Địa chỉ: Đồi 99, Ấp Phú Quý 2, Xã La Ngà, Huyện Định Quán, Đồng Nai

Điện thoại: 082 822 3377

Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungmay/

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 80.000 VND/ người (bao gồm một phần nước)

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 2

Lưng chừng mây là một quán cà phê rộng lớn, mặt trước hướng ra hồ, mặt sau là ngọn đồi trập trùng

Lưng Chừng Mây là quán cà phê có quy mô rất lớn, diện tích tới hơn 2 hecta, nằm trên một khu đồi rộng lớn của huyện Định Quán. Không gian ở đây được đầu tư xây dựng rất bài bản, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Quán có view đẹp, mát mẻ, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Theo MIA.vn, quán giống như một Đà Lạt thu nhỏ nên là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 3

Quán chia làm nhiều không gian để phục vụ thực khách

Lưng Chừng Mây xây dựng theo hướng tham quan, trải nghiệm chứ không phải chỉ là một quán cà phê thông thường. Vì vậy đến đây, bạn sẽ mua vé để vào cửa đã bao gồm một phần nước cơ bản và tham quan trang trại. Nếu muốn thưởng thức thêm các món khác thì bạn sẽ thanh toán sau khi gọi tại quầy.

Diện tích rộng lớn, nằm giữa đồi và hồ chính là ưu điểm rất lớn của Lưng Chừng Mây. Bạn có thể chọn một góc view đồi, ngồi nhâm nhi cà phê, ngắm nhìn những bãi cỏ rộng lớn, những bông hoa dại khoe sắc dưới ánh nắng lung linh. Cây cỏ tại đây mọc một cách tự nhiên nhưng được chăm chút nên rất gọn gàng, sạch sẽ, mang vẻ đẹp riêng, giống như bạn đang lạc giữa một ngọn đồi Đà Lạt mộng mơ.

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 4

Lưng Chừng Mây có rất nhiều cây cỏ, hoa lá rực rỡ sắc màu

Quán có những bãi cỏ rộng lớn, nằm ven hồ mát mẻ, trong lành. Bạn có thể ở đây ăn uống, tổ chức picnic, tiệc nướng cuối tuần. Những cơn gió từ hồ thổi vào, mang theo sự thư giãn tuyệt vời, giúp bạn bỏ hết lại phía sau những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống. Ban đêm tại đây lại càng yên tĩnh, đèn đuốc sáng rực, bạn có thể nghe rõ tiếng ếch nhái, côn trùng kêu vang. 

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 5

Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngút ngàn ngắm nhìn không gian đồi núi

Cà Phê Lưng Chừng Mây rất rộng nên bạn cũng có thể mua nước rồi thơ thẩn đi dạo xung quanh ngắm nhìn. Quán có không gian trong nhà đầy đủ máy lạnh, cũng có không gian ngoài trời với nắng và gió. Đặc biệt là với những bạn trẻ thích check-in sống ảo thì Lưng Chừng Mây là lựa chọn tuyệt vời để mang về hàng ngàn tấm ảnh với background không tấm nào trùng tấm nào.

Lưng Chừng Mây không chỉ phục vụ menu cà phê thông thường mà còn có rất nhiều món đồ uống khác như cocktail, bia, rượu, nước ngọt… Đánh giá một cách khách quan, đồ uống của Lưng Chừng Mây không quá xuất sắc nhưng ở mức ổn. Giá thành tại đây cũng không quá cao, phù hợp với chất lượng và không gian. Quán khá rộng nên chia làm nhiều khu vực order. Sau khi gọi nước xong, thời gian phục vụ cũng khá nhanh. 

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 6

Đồ uống của Lưng Chừng Mây rất đa dạng

Bên cạnh nước uống, Lưng Chừng Mây cũng phục vụ rất nhiều món ăn thơm ngon. Bạn có thể gọi đồ ăn vặt như bánh ngọt, khoai lang kén, khoai lang nướng hoặc các món ăn như mì xào, xúc xích, đồ chiên… Tại quầy gọi nước, bạn còn có thể mua thêm những món đặc sản như mứt, bánh quy, hạt điều, cà phê…

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 7

Món ăn được trang trí rất đẹp mắt

Lưng Chừng Mây còn phục vụ các món lẩu hấp dẫn, gà nướng, thịt nướng BBQ… Giữa không gian buổi tối thanh bình, mát mẻ, cùng bạn bè thưởng thức đồ ăn, nhâm nhi chút bia thì còn gì tuyệt hơn phải không nào?

Bên cạnh là một quán cà phê, Lưng Chừng Mây còn xây dựng khu vực camping rất chill. Tại đây cung cấp lều cùng các đồ dùng cần thiết để bạn cắm trại qua đêm. Bạn có thể đặt trước chỗ và các món muốn thưởng thức để quán chuẩn bị chu đáo hơn.

Khu vực camping gần với hồ Trị An nên từ đây bạn sẽ được ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp. Lưng Chừng Mây cũng xây dựng khu nhà tắm, nhà vệ sinh rộng rãi và sạch sẽ nên bạn không cần lo ngại vấn đề này. Dù là camping ngoài trời nhưng vẫn có đủ điều kiện để bạn tổ chức ăn uống, vui chơi.

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 8

Lều Lưng Chừng Mây cho khách thuê để cắm trại qua đêm

Chi phí thuê lều trại tùy thuộc vào số lượng người cũng như các dịch vụ mà bạn muốn trải nghiệm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline của quán để được báo giá chi tiết và cụ thể nhé. Nếu muốn trải nghiệm cắm trại vào các dịp lễ lớn trong năm thì bạn nên đặt chỗ sớm do những dịp này lượng khách đến Lưng Chừng Mây rất đông.

Với những bạn muốn ở lại Đồng Nai vài ngày mà chưa biết lưu trú ở đâu thì homestay của Lưng Chừng Mây sẽ là địa chỉ rất lý tưởng. Homestay xây dựng bằng chất liệu gỗ nên rất mát mẻ, thoáng đãng, bên trong trang bị đầy đủ tiện nghi. Ở giữa không gian đầy cây cối, hoa cỏ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 9

Homestay ấm cúng, xây dựng bằng gỗ rất mát mẻ

Lưng Chừng Mây xây dựng khu vực trang trại nuôi cừu và bán vé cho khách vào tham quan. Những chú cừu đáng yêu được chăm sóc kỹ lưỡng, rất thân thiện với mọi người. Vào trang trại, bạn tha hồ chụp ảnh, cho cừu ăn và chơi với chúng.

Không gian bên ngoài trang trại trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ, đặc biệt là cẩm tú cầu. Vì vậy đến đây, bạn giống như lạc vào một thế giới khác, đẹp không thua gì những trang trại ở Đà Lạt.

Review cà phê Lưng Chừng Mây thơ mộng và bình yên 10

Trang trại với những chú cừu siêu đáng yêu

Trên đây là một vài thông tin về cà phê Lưng Chừng Mây. Trong hành trình khám phá mảnh đất Đồng Nai, cẩm nang du lịch MIA.vn hi vọng bạn sẽ có dịp đến đây để tận hưởng không gian thanh bình và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác nữa.