Địa chỉ: Số 79A đường Trần Quang Cơ, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nếu bạn đã từng đến Đà Lạt thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với quán lẩu gà lá é Tao Ngộ. Tuy nhiên không chỉ ở Đà Lạt mà ngay giữa lòng Sài Gòn cũng có một quán Tao Ngộ chuẩn vị Đà Lạt. Dù nằm khá xa trung tâm nhưng nhiều tín đồ ăn uống vẫn sẵn sàng vượt đường xa để thưởng thức hương vị đặc trưng này. Quán gốc từ Đà Lạt nên không cần phải bàn cãi về độ ngon của món ăn. Nước lẩu thơm, đậm đà với chút mỡ gà béo ngậy hòa quyện cùng lá é tươi xanh mang từ Đà Lạt lên. Lá é tại đây đặc biệt tươi ngon và chỉ cần nhúng sơ qua nước lẩu sôi là đã có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng này. Trải nghiệm món lẩu gà lá é tại đây không chỉ là trải nghiệm về món ăn mà còn là hành trình khám phá hương vị Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn.

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 2

Trải nghiệm món lẩu gà lá é tại đây không chỉ là trải nghiệm về món ăn mà còn là hành trình khám phá hương vị Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn. Ảnh: Click49

Địa chỉ: Số 06 đường Hàn Thuyên, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức

Giờ mở cửa: 6:30- 23:00

Giá tham khảo: 45.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Địa điểm tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đó là quán lẩu gà lá é Hàn Thuyên ngon chuẩn vị. Gà Hàn Thuyên từ lâu đã nổi danh với các món gà hấp dẫn và món lẩu gà lá é trứ danh không phải là ngoại lệ. Lá é và các loại rau xanh ở đây được chuyển trực tiếp từ Đà Lạt mang đến hương vị chuẩn nhất của món lẩu gà này. Một nồi lẩu tại đây đầy ắp thịt gà và măng, thịt gà chắc, ngọt thịt nhưng vẫn giữ được độ mềm vừa phải, măng được sơ chế kỹ lưỡng nên không hề có vị đắng, nước lẩu ngọt thanh và thơm lừng.

Điểm đặc biệt của Gà Hàn Thuyên không chỉ nằm ở hương vị món ăn mà còn ở không gian sang trọng, sạch sẽ khác hẳn với những quán lẩu bình dân khác trong thành phố. Hãy rủ gia đình và bạn bè đến đây để thưởng thức nồi lẩu gà lá é thơm ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời này ngay.

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 3

Gà Hàn Thuyên từ lâu đã nổi danh với các món gà hấp dẫn và món lẩu gà lá é trứ danh không phải là ngoại lệ. Ảnh: Gà Hàn Thuyên

Địa chỉ: Số 716 đường Trường Sa, phường 14, quận 3

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà lá é ngon đúng điệu tại Sài Gòn thì hãy ghé qua quán 716 Trường Sa ngay. Mặc dù dọc con đường này có nhiều quán lẩu gà lá é nhưng quán ăn này vẫn nổi bật nhất với lượng khách đông đảo. Lẩu gà lá é 716 có 3 size với mức giá từ 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mọi người. Nồi lẩu ở đây đầy ắp thịt gà và còn kèm thêm một bát thịt gà phụ, nước lẩu ngọt thanh, thịt gà ta chắc ngọt không bị bở như gà công nghiệp, lá é tươi ngon tạo nên một món lẩu chuẩn vị và đặc trưng.

Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như lòng xào mướp, gà chiên mắm, lòng gà cháy tỏi với giá từ 60.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ mỗi món. Trải nghiệm ẩm thực tại quán 716 Trường Sa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với hương vị đậm đà và không gian ấm cúng, còn chần chừ gì mà không xách balo lên và thưởng thức ngay thôi nào!

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà lá é ngon đúng điệu tại Sài Gòn thì hãy ghé qua quán 716 Trường Sa ngay. Ảnh: Digifood

Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá khoảng: 219.000 VNĐ - 449.000 VNĐ

Nằm ngay giữa trung tâm quận 1, quán Phan Lá É là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức lẩu gà lá é ngon chuẩn vị Sài Gòn. Được nhiều người yêu thích, quán nổi tiếng không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi chất lượng dịch vụ. Mặc dù giá cả ở đây có phần cao hơn so với những quán khác nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức món ăn tại đây. Nồi lẩu tại Phan Lá É rất đầy đặn với rất nhiều thịt gà, kết hợp với chút nấm và măng khiến món lẩu trở nên ngon tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tại quán rất đông và nhanh nhẹn, đảm bảo bạn sẽ không phải chờ lâu để thưởng thức món ăn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 5

