Địa chỉ: 97 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h30 - 0h00

Tới Bến Quán là gợi ý lý tưởng để nhậu lai rai vào dịp cuối tuần rảnh rỗi. Nơi đây nổi tiếng với thực đơn đa dạng các món hải sản tươi sống và ẩm thực 3 miền. Từng món đều được chăm chút từ nguyên liệu, cách chế biến đến hương vị.

Không gian rộng rãi, thoáng mát có sức chứa lên đến 200 thực khách cùng lúc là điểm mạnh của Tới Bến Quán, phù hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật hay đơn giản là tụ họp xem bóng đá cùng bạn bè.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 2

Tới Bến Quán chuyên phục vụ ẩm thực 3 miền và các món chế biến từ hải sản tươi sống

Địa chỉ: 356/9 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00

Nằm trong một con hẻm yên tĩnh trên đường Bạch Đằng, Cà Kê Quán sở hữu không gian mở với 2 tầng rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho các buổi liên hoan, tụ tập. Quán có mức giá khá phải chăng, do đó là sự lựa chọn quen thuộc của người dân Bình Thạnh.

Ngon nhất trong thực đơn của Cà Kê là món sụn gà chiên nước mắm. Miếng sụn gà cắn thử một miếng, bên ngoài giòn tan, bên trong dai dai hòa quyện cùng sốt nước mắm thì còn gì thích hợp bằng để nhâm nhi cùng cốc bia mát lạnh.

Địa chỉ: 1019A Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Với không gian sân vườn rộng rãi ngay ven sông, quán nhậu Bình Thạnh Phong Cua mang đến cảm giác thoải mái, mới mẻ cho người dùng bữa. Nơi đây có vị trí gần khu du lịch Bình Quới nên đón tiếp khá nhiều khách du lịch Sài Gòn.

Tại đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ngon từ cua như cua rang me, cua nướng, cua hấp… Cùng với đó là đa dạng món hải sản khác như lẩu cua, lẩu hải sản và những món ăn chế biến từ tôm.

Hải sản quán Phong Cua đảm bảo tươi sống, chất lượng, thường được thả trong các bể lớn để thực khách lựa chọn theo ý thích. Bởi vì order tới đâu chế biến tới đó nên món ăn giữ trọn hương vị tươi ngon tự nhiên của hải sản. Thêm vài cốc bia hay chai rượu là đã có ngay buổi nhậu vui thả ga cùng bạn bè.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 3

Đúng như cái tên, tại đây bạn có thể thưởng thức đa dạng món ngon từ cua như cua rang me, cua nướng, lẩu cua

Địa chỉ:

- 7 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- 1b Đường số 4, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14h00 - 2h00

Quán Rảnh Là Nhậu phục vụ đủ các món Việt được biến tấu phong phú, với mong muốn mang đến thực đơn hội tụ tinh hoa ẩm thực vùng miền, nhất là đặc sản Phú Yên. Nguồn nguyên liệu qua tuyển chọn kỹ càng có thể nói là bí quyết làm nên tuổi của quán. Điển hình như gạo nấu cơm là loại đặc trưng vựa lúa Đồng bằng sông Cửu Long, thịt gà là gà ta ít mỡ, săn chắc. Ngoài ra, các loại thịt, hải sản đều nhập từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ: 366 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

Quán 366 được nhiều sinh viên biết đến với không gian thoáng đãng, đông vui thích hợp để tụ tập bạn bè. Cùng với đó là bảng thực đơn đa dạng, có giá tham khảo vô cùng hạt dẻ chỉ từ 30.000 - 120.000 VND/ món. Chọn quán nhậu Bình Thạnh này, một số món ngon không thể bỏ lỡ là sò huyết rang muối, hàu sốt phô mai béo mịn, tôm hùm hấp nước dừa… Hải sản ở đây luôn được bảo quản tươi sống, đảm bảo về cả hương vị và chất lượng.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 4

Quán 366 có mức giá khá hợp lý so với chất lượng món ăn, chỉ từ 30.000 - 120.000 VND/ món

Địa chỉ: 23 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h30

Tuy sở hữu không gian khiêm tốn nhưng quán Ốc Hihi 22 rất được các bạn trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Tại đây phục vụ đa dạng các loại ốc thơm ngon, hấp dẫn, ngoài ra có combo 7 loại ốc để bạn tha hồ thưởng thức theo khẩu vị và sở thích riêng.

