Địa chỉ:

- 12 Lô C2, Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM

- 207 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

- 29D Quốc Hương, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Điện thoại: 0798 059 365

Email: jackgodlee@gmail.com

Fanpage: facebook.com/twelve.comga

Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách nước ngoài khi du lịch Sài Gòn. Những thực khách đã thưởng thức cơm gà Hải Nam ở đây đều đánh giá cao chất lượng, gà không quá dai hay quá bở. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều combo cho khách lựa chọn như gà luộc, gà quay, gà chiên giòn... mỗi món đều hấp dẫn và được chăm chút từ nguyên liệu cho đến cách chế biến.

Sau khi thưởng thức cơm gà Hải Nam, bạn có thể trải nghiệm thêm thực đơn tráng miệng với rau câu riêng của quán, có 3 loại vị: Cà phê, hồng trà, trà xanh. Dù giá không quá bình dân nhưng chất lượng từ món ăn đến dịch vụ tại quán Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore rất đáng đồng tiền. Chính vì lẽ đó, quán luôn chào đón lượng lớn thực khách. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn các món từ gà ta chế biến theo phong cách Châu Á hiện đại cũng là điểm khiến khách hàng ấn tượng với quán.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 2

Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore là điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách nước ngoài

Địa chỉ:

- 61 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM - 0855 118 138

- 45 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM - 0332 801 100

- 32 Đường Số 9, Quận 7, TP. HCM - 0332 803 300

Điện thoại: 0328 284 088

Email: yummycomga@gmail.com

Website: yummycomga.com

Fanpage: facebook.com/yummycomga

Giờ mở cửa: 10h00 - 20h00

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon lành, hoặc bạn đang có kế hoạch hẹn hò với bạn bè, gia đình mà vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, thì Cơm Gà Hải Nam Yummy là lựa chọn lý tưởng. Đây là địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món ăn giá cả hợp lý và dịch vụ tận tình của nhân viên.

Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Yummy được thực khách yêu thích vì hương vị thơm ngon, thịt săn chắc, không bị khô. Bạn có thể chọn đây là địa điểm để ăn trưa, ăn tối, hoặc tổ chức các buổi tiệc thân mật. Tất cả các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, bày trí đẹp mắt. Để có một hương vị đặc trưng, cơm Yummy được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng, mỗi hạt cơm đều mềm vàng và có vị béo tự nhiên của gà.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 3

Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Yummy được thực khách yêu thích vì hương vị thơm ngon

Địa chỉ: 67 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 090 998 8474

Email: singapore.eatlah@gmail.com

Fanpage: facebook.com/EatLahSingapore

Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Các món ăn tại quán Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah mang lại sự hứng khởi với những hương vị quen thuộc nhưng đặc trưng không giống ở bất kỳ nơi nào khác. Điều thú vị là quán này cung cấp nhiều món ngon từ thịt gà. Không gian ở đây khá thoáng đãng, dù đông khách nhưng vẫn giữ được sự thoải mái cho khách hàng.

Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm, thịt gà không bị khô, nước dùng vừa phải. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của cơm, chút béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây, tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo của quán.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 4

Các món ăn tại quán Cơm Gà Hải Nam Singapore Eat Lah mang lại sự hứng khởi với những hương vị quen thuộc

Địa chỉ: 205 - 207 Calmette, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3821 7751 & 028 3821 8759

Fanpage: facebook.com/comgahainamq1

Giờ mở cửa: 09h00 - 20h00

Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore là một trong những quán cơm gà ngon nức tiếng quận 1. Quán chế biến mọi món ăn từ gà, đặc biệt là gà luộc và gà quay được nhiều thực khách đánh giá cao. Gà thơm ngon, thịt mềm, không bị dai hoặc ngấy. Đặc biệt, nước chấm kèm theo cực kỳ ngon và đặc trưng.