Quán Phan Lá É là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức lẩu gà lá é ngon chuẩn vị Sài Gòn. Ảnh: Lẩu Gà PHAN LÁ É

Địa chỉ: Số 14/5B đường Kỳ Đồng, phường 9, quận 3

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Giá tham khảo: 197.000 VNĐ - 397.000 VNĐ

Dù mới khai trương không lâu nhưng quán lẩu A7 đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nở và nhanh nhẹn, chỉ cần đợi khoảng 5 phút sau khi gọi món bạn sẽ thấy bàn đầy ắp thức ăn. Lẩu gà tại A7 có 3 size từ 197.000, 317.000 đến 397.000 VNĐ phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình sum họp. Nồi lẩu ở đây có nhiều gà và măng, nước lẩu thơm nồng mùi lá é hấp dẫn ngay từ lần nếm đầu tiên. Ngoài lá é, quán còn có thêm nấm tươi ngon kết hợp với bún tạo nên món ăn ngon khó cưỡng. Ngoài lẩu gà lá é, A7 còn có món mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc béo ngậy, vừa ngon vừa bổ dưỡng rất đáng để thử. MIA.vn tin chắc rằng đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ dành cho bạn.

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 6

Dù mới khai trương không lâu nhưng quán lẩu A7 đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Ảnh: Quán A7 - Lẩu Gà Lá É Phú Yên

Địa chỉ: Số 04 đường 46, phường Bình Trưng Đông, quận 2

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ - 260.000 VNĐ

Quán lẩu gà lá é Anh Bảy là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích ẩm thực Phú Yên. Gà tại đây được nhập trực tiếp từ Phú Yên đảm bảo thịt gà mềm ngọt và đậm đà. Quán Anh Bảy có 2 kích thước nồi lẩu với giá khoảng 170.000 VNĐ cho nồi nhỏ và 260.000 VNĐ cho nồi lớn. Nồi lẩu đầy ắp măng và thịt gà được cắt nhỏ dễ ăn kết hợp với nước dùng ngọt thanh, vừa miệng và một dĩa lá é to và tươi ngon. Đặc biệt, quán còn nổi tiếng với nước chấm lá é thần thánh, muối tiêu trộn cùng nước lá é xay nhuyễn tạo nên hương vị thơm ngon và vô cùng lạ miệng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy chọn quán lẩu gà lá é Sài Gòn với hương vị chuẩn Phú Yên này ngay nhé!

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 7

Quán lẩu gà lá é Anh Bảy là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích ẩm thực Phú Yên. Ảnh: Grab

Địa chỉ: Số 236 đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo: 199.000 VNĐ - 329.000 VNĐ

Đây là một trong những địa điểm ăn lẩu gà lá é được ưa chuộng nhất khi đi du lịch Sài Gòn. Nồi lẩu tại quán 236 nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ chất lượng tuyệt vời. Thịt gà đầy ắp, chặt miếng vừa phải dễ ăn, nước lẩu đậm đà, ngọt thanh kết hợp với lá é tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Ngoài món lẩu chính, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Một lần đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại nhiều lần.

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 8

Nồi lẩu tại quán 236 nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ chất lượng tuyệt vời. Ảnh: Digifood

Địa chỉ: Số 205 đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ

Dù không quá nổi tiếng như nhiều quán lẩu gà lá é khác ở Sài Gòn nhưng quán lẩu 205 Phạm Văn Chiêu vẫn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực tại quận Gò Vấp. Lẩu gà lá é ở đây có nước lẩu hơi nhạt nhưng lại có hương thơm đặc trưng của lá é tạo nên một hương vị riêng biệt. Để thưởng thức món lẩu đúng điệu, bạn có thể gọi thêm bánh tráng hoặc bún ăn kèm. Quán luôn mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng cho bạn khiến bạn muốn quay lại nhiều lần. Hãy đến và trải nghiệm một trong những nồi lẩu gà lá é ngon tại Gò Vấp ngay nhé!

8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn ngon nức mũi nhất định phải thử 9

Lẩu gà lá é ở đây có nước lẩu hơi nhạt nhưng lại có hương thơm đặc trưng của lá é tạo nên một hương vị riêng biệt. Ảnh: Lẩu Gà Lá É 205 Phạm Văn Chiêu

Trên đây là 8 quán lẩu gà lá é Sài Gòn mà bạn nhất định phải thử một lần để có thể thưởng thức được trọn vẹn hương vị đặc trưng của món ăn này. Hy vọng thông qua bài viết trên của MIA.vn, bạn có thể lựa chọn được một quán lẩu thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy chia sẻ ngay những thông tin này đến bạn bè, gia đình và người thân để có thể tận hưởng món ăn hấp dẫn này một cách trọn vẹn nhất nhé!