Địa chỉ: 235 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10

Giờ mở cửa: 18h00 - 0h00

Quán Cơm tấm Hậu thường xuyên đông khách, nhưng không vì vậy mà chất lượng dịch vụ giảm sút. Trái lại địa chỉ này còn ghi điểm bởi tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình của nhân viên và quy trình đóng gói mang về gọn gàng, giữ cho cơm và đồ ăn không bị lẫn lộn.

Tại đây, một phần cơm tấm đầy đủ sẽ có giá khoảng 45.000 VND với đa dạng topping để lựa chọn như sườn, bì, chả, trứng… Miếng sườn của quán khá to, có thịt mềm, đậm đà. Bì thơm ngon, dai dai. Chả trứng được làm mới mỗi ngày nên tươi rói. Còn ốp la thì ngoài giòn bên trong lòng đào hấp dẫn. Phục vụ kèm phần ăn còn có đồ chua và chén canh nóng hổi.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 2

Quán Cơm tấm Hậu quận 10 có đủ loại topping: sườn, bì, chả trứng, ốp la… được chế biến hợp khẩu vị đại đa số thực khách. Ảnh: Hang Le

Địa chỉ: 732 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

Không gian của Mộc Vị Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, bố trí bàn ghế gỗ ấm cúng giữa những bức tường sơn vàng, trần nhà treo lồng đèn. Đây là quán ăn dành cho những ai vừa muốn thưởng thức món cơm tấm ngon tại khu vực quận 10, vừa có thể đổi gió với menu đa dạng món mang hương vị đồng quê từ ăn vặt đến bữa chính.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 3

Không gian rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo cảm giác ấm cúng của Mộc Vị Quán. Ảnh: Mộc Vị Quán

Mộc Vị Quán luôn phục vụ tới khách phần cơm được nấu hoàn hảo, nở tơi đều và có mùi thơm đặc trưng. Thịt ở đây qua tuyển chọn kỹ càng nên khi thấm đẫm sốt và mang đi nướng mang đến vị ngon khó cưỡng. Còn nước mắm thì pha khá thanh để người ăn thoải mái tùy chỉnh bằng gia vị có sẵn trên bàn. Ngoài ra một phần cơm hay món ăn bất kỳ trong menu đều có thêm dưa cải chua và rau ăn kèm để khách lựa chọn theo ý thích.

Địa chỉ: 34 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Quán Lệ không chỉ nổi tiếng với đĩa cơm sườn đầy ắp mà còn phục vụ suất cơm với đùi nướng siêu lớn và hấp dẫn. Các nguyên liệu của quán được tẩm ướp đậm đà nên có màu sắc vô cùng bắt mắt. Đồ chua ăn kèm cơm thì khá nhiều loại, tùy ngày mà sẽ thay đổi thành dưa cải, củ cải, cà rốt… Chú trọng vào việc định lượng nên phần ăn của quán cơm tấm quận 10 này tuy rất nhiều nhưng có hương vị hài hòa cân đối, không bị ngán.

Nhìn chung, MIA.vn gợi ý bạn nếu lần đầu tới đây nên order đĩa cơm thập cẩm để thử đa dạng các loại topping chất lượng làm nên tên tuổi của quán cơm tấm Lệ. Tuy nhiên cần lưu ý món canh của quán khá nhạt, có thể không hợp với những ai thích hương vị nêm nấu đậm đà hơn.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 4

Bên cạnh cơm sườn, quán Lệ còn bán cơm đùi gà nướng với vị ngon đậm đà khó cưỡng. Ảnh: Nhi Nguyễn

Địa chỉ: 229 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10

Giờ mở cửa: 7h30 - 21h00

Đây là quán cơm tấm ngon quận 10 nằm trên đường Vĩnh Viễn có giá cả bình dân và đồ ăn ngon, đa dạng. Dù đã kinh doanh được hơn 10 năm nhưng chất lượng của quán 229 Vĩnh Viễn vẫn giữ nguyên phong độ, thậm chí luôn đông khách ra vào.

Đĩa cơm tấm của quán cực kỳ đầy đặn, nhất là nếu bạn gọi phần full-topping có cả sườn, chả bì, đồ ăn kèm và chén canh riêng nóng hổi. Cơm tấm dẻo, hạt nở tơi khi ăn cùng đa dạng topping thơm ngon tạo nên hương vị khó cưỡng. Đặc biệt ở đây còn có món sườn non rim chua ngọt được cô chủ chế biến theo công thức độc quyền, thử qua một lần là nhớ mãi không thôi.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 5

Cơm tấm 229 Vĩnh Viễn có mức giá khá bình dân nhưng hương vị luôn giữ vững phong độ trong suốt hơn 10 kinh doanh tại khu vực quận 10. Ảnh: Trang Nguyen Du Phuong

