Địa chỉ: 120 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, phường Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí MInh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:00 đến 23:00

Giá tham khảo: từ 45.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Nếu nhắc đến một quán ngon Bình Thạnh lâu đời, thì cháo vịt Gốc Nhà Lá là một trong số ấy. Đây là hàng cháo vịt tồn tại song hành cùng bao thế hệ người dân địa phương, với hương vị món ăn hấp dẫn, thực đơn đặc sắc.

Các món chủ đạo tại quán là cháo, gỏi, miến và bún măng vịt. Trong đó, vịt dùng để chế biến là vịt đồng, sơ chế sạch sẽ, khi ăn không nghe mùi hôi. Nước mắm gừng cùng nước trộn gỏi tại quán được thực khách đánh giá cao.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 2

Nếu nhắc đến một quán ngon Bình Thạnh lâu đời, thì cháo vịt Gốc Nhà Lá là một trong số ấy

Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 22:00

Giá tham khảo: từ 150.000 VNĐ - 250.000 VNĐ

Tọa lạc trên cung đường Lê Quang Định sầm uất, gà nướng Anh Tư là quán ngon Bình Thạnh không còn quá xa lạ với thực khách, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Món chủ đạo của quán là gà nướng, với gà nguyên con, chân gà, mề, v.v. Phần gà được tẩm ướp đậm đà, sau đó mang đi nướng trên than hồng để có lớp da vàng ươm, giòn rụm, phần thịt mọng nước, săn chắc.

Ngoài gà nướng, quán còn phục vụ kèm bánh mì, xôi nếp hoặc xôi chiên cũng rất ngon. Đặc biệt là xôi chiên, với phần vỏ giòn rụm, phần xôi bên trong vẫn nóng hổi, dẻo quánh, thơm lựng mùi nước cốt dừa.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 3

Phần gà được tẩm ướp đậm đà, sau đó mang đi nướng trên than hồng để có lớp da vàng ươm, giòn rụm

Địa chỉ: hẻm 26, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 21:30

Giá tham khảo: từ 100.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Nằm trên một con hẻm trên cung đường ăn uống D5 nổi tiếng, Le Steak sở hữu không gian ấm cúng, luôn đông đúc người ra vào. Đây là một trong những quán ngon Bình Thạnh nổi tiếng, chủ yếu phục vụ steak cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác với giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số mọi gười.

Ngoài beefsteak, thực đơn món Âu tại quán cũng rất được lòng thực khách. Những món ăn MIA.vn gợi ý bạn có thể thưởng thức khi đến quán ngon Bình Thạnh này có thể kể đến như salad phô mai burrata, mì Ý tôm hùm, bò Úc Striplion sốt kem nấm, bò Mỹ sốt tiêu đen, v.v. Các món nước tại đây như nước ép, sinh tố, trà sữa và trà trái cây cũng rất ngon, bạn có thể thử nhé.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 4

Đây là một trong những quán ngon Bình Thạnh nổi tiếng, chủ yếu phục vụ steak cùng nhiều món Âu hấp dẫn khác với giá thành phải chăng

Địa chỉ: 206/25 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, phường 28, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí MInh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 23:00

Giá tham khảo: từ 50.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

Tọa lạc bên bờ sông thoáng đãng, Phú Mập Thanh Đa là một trong số những quán ngon Bình Thạnh sở hữu tầm nhìn ấn tượng. Quán có thiết kế không gian tràn ngập mảng xanh, gợi cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé đến.

Thực đơn tại quán rất đa dạng với hơn 100 món. Đây là những món ăn nổi tiếng của ẩm thực ba miền, và sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập mới trong ngày. Ngoài khu vực ngoài trời, quán còn phục vụ không gian phòng VIP riêng tư, phù hợp cho mọi người tụ họp bạn bè, người thân vào những dịp quan trọng.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 5

Thực đơn tại quán rất đa dạng với hơn 100 món, là những món ăn nổi tiếng của ẩm thực ba miền

Địa chỉ: 38 đường 5D, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 09:00 đến 23:00

Giá tham khảo: từ 50.000 VNĐ - 200.000 VNĐ

Nếu đang tìm kiếm một quán ngon Bình Thạnh với không gian sân vườn thoáng đãng, chuyên phục vụ những món ăn miệt vườn đặc trưng, thì Vườn Quê là địa điểm phù hợp.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Vườn Quê được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ làng quê Bắc Bộ. Đến đây, bạn như được quay lại thế kỷ trước với nhà mái ngói đơn sơ, cùng những tiểu cảnh trang trí đậm nét miệt vườn.

Bên cạnh không gian, thực đơn và chất lượng món ăn cũng được Vườn Quê chăm chút tỉ mỉ. Thực đơn tại quán ngon Bình Thạnh này rất đa dạng, với sự góp mặt của các món nổi tiếng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, lại được trang trí bắt mắt, đem đến sự hấp dẫn về phần nhìn lẫn hương vị.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 6

Thực đơn tại quán ngon Bình Thạnh này rất đa dạng, với sự góp mặt của các món nổi tiếng khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, lại được trang trí bắt mắt

Địa chỉ: 23/2 Lê Văn Duyệt (đường Đinh Tiên Hoàng cũ), phường 3, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 22:30

Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ - 179.000 VNĐ

Nếu yêu thích hương vị lẩu gà ớt hiểm với vị cay thoang thoảng, mùi thơm đặc trưng, nước lẩu ngon ngọt, thì quán ngon Bình Thạnh này chính là địa điểm bạn có thể ghé qua.

