Vừa qua, cô nàng Luyen Vu đã có cơ hội cùng với bạn bè xuất phát từ Sài Gòn đến du lịch SaPa. Với khoảng cách dài gần 2000 cây số, chuyến Review Sapa 2N3Đ tự túc của cô nàng đã thôi thúc biết bao đôi chân đam mê khám phá muốn lên đường và check-in cao nguyên lộng gió này ngay lập tức. Hãy cùng khoác balo và theo chân Luyen Vu Review Sapa 2N3Đ tự túc có gì thú vị ngay bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Những điểm check in Sapa không thể bỏ qua khi đến đây khám phá

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 2

Sau chuyến đi, Luyen Vu đã nhanh chóng chia sẻ lại hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc đầy thú vị của mình

Luyen Vu bắt đầu hành trình từ Sài Gòn ra Hà Nội vào buổi tối và mất gần 2 tiếng 15 phút đi máy bay mới tới được đây. Về hãng và giá vé, cô nàng chọn đặt mua chiều đi tại Bamboo airways và lượt về của Pacific Airline, tổng thiệt hại là 4.300.000 VNĐ/2 người. Do máy bay rất hay bị delay, vì thế Luyen Vu cũng không quên nhắc nhở mọi người cố gắng đặt vé sớm để không bị trễ giờ và lỡ xe lên Sapa.

Tiếp đó, Luyen Vu bắt đầu đến với Trạm thứ 2 là Hà Nội - Sapa. Ở đây thì cô nàng bắt xe giường nằm cabin đôi Hà Sơn Hải Vân khoảng 1.400.000 VNĐ/2 người/khứ hồi. Cá nhân cô nàng thấy rằng xe này khá tiện vì có thể đặt vé qua app hoặc số tổng đài. Sau đó, cô nàng thuê xe máy đi lại ở Sapa. Giá tham khảo của dịch vụ này là 150.000 VND/ngày dành cho xe ga. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm xe điện để di chuyển trong trung tâm thị xã vì ở đây là phương thức này khá phổ biến ở Sapa.

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 3

Luyen Vu bắt đầu hành trình từ Sài Gòn ra Hà Nội vào buổi tối với 2 tiếng 15 phút đi máy bay và đến nơi tầm khoảng 5 giờ sáng

Trong hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc lần này, Luyen Vu lựa chọn lưu trú ở Khách sạn Moutain Queen House nằm ngay trong trung tâm thị trấn. Giá tham khảo nằm trong khoảng 700.000 VNĐ/1 đêm. Cô nàng cho biết rằng đây cũng là loại giá khá mềm khi phòng ban công có view hồ, phòng ốc tiện nghi và dịch vụ chất lượng rất tốt. Điểm cộng lớn ở đây là khách sạn rất gần với quảng trường, chỉ cần đi bộ một chút là tới. 

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 4

Chuyến đi để lại trong lòng cô nàng vô vàn kỷ niệm đáng nhớ

Ẩm thực của Sapa nhìn chung là các món ăn truyền thống, mang đậm phong vị miền Bắc đặc trưng. Cô nàng bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng với tô phở Bắc Hà chỉ dao động từ 45.000 VNĐ - 50.000 VNĐ. Bên cạnh đó, nhiều món ăn trứ danh như gà nướng, lợn bản, xiên nướng bán theo mẹt bao gồm cả cơm lam với giá dao động tầm 400.000 VNĐ/suất cũng là gợi ý lý tưởng cho hành trình trải nghiệm ẩm thực của bạn.

Nếu muốn thưởng thức các món ăn ở nhiều nhà hàng nổi tiếng, bạn có thể cân nhắc ghé qua nhà hàng Quang Dũng, Hotpot center, Mẩy Quán, Liên Tôn... Nhìn chung, do là khu du lịch nổi tiếng nên đồ ăn ở đây khá đắt nếu đi ít người. Rất hiếm để nhìn thấy bảng giá tầm trung cho những món ăn trưa và tối ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn đi nhiều người và chia đều thì mức giá sẽ tiết kiệm đáng kể.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên mua thêm các loại đặc sản nổi tiếng ở đây như Thịt trâu gác bếp Sapa, bánh hạt dẻ... Đây hầu như là những đặc sản nổi tiếng ở Tây bắc. Các bạn có thể tham khảo các cửa hàng ở trên đường Thạch Sơn để mua về biếu tặng bạn bè, người thân những món ăn trứ danh của vùng đất này nhé.

Trong hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc, Luyen Vu cùng người bạn của mình đã đi qua rất nhiều địa điểm đẹp. Trong đó, Bản Cát Cát được mệnh danh là một ngôi làng cổ đẹp nhất núi rừng Tây Bắc đã khiến cô nàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ với giá vé 90.000 VNĐ/người là bạn đã có thể tham quan nơi đây. Bên cạnh đó, đừng quên thuê trang phục dân tộc với mức giá tầm 100.000 VNĐ/người tại Peace’s House nếu muốn có được những bức ảnh check-in tuyệt đẹp bạn nhé!

Fansipan chính là địa điểm tiếp theo mà cô nàng dừng chân trong hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc của mình. Có 2 cách để lên được Fansipan là đi từ trung tâm bằng tàu hỏa leo núi Mường Hoa  qua ba chặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi từ ga cáp treo lên tận đỉnh với giá vé tầm 99.000VND/người/chiều lên. Với tổng thiệt hại chừng 4.900.000VND/người, Review Sapa 2N3Đ tự túc đầy chi tiết của Luyen Vu sẽ là hành trang tuyệt vời cho bạn đem theo khi du lịch cao nguyên xinh đẹp này.

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 5

Trong hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc, Luyen Vu cùng người bạn của mình đã đi qua rất nhiều địa điểm đẹp

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 6

Ở mỗi địa điểm, cô nàng không quên chụp lại vô vàn bức ảnh xinh xắn

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 7

Khung cảnh Sapa nhìn từ trên cao đẹp đến mê mẩn lòng người

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 8

Đừng quên thuê trang phục dân tộc để hóa thân thành những cô gái vùng cao khi có dịp du lịch Sapa bạn nhé

Review Sapa 2N3Đ tự túc siêu thú vị dành cho hai người 9

Mong rằng Review Sapa 2N3Đ tự túc của Luyen Vu sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong hành trình khám phá của mình

Kết thúc hành trình Review Sapa 2N3Đ tự túc, cô nàng Luyen Vu đã đem về cả kho ảnh đẹp cùng vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến tham quan sắp tới, đừng quên bỏ túi bài review siêu hữu ích này của cô nàng vào cẩm nang du lịch nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá đặc sắc bên cạnh những người thân yêu.