Địa chỉ: Số 86 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

Quán Bato là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món phở cuốn đậm chất Hà Nội ngay tại Sài Gòn. Tại đây, phở cuốn không chỉ giữ nguyên vị truyền thống với bánh phở mềm, dai, mịn và nhân thịt bò tươi ngon mà còn có những biến tấu độc đáo như phở cuốn gà xông khói, cá chiên xù đem đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Nguyên liệu chế biến được đặt từ Hà Nội góp phần mang đến hương vị đặc trưng khó quên. Bên cạnh phở cuốn, quán còn phục vụ các món nước đặc trưng của Hà Nội như nước sấu, nước mơ, chè khúc bạch tạo nên một không gian ẩm thực Hà Nội tuyệt vời giữa lòng Sài Gòn. MIA.vn tin chắc rằng trải nghiệm tại quán Bato chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực miền Bắc.

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 2

Quán Bato là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món phở cuốn đậm chất Hà Nội ngay tại Sài Gòn. Ảnh: aFamily

Địa chỉ: Số 176 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3

Quán 176 cũng là một trong những nơi lý tưởng để thưởng thức món phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ vào mỗi buổi chiều để tụ tập ăn uống và trò chuyện. Phở cuốn tại quán được cuốn đều tay, căng mướt và trông vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị đậm đà và khó quên của nhân bánh. Món ăn này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn đối với hương vị thủ đô, khiến bạn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Với không gian thoải mái và món ăn ngon, quán 176 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực thủ đô tuyệt vời giữa lòng Sài Gòn dành cho bạn.

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 3

Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ vào mỗi buổi chiều để tụ tập ăn uống và trò chuyện. Ảnh: Kanawa

Địa chỉ: Số 1283 Tỉnh lộ 43, TP Thủ Đức

Quán Măm Măm là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức phở cuốn Hà Nội đúng điệu giữa lòng Sài Gòn. Được biết đến với món phở cuốn truyền thống chuẩn vị, quán còn mang đến sự mới mẻ và độc đáo với món phở ngũ sắc rực rỡ. Những cuốn phở ngũ sắc hấp dẫn không chỉ bởi màu sắc bắt mắt từ các loại rau củ mà còn bởi hương vị đặc trưng và thơm ngon của từng loại nguyên liệu. Phở cuốn ở Măm Măm được chế biến tỉ mỉ với lớp bánh mềm mịn cuốn đầy thịt bò và rau tươi, mỗi cuốn đều đặn và hấp dẫn mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị truyền thống tuyệt vời. Với không gian ấm cúng và món ăn đặc sắc, quán Măm Măm chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ của món ăn Hà Nội, vậy bạn còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi ngay thôi nào!

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 4

Quán Măm Măm là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức phở cuốn Hà Nội đúng điệu giữa lòng Sài Gòn. Ảnh: Mytour

Địa chỉ: Số 14 đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Quán Hai Thiền nổi tiếng với món phở cuốn bảy sắc cầu vồng, là điểm đến quen thuộc của những tín đồ phở cuốn Hà Nội. Không gian quán sang trọng và nghệ thuật với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và tinh tế. Bàn ghế rộng rãi, thoải mái rất lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè. Thực đơn của quán đa dạng nhưng phở cuốn vẫn là ngôi sao sáng nhất. Món phở cuốn ở đây được cuốn đầy đặn, thịt bò mềm thơm, gia vị đậm đà được kết hợp một cách hoàn hảo. Đặc biệt, nước mắm chấm của quán có hương vị mặn ngọt đặc trưng khiến mỗi miếng phở thêm phần hấp dẫn hơn. Ngoài phở cuốn bảy sắc, quán còn có nhiều món ngon khác như phở cuốn chiên phồng và bún Thái hải sản mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho bạn. Hãy ghé thăm quán Hai Thiền để thưởng thức hương vị đặc trưng của phở cuốn ngay nhé!

