...

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 2

Không gian xanh mát thanh tinh của nhà hàng Hum. Ảnh: Fanpage Hum Vegetarian - Cafe & Restaurant

Địa chỉ: 187/15 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 - 200.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 15h00, 17h00 - 22h00 tất cả các ngày

Pi Vegetarian Bistro có không gian rộng rãi, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ. Trang trí quán đơn giản và tự nhiên với các sản phẩm làm từ gỗ, mang lại một không gian ấm áp, an nhiên và thanh tịnh. Bộ đồ ăn trong quán giản dị, tạo cảm giác thân quen và gần gũi với khách hàng.

Thực đơn đa dạng và phong cách chế biến tinh tế, đem đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn được trang trí đẹp mắt và hương vị tuyệt vời, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khách quốc tế cũng thường đến và thưởng thức món ăn tại đây, với sẵn menu bằng tiếng Anh để phục vụ rất chu đáo. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhanh nhẹn. Phải nói là chất lượng 10/10!

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 3

Thưởng thức các món chay giữa không gian thiên nhiên tại Pi Vegetarian Bistro. Ảnh: Fanpage Pi Vegetarian Bistro

Địa chỉ: 107K Trương Định, phường 6, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng - 70.000 đồng

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 tất cả các ngày

Thêm một nhà hàng chay ngon và chất lượng tại quận 3 mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn, đó là Nhà hàng chay Bà Xã. Tại đây, mọi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu thuần chay chất lượng nhất và luôn được đầu bếp tận tâm chuẩn bị sao cho phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Đặc biệt, Nhà hàng chay Bà Xã cam kết không sử dụng trứng sữa hoặc bất kỳ thành phần động vật nào, cũng như các gia vị không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và bạn bè mà không phải lo lắng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực thuần chay, nhà hàng mang đến một thực đơn đa dạng và độc đáo. Các món ăn tại Nhà hàng chay Bà Xã không chỉ ngon mà còn được trang trí rất đẹp mắt và thu hút. Sử dụng nguyên liệu thuần chay bao gồm rau củ, nấm, tàu hủ, cà tím... nhà hàng này khiến cho mọi thực khách đến trải nghiệm đều phải nhớ mãi. Nhà hàng cũng chú trọng đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn cho thực khách, vì vậy việc sử dụng nguyên liệu tươi và chế biến sạch luôn được cái đầu bếp chú tâm.

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 4

Nhà hàng chay Bà Xã đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực ẩm thực chay. Ảnh: Fanpage Nhà Hàng Chay Bà Xã

Địa chỉ: 25C Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Từ 50.000 đồng - 200.000 đồng

Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00 tất cả các ngày

Không gian của METTA Vegetarian được thiết kế với tông màu vàng ấm áp tựa phố cổ Hội An, mang đến cảm giác thanh tịnh và yên bình. Khi bạn ghé thăm nhà hàng này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ lưỡng.

Điểm đặc biệt của METTA Vegetarian nằm ở hương vị món ăn độc đáo, kết hợp giữa hương vị Việt truyền thống và hương vị Thái, với một chút vị cay của Ấn. Thực đơn đa dạng của nhà hàng có cả các món truyền thống và những món ẩm thực lạ miệng độc đáo, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, tận tâm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ các món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống, và tráng miệng... Quán luôn chú trọng vào việc chọn lựa nguyên liệu, đảm bảo xuất xứ rõ ràng và quá trình chế biến sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 5

Không gian đậm chất "Hội An" tại METTA Vegetarian. Ảnh: Fanpage METTA Vegetarian

Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 50.000 đồng - 250.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 tất cả các ngày

Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee là một trong những quán chay quận 3 được nhiều người yêu thích, với không gian sang trọng và đẹp mắt. Quán cung cấp cho bạn một thực đơn chay đa dạng, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon như cơm chiên trái thơm, đậu hủ khai tâm, chả giò rong biển, lẩu garden... Tất cả đều có hương vị đơn giản và nhẹ nhàng, nhưng vô cùng hấp dẫn.