Ốc trước khi chế biến sẽ được sơ chế sạch sẽ. Quán ưu tiên lựa chọn các loại có thịt to, béo, do đó khi tẩm ướp cùng gia vị càng dậy mùi và làm bật lên vị ngon tự nhiên. Trải nghiệm vừa tán gẫu cùng bạn bè, vừa thưởng thức thịt ốc ngọt bùi sẽ mang đến bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 5

Combo 7 loại ốc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn muốn thử đa dạng món ăn tại quán nhậu Bình Thạnh Ốc Hihi 22

Địa chỉ: 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Không gian rộng lớn gồm khu sân vườn, tầng trệt và lầu của quán Bò Tơ Cù Đất có sức chứa lên đến hàng trăm thực khách cùng lúc, do đó thường được lựa chọn để tổ chức các buổi liên hoan gia đình, bạn bè hay doanh nghiệp. Nếu muốn riêng tư hơn, bạn có thể liên hệ đặt phòng VIP với hệ thống âm thanh hiện đại.

Tại đây phục vụ đa dạng các món từ đặc sản Việt Nam đến ẩm thực Á - u. Đặc sắc nhất phải kể đến thực đơn món ngon chế biến từ thịt bò như bò cuộn sả, bò nướng, bò cuốn bánh tráng… Thịt bò Củ Chi tươi ngon, dai mềm được đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tuyển chọn và làm thành đa dạng món ăn sẽ khiến bạn thử một lần là đủ mê mẩn.

Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 14h00 - 2h00

Nằm ngay trên con đường ẩm thực nổi tiếng, JOKUL BBQ mang đến đa dạng món nướng đặc sắc với nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng. Tại đây, bạn sẽ không khỏi thích thú với menu đủ món ngon chế biến từ thịt bò Mỹ, thịt heo, thịt đà điểu, tôm, mực, bạch tuộc, cá kèo, cá trứng… Ngoài ra các món lẩu hấp dẫn như lẩu Thái, hải sản, thập cẩm hay lẩu cá kèo với đồ nhúng, đồ ăn kèm tươi ngon ăn thả ga cũng cực kỳ hao bia.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 6

JOKUL BBQ có vị trí đắc địa trên con đường ẩm thực nổi tiếng Phạm Văn Đồng, đoạn qua quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 67/37 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Bồng Sơ Quán là quán nhậu Bình Thạnh nằm gần chân cầu Hoàng Hoa Thám, gồm 2 tầng lầu thoáng mát với view bờ kè về đêm vừa mát mẻ, lại rất đẹp. Nơi đây giữ chân thực khách bởi đa dạng món nhậu hấp dẫn. Đặc sắc nhất là món lẩu đuôi bò có nước dùng nấu xương thanh ngọt cùng thịt bò mềm dai. Bởi vì quán thường xuyên đông khách nên nếu đi vào dịp cuối tuần, MIA.vn gợi ý bạn tranh thủ đến sớm để có chỗ ngồi ưng ý.

Địa chỉ: 106/47/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9h30 - 22h30

Tương tự như Bồng Sơ Quán, Gió Sông là quán nhậu Bình Thạnh có không gian mát mẻ view sông thích hợp để dùng bữa cùng gia đình. Địa chỉ ẩm thực này mang đến thực đơn đa dạng nào mực nướng sa tế, bò 4 phương, đậu hũ lướt ván… để bạn thoải mái lựa chọn. Từng món đều được đánh giá khá cao về chất lượng và hương vị, cùng với đó là mức giá tham khảo khá hợp lý chỉ từ khoảng 100.000 VND/ món.

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đông khách, giá rẻ, menu đa dạng 7

Quán nhậu Bình Thạnh Gió Sông có không gian rộng rãi, đón gió mát mẻ từ view sông

Lưu ngay top 10 quán nhậu Bình Thạnh trên đây vào cẩm nang du lịch cá nhân để dễ dàng tham khảo khi cần. Đây hứa hẹn sẽ là những địa điểm mang đến bạn trải nghiệm lai rai cùng bạn bè vô cùng thoải mái.