Quán chủ yếu phục vụ món lẩu gà ớt hiểm cùng nhiều món ăn khác chế biến từ gà, đặc biệt là món gà nướng ngũ vị, chân gà chiên giòn, xôi chiên phồng rất ngon.

Một phần lẩu gà ớt hiểm tại quán được thực khách đánh giá cao, với thịt gà săn chắc, ăn cùng rau xà lách xoong, cải thảo và mì trứng. Nước lẩu ngọt thanh, lại cay nhẹ vị ớt hiểm, ăn cùng các loại rau tươi và thịt gà tươi ngon là đúng chuẩn.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 7

Một phần lẩu gà ớt hiểm tại quán được thực khách đánh giá cao, với thịt gà săn chắc, ăn cùng rau xà lách xoong, cải thảo và mì trứng

Địa chỉ: 20A Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 10:00 đến 23:00

Giá tham khảo: từ 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ba miền Bắc - Trung - Nam, Úm Ba La Street Food Station là quán ngon Bình Thạnh có thể đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách.

Quán sở hữu không gian thoáng đãng, bài trí lạ mắt, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, hương vị món ăn hấp dẫn, sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon. Thực đơn tại quán ngon Bình Thạnh này rất đa dạng, có những món đặc sắc của ẩm thực ba miền. Món nào tại quán cũng chế biến hấp dẫn, chuẩn vị, đặc biệt là món bún thang trộn đùi gà rất được mọi người yêu thích.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 8

Lấy cảm hứng từ tinh hoa ba miền Bắc - Trung - Nam, Úm Ba La Street Food Station là quán ngon Bình Thạnh có thể đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách

Địa cihr: 246 Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 17:00 đến 22:00

Giá tham khảo: từ 80.000 VNĐ - 120.000 VNĐ

Là quán nngon Bình Thạnh nổi tiếng trên con đường ăn uống Vạn Kiếp, quán ốc tô này sơ hữu thực đơn đặc sắc, luôn đông đảo thực khách dù đến đây vào thời điểm nào.

Quán chủ yếu phục vụ các món chế biến từ ốc, hàu, kể cả những loại lạ như như ốc muỗng, sò mai. Những món ăn hấp dẫn được lòng giới trẻ Sài Gòn có thể kể đến như ốc len xào dừa, ốc cà na xào bơ cay, hàu nướng phô mai, ốc móng tay xào rau muống, sò dẹo nướng mỡ hành, nghêu hấp thái, v.v.

Hơn nữa, quán còn phục vụ kèm những món nướng bình dân, như cánh gà, chân gà nướng, rau xào tỏi, mì xào, cơm chiên để thực khách có thêm nhiều lựa chọn.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 9

Quán chủ yếu phục vụ các món chế biến từ ốc, hàu, kể cả những loại lạ như như ốc muỗng, sò mai

Địa chỉ: 57 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 17:00 đến 01:30

Giá tham khảo: từ 25.000 VNĐ - 35.000 VNĐ

Tọa lạc trên đường Nơ Trang Long, đây là một trong số các quán ngon Bình Thạnh mở cửa đến nửa đêm, phù hợp cho hội ‘cú đêm’ ghé đến thưởng thức.

Món ăn chủ đạo tại quán là hủ tiếu và mì bò viên, với hai phiên bản nước và khô đều rất ngon. Viên bò viên cỡ lớn, săn chắc, ngọt thịt, không độn bột, khi ăn sẽ cảm nhận rõ hương vị của thịt bò tươi. Phần sốt trộn khô của quán cũng rất ngon, ăn cùng tóp mỡ giòn tan là đúng vị. Ngoài bò viên, quán còn phục vụ kèm xương ống, sườn, thịt heo cũng nhận được sự yêu thích của mọi người.

10 quán ngon Bình Thạnh hấp dẫn, thu hút đông đảo thực khách 10

Viên bò viên cỡ lớn, săn chắc, ngọt thịt, không độn bột, khi ăn sẽ cảm nhận rõ hương vị của thịt bò tươi

Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Lạc, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí MInh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 16:00 đến 22:00

Giá tham khảo: từ 25.000 VNĐ

Dù tọa lạc trên vỉa hè, chỉ có đôi ba chiếc bàn nhựa, ấy vậy mà đây vẫn là quán ngon Bình Thạnh được mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích.

Quán phục vụ các món há cảo với đa dạng phần nhân, từ há cảo tôm, thịt heo, mực, sò điệp, nấm đông cô, hẹ để thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại cá viên chiên, và kế bên là quán bột chiên giòn cũng rất hấp dẫn.

Bản đồ quán ngon Bình Thạnh luôn khiến thực khách đau đầu vì không biết nên ghé đâu thưởng thức trước tiên. Nếu có ý định du lịch Sài Gòn và đang tìm kiếm những quán ngon để ăn uống, thì đây là bài viết mà bạn có thể lưu lại.