Địa chỉ: 233/5b Đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 741 64 64

Thời gian mở cửa: 7h30 - 21h30

Fanpage: https://www.facebook.com/quanlenkeng/

Ở Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp. Thế nhưng giữa quận 3 đông đúc, tấp nập người xe thì quán nước Len Keng mang một màu sắc rất riêng biệt, là một nốt lặng bình yên khiến các bạn trẻ say lòng.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 2

Len Keng là một quán cà phê rất xinh ở quận 3

Quán nằm trong một con hẻm đường Võ Thị Sáu, không gian không quá rộng rãi nhưng được bố trí rất khoa học. Bước vào Len Keng coffee, bạn sẽ cảm thấy một bầu không khí rất yên tĩnh, mát mẻ, dễ chịu. Đây chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần, cùng bạn bè, gia đình trò chuyện.

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Cảm nhận đầu tiên khi bạn đến với quán nước Len Keng đã là cảm thấy chủ quán rất yêu cây cỏ, hoa lá. Ngay từ cổng, bạn đã thấy những chậu cây lớn nhỏ, đặt hai bên lối đi. Sàn không lát gạch mà lót loại đá lớn, khiến bạn cảm thấy như mình lạc bước vào một cánh rừng xa xôi. 

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 3

Không gian quán ngập tràn cây xanh nên rất mát mẻ

Cây xanh tại đây được đầu tư với rất nhiều chủng loại, từ những cây lớn cao quá đầu người đến các chậu cây nhỏ để bàn trang trí. Đặc biệt là mỗi ngày quán đều trang trí bằng hoa tươi, những chậu hoa cực xinh, tỏa hương thơm ngát. Vì vậy, Len Keng coffee rất thích hợp với những bạn có tâm hồn mơ mộng, thích sự lãng mạn, ngọt ngào của cây cối, hoa cỏ.

Bên cạnh trang trí bằng cây xanh, hoa lá, quán nước Len Keng còn sử dụng những đồ trang trí dân dã, gần gũi, mang màu sắc vintage như ghế đẩu, chum nước, tủ gỗ, gương  nhuốm màu thời gian… Vì vậy nên đến đây, bạn vừa cảm thấy thư thái vừa có chút man mác buồn, giống như lạc về một không gian của thập niên 90.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 4

Những góc siêu xinh, mang phong cách vintage tại quán nước Len Keng

Phần sân vườn bên ngoài không quá rộng rãi nhưng trồng nhiều cây xanh nên mát mẻ, dù ban ngày hay buổi tối bạn cũng có thể ngồi ở đây để hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt là quán trang trí một chiếc đèn rất lớn, được mệnh danh là siêu trăng của quán. Buổi tối khi đèn sáng lên, không khác gì một vầng trăng khổng lồ lơ lửng ngay trên đầu.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 5

Siêu trăng khổng lồ của Len Keng là một điểm nhấn ấn tượng

Quán còn sử dụng nhiều đồ trang trí bằng gốm sứ nhỏ xinh, những chậu cây được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Nói chung là góc nào của Len Keng cũng rất thơ, xinh xắn, khiến bạn mê đắm và tha hồ chụp ảnh “sống ảo”.

Bên ngoài thì xanh mướt một màu còn bên trong quán nước Len Keng lại rất ấm áp với tông màu nâu xám làm chủ đạo, nội thất chủ yếu bằng vật liệu gỗ. Chủ quán còn chuẩn bị một tủ sách siêu lớn với khá nhiều đầu sách ấn tượng, từ tác phẩm kinh điển đến thơ ca hiện đại. Những ngày mưa, ghé đến Len Keng thưởng thức một ly trà nóng, đọc cuốn sách hay, tận hưởng hương thơm thoang thoảng của hoa cỏ, lắng nghe tiếng mưa rơi tí tách ngoài hiên thì còn gì chill bằng.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 6

Bên trong quán trang trí rất nhiều hoa tươi, hương thơm ngào ngạt

Thêm một điểm cộng cực xịn của Len Keng coffee nữa đó là nuôi các bé mèo rất xinh và ngoan. Mèo chạy tung tăng trong quán, rụi rụi vào khách để được vuốt ve. Với những tâm hồn “con sen” yêu “hoàng thượng” thì quán nào cứ có mèo là quán đó 10 điểm phải không nào?

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 7

Tủ sách lớn để bạn tha hồ lựa chọn

Đúng với phong cách của quán, menu Len Keng cũng rất xinh, viết bằng tay với từng nét chữ thanh mảnh, đáng yêu. Tên các món cũng được đặt rất thơ, vừa ngọt ngào vừa mới mẻ như: Sông mùa thu, Rêu trên đá, Tay khẽ chạm tay, Hạt mưa tí tách, Ký ức Sài Gòn, Nắng ấm mờ sương, Vạt rừng lộng gió… Vì vậy đến đây nhìn vào menu hẳn món nào bạn cũng muốn gọi để được thưởng thức những hương vị ngọt ngào này.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 8

Menu quán viết tay rất tỉ mỉ và đáng yêu

Về đồ uống, quán nước Len Keng phục vụ đầy đủ menu với cà phê, trà trái cây, trà sữa, các loại nước ép, sinh tố, soda… Nước được pha vừa phải, không quá ngọt, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, quán còn có loại trà nóng pha bình rất ngọt và đậm vị, phù hợp với những bạn thích ngồi chill chill nhâm nhi một ly trà đắng.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 9

Các món ăn và đồ uống được đặt tên rất sáng tạo

Về đồ ăn, quán phục vụ khá đa dạng các loại bánh như bánh quy, bánh mousse, bánh bao, bánh chuối, bánh khoai mì. Ngoài ra còn có mứt, me ngào, tàu hũ, đậu phộng rang để mọi người nhâm nhi cùng đồ uống.

Giá thành đồ uống của quán nước Len Keng khá cao, hầu hết dao động trong khoảng từ 45.000 đến 80.000 VND. Tuy nhiên, so với vị trí tại trung tâm quận 3 và không gian quán trang trí đẹp mắt như thế này thì theo MIA.vn mức giá như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 10

Những phần đồ uống được trang trí đẹp mắt 

Lần đầu đến với Len Keng, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì nhân viên ở đây siêu nhiệt tình và thân thiện. Đặc biệt là quy trình order, phục vụ đồ uống của quán cũng rất đặc biệt. Khi bạn gọi món xong, nhân viên sẽ tặng bạn một cành hoa kèm với số bàn và một tờ note nhỏ ghi bằng tay một thông điệp ngẫu nhiên. Những sự tận tâm và dễ thương này khiến thực khách ghé đến Len Keng một lần đều vô cùng ấn tượng.

Quán nước Len Keng, có trà, có hoa, có bình yên 11

1 bông hoa và thông điệp dễ thương bạn nhận được khi gọi món

Trên đây là một vài thông tin về quán nước Len Keng để bạn tham khảo và có thêm một sự lựa chọn khi tìm các quán cà phê xinh xắn ở Sài Gòn. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều địa chỉ cà phê đẹp nữa nhé.