Địa chỉ: Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 180.000 VND - 1.500.000 VND

Thời gian check-in: 14:00 

Thời gian check-out: 12:00

Quoc Khanh Bamboo homestay có một gian thanh bình hòa mình với thiên nhiên núi non hùng vĩ và nằm gần các điểm du lịch thu hút nhất của Tràng An như Cố đô Hoa Lư, cách bến thuyền Tràng An 3km, sân bay Thọ Xuân 62km và ga Ninh Bình khoảng 7km. Lấy cảm hứng từ làng quê Ninh Bình, mỗi căn phòng tại Quoc Khanh Bamboo homestay luôn được trang trí theo phong cách thô sơ, giản dị cho bạn cảm giác như đang được trở về nhà. Giá tham khảo mỗi phòng thường đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích, trong đó nổi bật nhất là các hoạt động thể thao dưới nước. 

Xem thêm: Little Tam Coc, nơi hòa nhịp vào thiên nhiên Ninh Bình

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 2

Buổi chiều lãng mạn hòa nhập cùng nhịp sống Ninh Bình

Quoc Khanh Bamboo homestay nằm cạnh ga tàu lửa Ninh Bình, nếu có nhiều thời gian hơn bạn có thể trải nghiệm di chuyển bằng xe lửa từ Sài Gòn đến Ninh Bình với mức giá dao động từ 950.000 VND, áp dụng cho giá mua trực tiếp tại ga tàu.

Ngoài ra, để tiết kiệm nhiều thì giờ hơn, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Thọ Xuân, Thanh Hóa cách Ninh Bình 62km. Sau đó tiếp tục di chuyển bằng xe khách đến Quoc Khanh Bamboo homestay.

Quoc Khanh Bamboo homestay tọa lạc tại Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình

Diện tích: 20m2

Phân loại: 1 giường tầng

Giá tham khảo: 184.000 VND/1 giường

Đây là dạng phòng tập thể dành cho cả nam và nữ. Không gian được bài trí hợp lý, gọn gàng, sạch sẽ nên được nhiều người du lịch nước ngoài lựa chọn lưu trú. Phòng có wifi miễn phí và phòng tắm riêng biệt cùng các vật dụng cá nhân đầy đủ cho mỗi người. 

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 3

Phòng tập thể gọn gàng và ngăn nắp 

Diện tích: 24m2

Phân loại: 1 giường đôi lớn

Giá tham khảo: 680.000 VND/1 phòng

Với tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công của phòng, bạn có thể nhìn thấy cả khuôn viên homestay trong tầm mắt. Phòng có trang bị điều hòa, wifi, phòng tắm sạch sẽ và riêng biệt, cùng một bữa sáng ngon miệng để bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 4

Phòng đôi cũng có đầy đủ các tiện nghi để bạn nghỉ ngơi hoặc tiếp tục công việc còn đang dang dở

Diện tích: 27m2

Phân loại: 2 giường đôi lớn

Giá tham khảo: 1.464.000 VND/1 phòng

Phòng mang đến cho bạn một góc nhìn toàn cảnh núi Non Nước của Ninh Bình. Bên trong được bố trí 2 giường đôi cỡ lớn êm ái và rộng rãi thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc những nhóm đông người. Giá phòng cũng đi kèm dịch vụ ăn sáng cho tối đa 4 người. Ngoài ra, nếu yêu thích không gian thoải mái, bạn cũng có thể lựa chọn phòng gia đình dành cho 2 hoặc 3 người ở. Với mức giá tham khảo chỉ từ 1.061.000 VND.

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 5

Diện tích rộng nhất của homestay là phòng gia đình có tầm nhìn ra mặt hồ

Quoc Khanh Bamboo homestay nằm cạnh một mặt hồ thoáng đãng bên cạnh ngọn núi xanh ngát. Đây là điểm chèo thuyền kayak quen thuộc của homestay, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dụng cụ để tham gia bộ môn giải trí dưới nước này.

Thư giãn với bàn bida bên trong khuôn viên, hay đạp xe quanh khu vực với dịch vụ thuê xe đạp miễn phí. Ngoài ra, Quoc Khanh Bamboo homestay còn bố trí một bè nhỏ trôi trên mặt nước để phục vụ thú vui câu cá cho mọi người. 

Homestay luôn có một hàng ghế dài để mọi người có thể nghỉ ngơi uống trà chiều, đọc sách hay trò chuyện với bạn bè và người thân. Khi đêm xuống khuôn viên này cũng thường xuyên được biến hóa thành những buổi party night gần gũi, tiệc nướng BBQ hấp dẫn với các món ăn đặc sản mà bạn không nên bỏ qua như dê núi, ốc đá núi, cơm cháy Ninh Bình trứ danh khắp vùng.

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 6

Một bữa tối nhẹ cùng cùng ly rượu và bạn bè tận hưởng kì nghỉ tại quầy bar mini của Ninh Binh Mountain View Homestay 

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 7

Ngoài các món rượi pha chế, Ninh Binh Mountain View Homestay còn có các món thức uống tươi mát

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 8

Trở về tuổi thơ với không gian thả diều sau ngọn đồi

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 9

Ẩm thực dân dã và mộc mạc nhưng vẫn không kém phần bổ dưỡng

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 10

Hồ bơi rộng rãi và sang trọng này sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo lộng lẫy nhất

Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 11

Đọc sách, nghe nhạc và tận hưởng không gian hùng vĩ này một cách nhẹ nhàng cùng du khách nước ngoài Quoc Khanh Bamboo homestay, nơi ngắm hoàng hôn dưới chân đồi 12

Chiếc bè nhỏ được đặt giữa mặt hồ để phục vụ thú vui câu cá của mọi người

Quoc Khanh Bamboo homestay có những căn phòng ấm cúng và một khuôn viên tươi mát tâm hồn với khung cảnh dịu dàng hòa nhịp cùng bạn giữa chốn thôn quê. Lưu ngay điểm đến vào cẩm nang du lịch của mình để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới bạn nhé.