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 5

Quán Hai Thiền nổi tiếng với món phở cuốn bảy sắc cầu vồng, là điểm đến quen thuộc của những tín đồ phở cuốn Hà Nội. Ảnh: phocuonsaigon

Địa chỉ: Số 118 đường Phan Xích Long, quận Bình Thạnh

Nổi tiếng với mức giá phải chăng nhưng chất lượng tuyệt vời, quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn “Quẩy Lên” thu hút nhiều người bởi không gian thoáng đãng và mát mẻ cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Món phở cuốn tại đây được chế biến tỉ mỉ với bánh phở trắng mịn, cuốn chắc tay với nhiều nhân bên trong. Điểm đặc biệt làm nên hương vị độc đáo của Quẩy Lên là thịt bò nướng thay vì xào, kết hợp với tiêu tạo nên hương thơm đặc trưng và đậm đà. Đây thực sự là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích món phở cuốn và muốn tìm kiếm một địa điểm chất lượng tại Sài Gòn.

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 6

Quán phở cuốn “Quẩy Lên” thu hút nhiều người bởi không gian thoáng đãng và mát mẻ cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ảnh: YeuAmThuc.org

Địa chỉ: Số 09 đường Quách Văn Tuấn, quận Tân Bình

Địa chỉ tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đó là một cái tên khá nổi tiếng trong các món phở Hà Nội - I Love Phở. Nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, quán thu hút nhiều người bởi sự hòa quyện tinh tế giữa các nguyên liệu tạo nên một món ăn hoàn hảo và trọn vẹn. Phở cuốn tại I Love Phở được chế biến khéo léo, mỗi cuốn đều được cuốn đầy đặn và gói ghém đẹp mắt. Từng cuốn phở thật sự đặc biệt khi được kết hợp với nước chấm đậm đà và rau sống tạo nên một hương vị khó quên. Ngoài phở cuốn, thực đơn của quán còn có nhiều món mới lạ như phở thố đá và phở que sườn bò giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại đây. Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội thì hãy ghé I Love Phở ngay nhé!

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 7

Phở cuốn tại I Love Phở được chế biến khéo léo, mỗi cuốn đều được cuốn đầy đặn và gói ghém đẹp mắt. Ảnh: VinWonders

Địa chỉ: Số 351/49B đường Lê Văn Sỹ, quận 3

Quán Bích Liên nổi tiếng không chỉ với các món ăn Huế mà còn nổi tiếng với món phở cuốn Hà Nội đặc trưng. Phở cuốn ở đây mang một hương vị độc đáo nhờ sự sáng tạo trong cách chế biến. Lớp bánh phở mỏng, mềm cuộn quanh những lát thịt nướng đậm đà thơm mùi sả tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Mỗi cuốn phở được làm một cách khéo léo, đều đặn và đẹp mắt, kết hợp với rau sống không bị dập nát tạo nên sự hài hòa trong hương vị. Nước chấm chua ngọt đặc trưng càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của món ăn khiến bạn khó có thể cưỡng lại.

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 8

Quán Bích Liên nổi tiếng không chỉ với các món ăn Huế mà còn nổi tiếng với món phở cuốn Hà Nội đặc trưng. Ảnh: Kenhomestay.com

Địa chỉ: Tầng 2, Số 169/2A đường Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3

Ru Phở Bar nổi tiếng với thực đơn phong phú và hấp dẫn, mang đến hương vị đặc biệt khó quên. Điểm độc đáo của phở cuốn ở đây là thịt bò được xào chung với giá, tạo nên vị ngọt tự nhiên rất riêng. Mỗi cuốn phở đều được cuộn chắc tay, to và đều đặn, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và được chế biến cẩn thận. Nước chấm chua ngọt được pha khéo léo tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn. Phong cách phục vụ tại Ru Phở Bar rất chuyên nghiệp và chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Đây thực sự là một địa chỉ không thể bỏ qua để trải nghiệm món phở cuốn Hà Nội khi đi du lịch Sài Gòn. Hãy ghé Ru Phở Bar để thưởng thức món phở cuốn đặc trưng ngay nhé!

Top 10 quán phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn chuẩn vị, ăn là mê 9

Ru Phở Bar nổi tiếng với thực đơn phong phú và hấp dẫn, mang đến hương vị đặc biệt khó quên. Ảnh: Hot Deal

Trên đây là top các quán phở cuốn giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của Hà Nội ngay giữa lòng Sài Gòn. Những quán ăn trên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời từ món ăn thơm ngon đến không gian ấm cúng và thân thiện. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn có thể chọn được một quán phở cuốn ưng ý để thỏa mãn đam mê trải nghiệm ẩm thực của mình. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin trên đến bạn bè, người thân để cùng nhau thưởng thức món phở cuốn Hà Nội ở Sài Gòn nhé!