Địa chỉ: 46-48 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

KOI Thé là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán trà sữa quận 3 được yêu thích nhất. Đây là thương hiệu trà sữa Đài Loan được thành lập từ năm 2006, đến 2016 thì bắt đầu nhập cuộc với nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường. Hiện thương hiệu Koi Thé có hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 2

Trà sữa KOI Thé quận 3 nằm ở mặt tiền ngã tư Cao Thắng với không gian 2 tầng rộng rãi. Ảnh: Get Go

Đến với KOI Thé quận 3 ngay trung tâm Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn giữa menu đa dạng các loại trà sữa, lục trà, hồng trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen… Dù là món nào cũng sở hữu hương vị thơm ngon, chất lượng, đặc biệt khi thưởng thức cùng topping trân châu hoàng kim ngon nổi tiếng. Trân châu dai dai, có độ ngọt lý tưởng kết hợp trà sữa béo béo, thơm lừng tạo nên mang thức uống đã thử qua một lần là mê mẩn.

Địa chỉ: 295 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Tương tự như KOI Thé, Bobapop là quán trà sữa ngon nổi tiếng tại khu vực quận 3. Thương hiệu Bobapop có nhiều cửa hàng, nhưng dù dừng chân thưởng thức trà sữa ở đâu đều cảm nhận được chất lượng của sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán cũng rất biết cách thu hút khách hàng với những hương vị trà sữa mới lạ được sáng tạo theo từng thời điểm trong năm. Mỗi lần đến đây, bên cạnh món trà sữa quen thuộc, bạn còn có thể thử qua đa dạng các loại thú vị khác.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 3

Trà sữa Bobapop dù trải nghiệm tại cửa hàng nào đều cho thấy hương vị chất lượng. Ảnh: Đạt Nguyễn Thành

Địa chỉ:

- 24 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3

- 233 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30

“Te Amo” trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Từ cái tên, thương hiệu đã cho thấy thông điệp và giá trị muốn truyền đạt qua chất lượng dịch vụ và đồ uống nhằm gắn kết những người yêu trà sữa đến gần nhau hơn.

Tại quận 3, bạn có thể thưởng thức trà sữa Te Amo ở số 24 Nguyễn Thượng Hiền và 233 Lý Chính Thắng đều nằm ngay mặt tiền đường sầm uất. Các quán có menu đồng bộ với đa dạng loại trà sữa thơm ngon, đậm đà, giá cả rất hợp lý chỉ từ 19.000 VND.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 4

Không gian tiện lợi của cửa hàng trà sữa Te Amo Cao Thắng để khách dễ dàng order mang đi. Ảnh: phuongv all Pro

Địa chỉ:

- 58 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

- 87 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3

- 524A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Tín đồ trà sữa không ai là không biết đến thương hiệu ToCoToCo với cửa hàng ở khắp các quận từ ngoại thành đến trung tâm, trong đó có khu vực quận 3 sầm uất. Không chỉ sở hữu menu đa dạng các loại trà sữa mang đậm chất riêng để khách thoải mái lựa chọn, quán còn có nhiều thức uống đặc sắc khác như trà olong, trà dâu tằm hay cream cafe để đổi gió cho những buổi hò hẹn cuối tuần. Khi thưởng thức trà sữa tại ToCotoCo quận 3, MIA.vn gợi ý bạn order thêm topping tạo điểm nhấn cho hương vị thơm béo của món đồ uống.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 5

Bạn có thể ngồi lại tại TocoToCo quận 3 để nhâm nhi cốc trà sữa full-topping cực ngon. Ảnh: Trà Sữa ToCoToCo Cao Thắng

Địa chỉ:

- 350 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

- 130 Cách Mạng Tháng 8, Phường 8, Quận 3

- 349-351-353 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

- Gian B-004A, Tầng B1, TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3

- 42 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3

- 183F Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3

- 62 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h30

Là cái tên đi đầu trong ngành trà và cà phê, menu đồ uống của Phúc Long luôn gây ấn tượng bởi hương thơm và vị ngon đậm đà. Đó là sự nghiên cứu và sáng tạo đầy tâm huyết của thương hiệu này trong việc tạo nên đa dạng thức uống từ trà xanh và cà phê, trong đó được ưa chuộng nhất là món trà sữa Phúc Long signature của quán.