Địa chỉ: 476 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10

Giờ mở cửa: 17h00 - 2h30

Nằm tại giao lộ đông đúc ngay trung tâm Sài Gòn, Cơm tấm Tài là quán ăn thường được người đi làm lựa chọn để thưởng thức đĩa cơm sườn cọng hấp dẫn vào buổi chiều, tối tan tầm. Điểm cộng của miếng sườn nơi đây nằm ở công đoạn tẩm ướp gia vị, tuy đậm đà nhưng không quá thiên ngọt như nhiều quán khác ở miền Nam. Cơm tấm nấu từ loại gạo chất lượng, loại bỏ kỹ càng những hạt bị sâu, đen hay sạn.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 6

Miếng sườn của quán Cơm tấm Tài được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon, khi nướng lên có màu sắc rất hấp dẫn. Ảnh: Thảo Mi Ka

Bởi vì quán cơm tấm quận 10 này có mặt bằng bên trong khiêm tốn nên bàn ghế xếp khá gần nhau, có thể không thoải mái nếu đi theo đoàn đông người. Bạn có thể gọi ship tận với mức giá chênh lệch không đáng kể hoặc mua mang về nhà thưởng thức.

Địa chỉ: M8C Hương Giang, Phường 15, Quận 10

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Quán cơm tấm ngon quận 10 này nằm trong con hẻm thuộc cư xá Bắc Hải, có phòng máy lạnh tách riêng nên không bị ám mùi khói. Bởi vì khách ở đây thường rất đông, nhiều người không có chỗ ngồi phải đợi nên bạn cần lưu ý đến sớm để có trải nghiệm thoải mái nhất.

Món sườn của quán Cơm tấm Long Xuyên Thùy Dương chỉ cần thử một miếng liền cảm nhận ngay độ ngon, mềm nhờ vào sốt ướp và lớp mật ong phết ngoài. Nếu thích ăn sườn mỡ hoặc có gân dai, sụn giòn, đừng quên dặn nhân viên trong lúc order món. Một phần ăn khi phục vụ đến khách sẽ có thêm chén canh và chén nước mắm được quán pha theo công thức riêng.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 7

Phần ăn đầy ắp topping chất lượng của quán cơm tấm quận 10 Thùy Dương. Ảnh: Lưu Vĩnh Phúc

Địa chỉ: 547 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Đến quán Cơm tấm Sườn que quận 10, bạn sẽ được thưởng thức menu đa dạng món ăn với cơm tấm như sườn, chả, cá kho, tôm rim, mực rim… Trong đó ngon nhất là những miếng sườn que được ướp thấm thơm ngon, đậm đà, tạo điểm nhấn về hương vị cho cả đĩa cơm. Ngoài ra, tại đây còn có chả trứng mềm thơm tự làm và trứng ốp la được chiên ngay tại chỗ giữ trọn độ nóng.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 8

Sườn que của quán được ướp rất thấm gia vị, tạo điểm nhấn đầy sức hút cho cả đĩa cơm. Ảnh: Kim Anh Nguyen

Cùng không gian đơn giản nhưng luôn đảm bảo sạch sẽ và phong thái phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, Cơm tấm Sườn que xứng đáng là địa điểm được thêm vào danh sách những quán cơm tấm quận 10 ngon không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: 132B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h30

Quán Cơm tấm Ni Mập là địa điểm thường được dân văn phòng lựa chọn để thưởng thức đĩa cơm thịt nướng thơm ngon, đậm đà. Cơm ở đây luôn được giữ nóng hối, ăn với miếng sườn mềm thấm vị, chả trứng ngon và trứng ốp la ngoài giòn bên trong lòng đào thì còn gì bằng.

Không chỉ phục vụ cơm tấm sườn chả trứng, quán còn có menu đa dạng món ngon ăn trưa như đùi gà, sườn cọng, ba rọi… được chế biến hợp khẩu vị đại đa số thực khách. Nhìn chung về mức giá tham khảo, một đĩa cơm sườn tại Ni Mập sẽ khoảng từ 40.000 VND/ phần, còn phần cơm thập cẩm thì khoảng từ 60.000 VND.

Top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng tiêu chí ngon rẻ sạch sẽ 9

Quán cơm tấm quận 10 Ni Mập là sự lựa chọn quen thuộc của thực khách địa phương và dân văn phòng. Ảnh: quang huy pham

Trên đây là top 8 quán cơm tấm quận 10 đáp ứng 3 tiêu chí: ngon, rẻ và sạch sẽ. Bởi vì quán ngon thì thường xuyên đông khách nên hãy chú ý thông tin giờ mở cửa để đến sớm và có trải nghiệm trọn vẹn nhất bạn nhé. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch và khám phá ẩm thực của riêng bạn.