Không gian của quán Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore rộng rãi, luôn được duy trì sạch sẽ mà không có mùi khó chịu. Giá cả ở đây phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đúng chuẩn của món ăn Singapore. Cơm được nấu dẻo, thơm, gà thì mềm mại, không bị bở và nước chấm vừa ăn. Bên cạnh món cơm gà Hải Nam làm nên tên tuổi, quán còn có nhiều món khác hấp dẫn để khách thưởng thức. Với phương châm "Gà sạch, vị ngon", quán luôn cam kết luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 5

Cơm Gà Hải Nam - Kiểu Singapore là một trong những quán cơm gà ngon nức tiếng quận 1

Địa chỉ: 194/1 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0933 667 381

Email: baijian2007@live.com

Fanpage: facebook.com/bocauquayhoangkim

Giờ mở cửa: 07h00 - 15h00

Quán Cơm Gà Hải Nam - Bồ Câu Quay Hoàng Kim là một trong những địa điểm mà bạn có thể thưởng thức cơm gà Hải Nam chuẩn vị. Khi đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên với hệ thống thực đơn đa dạng và phong phú như thịt heo, thịt gà, cho đến bồ câu...

Với những món ăn từ gà làm nên thương hiệu của quán, Cơm Gà Hải Nam - Bồ Câu Quay Hoàng Kim tập trung vào việc sử dụng gà ta để chế biến vì gà ta ít mỡ, thịt săn chắc, không bở, khi chế biến không bị quá mềm và vẫn giữ được độ giòn dai và vị ngọt tự nhiên. Món ăn được khách hàng yêu thích ở quán là cơm gà Hải Nam, bồ câu quay. Với chất lượng đảm bảo, quán dù luôn đông khách nhưng vẫn ra món rất nhanh. Thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng và phù hợp với chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn hài lòng khi đến Cơm Gà Hải Nam - Bồ Câu Quay Hoàng Kim.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 6

Cơm Gà Hải Nam - Bồ Câu Quay Hoàng Kim nổi tiếng với những món ăn từ gà làm nên thương hiệu của quán

Địa chỉ: 86 Bình Giã, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0908 405 757

Giờ mở cửa: 09h30 - 21h00

Quán Cơm Gà Hải Nam Bình Giã cũng là một trong những quán cơm gà Hải Nam chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng từ mọi món ăn từ gà, nhất là gà luộc, gà quay, cùng với món cơm gà Hải Nam đặc trưng của Singapore. Nhờ chất lượng thực phẩm an toàn và vệ sinh, Cơm Gà Hải Nam Bình Giã nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Mỗi phần cơm gà Hải Nam tại quán có giá cả rất hợp lý, đồng thời bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng, đảm bảo sẽ được thưởng thức những phần cơm ngon nhất. Ngoài cơm gà Hải Nam, quán còn có nhiều loại topping khác để bạn lựa chọn hoặc ăn kèm như cơm gà Hải Nam xá xíu, cơm gà Hải Nam ốp la, cơm gà Hải Nam phá lấu.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 7

Mỗi phần cơm gà Hải Nam tại quán có giá cả rất hợp lý

Địa chỉ: 934 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0909 885 399

Giờ mở cửa: 09h30 - 21h00

Cơm Gà Hải Nam 934 Trần Hưng Đạo là một quán cơm gà nổi tiếng, chất lượng với món cơm gà Hải Nam luôn được đánh giá cao về hương vị đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần thịt gà luộc mềm mại, ngọt thịt nhưng vẫn giữ được độ giòn và không bị bở, hương vị đậm đà. Miếng thịt gà vàng ươm được sắp xếp trên đĩa, kèm theo ít rau răm xanh tươi, tạo nên một món ăn hấp dẫn cả về vị giác lẫn thị giác.

Món cơm gà Hải Nam của quán bạn có thể ăn mãi mà không chán. Mỗi phần cơm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với công thức đặc biệt, từ cách nấu cơm, luộc thịt gà thơm phức, rau củ và tương ớt đậm đà, cho đến nước chấm đi kèm, chứa đựng mọi tinh hoa của quán. Không chỉ có món ăn chất lượng, Tiệm Cơm Gà Hải Nam 934 Trần Hưng Đạo còn có không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ cũng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi thực khách.

Trải nghiệm 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn 8

Món cơm gà Hải Nam của Tiệm Cơm Gà Hải Nam 934 Trần Hưng Đạo bạn có thể ăn mãi mà không chán

Trên đây là top 7 quán cơm gà Hải Nam ngon nức tiếng ở Sài Gòn mà MIA.vn đã tổng hợp được. Mỗi quán mang đến một đặc trưng riêng, nhưng món cơm gà của quán thì luôn tròn vị, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Bạn đừng quên lưu vào cẩm nang du lịch để có dịp trải nghiệm nhé!