Trà sữa thì ở đâu cũng có nhưng hương vị ngọt thơm, đậm trà của trà sữa Phúc Long thì khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào. Chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn dành cho các quán Phúc Long quận 3 nói riêng và thương hiệu nói chung.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 6

Phúc Long có nhiều cửa hàng nằm trên các cung đường lớn ở quận 3 nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Ảnh: Trian Nguyen

Địa chỉ: 335 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Theo Blog Du lịch MIA Go tìm hiểu, thương hiệu trà sữa Trung Quốc Yi He Tang có mặt tại Việt Nam từ năm 2019. Công thức pha chế độc đáo của quán mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trà đặc trưng, lớp đường nướng béo ngậy và các loại topping giòn tan. Hai món best-seller của Yi He Tang là hồng trà sữa nướng và sữa tươi nướng ngũ vị. Khi thưởng thức, bạn có thể lựa chọn đến 5 loại topping: sương sáo, trân châu hổ phách, đậu phộng, đậu đỏ và thạch jasmine.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 7

Yi He Tang là quán trà sữa quận 3 lý tưởng dành cho ai mê mẩn hương vị thanh ngọt cùng topping béo ngậy. Ảnh: yihetang

Quán trà sữa quận 3 Yi He Tang có không gian rộng rãi, được decor đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác rất trẻ trung, tinh tế. Đây là địa điểm lý tưởng để vừa nhâm nhi cốc trà sữa full-topping ngon miễn chê vừa tán gẫu thả ga cùng bạn bè.

Địa chỉ:

- 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

- 386 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Các chi nhánh của The Alley không riêng gì ở khu vực quận 3 đều có không gian trang trí đẹp mắt, bên ngoài thu hút bởi bảng hiệu mang biểu tượng riêng độc đáo. Nơi đây thường được giới trẻ lựa chọn để học tập, làm việc hay tụ tập bạn bè dịp cuối tuần.

Menu trà sữa The Alley có 2 size để khách hàng lựa chọn, nổi bật trong số các món là sữa tươi trân châu đường đen từng “làm mưa làm gió” thị trường khi mới ra mắt. Tuy mức giá của The Alley nhỉnh hơn một chút so với những thương hiệu khác nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 8

Trà sữa The Alley có đa dạng các loại với 2 size để khách lựa chọn theo ý thích. Ảnh: Lotus Smile

Địa chỉ: 1033 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

Một quán trà sữa khác tại quận 3 mà bạn có thể tham khảo qua đó là Heekcaa nằm trên đường Hoàng Sa nhộn nhịp. Đây là quán ruột của những ai yêu thích trà sữa có hương vị ngọt thanh, không quá béo nhưng vẫn đảm bảo không bị nhạt khi kết hợp cùng đa dạng các loại topping hấp dẫn. Bên cạnh đó, Heekcaa cũng mang đến nhiều loại trà trái cây tươi mát, vẫn giữ nguyên tiêu chí về độ ngọt và hương vị đậm chất riêng.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 9

Trà sữa Heekcaa có vị ngọt thanh thanh, không quá béo tạo nên nét đặc trưng riêng biệt. Ảnh: Trà sữa Heekcaa

Địa chỉ: 490 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

Giờ mở cửa: 12h00 - 0h00

Hẻm Tea & Milktea là gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm một quán trà sữa núp hẻm ngon rẻ. Với mức giá tham khảo từ 15.000 - 30.000 VND, bạn đã có ngay một ly trà sữa ngon béo đầy ắp topping để vừa nhâm nhi vừa trò chuyện với bạn bè.

Top 9 quán trà sữa quận 3 ngon rẻ đốn tim giới trẻ Sài Thành 10

Chỉ từ 15.000 VND, bạn đã có thưởng thức cốc trà sữa thơm béo đầy ắp topping tại Hẻm Tea & Milktea. Ảnh: Hem Tea & Milktea

Dù không gian không lớn, chủ yếu chỉ có vài chiếc ghế để ngồi và tận dụng để làm bàn nhưng quán trà sữa quận 3 này luôn rôm rả tiếng cười nói của các bạn trẻ. Hẻm Tea & Milktea cũng có dịch vụ giao hàng để khách thưởng thức ly trà sữa thơm ngon tại nhà.

Qua bài viết với những thông tin cần thiết, hy vọng bạn có thể dễ dàng tham khảo và bỏ túi quán trà sữa quận 3 có hương vị đồ uống ưng ý nhất. Khi khám phá một quán mới, MIA.vn gợi ý tín đồ trà sữa order thêm các loại topping để thưởng thức vị ngon hòa quyện đậm chất riêng.