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 6

Chay Garden sở hữu không gian thoáng mát, thoải mái. Ảnh: Fanpage Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee

Địa chỉ: 155 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00 tất cả các ngày

Nhà hàng chay Bông Súng ra đời với giá trị tạo ra các món ăn chay không chỉ đem đến sự hấp dẫn đa dạng tương tự các món ăn mặn và còn phải đầy đủ dinh dưỡng và no lâu. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các món được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vị giác độc đáo và đặc biệt, ví dụ như: Cơm chiên nấm, đậu hủ rang muối ớt, lẩu 7 loại, cơm chiên trái thơm…

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 7

Đến với Nhà hàng chay Bông Súng bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực giữa một không gian xanh tươi. Ảnh: Fanpage Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

Địa chỉ: 14/28 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng - 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00

Khi đến đây, MIA.vn ấn tượng bởi không gian trong quán Pippala Vegan tuy nhỏ nhưng vẫn rất thoáng mát và sạch sẽ, tạo nên cảm giác ấm cúng. Chỗ để xe ngay trước cửa quán nên đảm bảo an toàn. Chị chủ quán rất dễ thương và luôn nhiệt tình.

Thực đơn của quán đa dạng và phong phú. Mọi món đều được chế biến tinh tế, sử dụng nguyên liệu tươi ngon, và luôn được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn hương vị. Cơm trưa có nhiều món khác nhau, mỗi ngày là một món mới. Ngoài cơm trưa, quán còn phục vụ các món như chả giò, chả đậu hủ ky, lẩu nấm... Đặc biệt, chả đậu hủ ky được làm ngay tại quán, có hương vị béo ngậy và thơm ngon.

Nhà hàng Pippala Vegan thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, đồng nghiệp hoặc gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần.

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 8

Quán Pippala Vegan tuy nhỏ nhưng món ăn lại cực kì "có võ" nhé. Ảnh: Fanpage Pippala Vegan

Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 10.000 đồng - 200.000 đồng

Giờ mở cửa: 07h30 - 21h00 tất cả các ngày

Đối nhiều tín đồ ăn chay, Việt Chay đã trở thành một cái tên quen thuộc và không còn xa lạ. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi ngon và được nấu chín đúng cách để đảm bảo rằng bạn sẽ thưởng thức một bữa ăn không chỉ ngon vị mà còn bắt mắt về mặt thẩm mỹ. Các món ăn nổi tiếng tại quán bao gồm: Chả giò Việt Chay, súp nấm tóc tiên, gỏi ngó sen, sake chiên…

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 9

Tận hưởng ẩm thực chay giữa không gian sáng sủa, thoáng mát, thanh tịnh tại Việt Chay 

Địa chỉ: 290/7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: 25.000 đồng - 250.000 đồng

Giờ mở cửa: 08h30 - 14h00, 16h00 - 21h00

Quán chay quận 3 này có một không gian nhỏ vừa và thường rất đông khách, do đó việc đặt bàn trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn. Điểm cộng của quán là dù đông nhưng vẫn có sự yên tĩnh và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện.

Thực đơn của quán đa dạng và món ăn tại đây rất ngon miệng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ngon như cơm xù xì, chả chiên, súp rong biển, đậu hủ cốm hay lẩu chay. Hơn nữa, cách thức trang trí món ăn tại quán cũng rất đẹp mắt.

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 10

Không gian ấm cúng ở Nhà hàng chay Hoan Hỉ. Ảnh: Fanpage Nhà Hàng Chay Hoan Hỷ

Địa chỉ: 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng - 70.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h00 - 20h00, 8h00 - 14h00

Quán chay quận 3 Tuệ Viên gây ấn tượng bởi không gian nhỏ xinh và lối bài trí nhẹ nhàng, trang nhã. Điều này mang lại cảm giác thân thuộc ngay từ lần đầu ghé thăm. Quán cũng được biết đến với món ăn ngon và giá cả hợp lý.

Bỏ túi top 10 quán chay quận 3 ngon và chất lượng nhất 11

Quán chay Tuệ Viên có không gian nhỏ xinh, bày trí nhẹ nhàng giản dị. Ảnh: Fanpage Quán Chay Tuệ Viên

Vừa rồi là top 10 quán chay quận 10 tốt nhất, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân để bạn thoải mái lựa chọn cho cẩm nang của mình. Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon và hoan hỉ.