Chia sẻ lại tất tần tật những điểm vui chơi mà mình đã đi qua cho mọi người cùng biết đến chính là mong muốn mà cô nàng Miên Bích gửi gắm vào bài review Sapa. Để giúp mọi người có thể hiểu thêm cũng như cân nhắc có nên đến đây hay không, Miên Bích đã review Sapa cực kỳ chi tiết từ thời gian đẹp nhất để khám phá, những điểm check-in sống ảo tuyệt đẹp, địa chỉ ăn uống trứ danh... Hãy cùng theo chân Miên Bích xem hành trình Khám phá Sapa của cô nàng có gì đặc sắc nhé!

Xem thêm: Vẻ đẹp tinh khôi của tuyết Sapa qua chùm ảnh check in cực ấn tượng của Facebook Bảo Nguyễn

Review Sapa tất tần tật cùng cô nàng Miên Bích 2

Sau chuyến đi, cô nàng Miên Bích đã chia sẻ tất tần tật Review Sapa của mình cho hội đam mê du lịch

Theo như Review Sapa của Miên Bích, thời điểm thích hợp nhất để bạn đến đây khám phá là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc khoảng tháng 3 đến tháng 5. Lúc này nắng nhiều, ít mưa, thời tiết khô ráo rất thích hợp để bạn khám phá những địa điểm nổi tiếng. Nếu muốn săn mùa vàng Sapa, bạn có thể đến đây tầm tháng 9, 10 để chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang thơm hương lúa chín đang trổ đòng đòng. Đi từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau thì tiết trời khá lạnh, thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa hoa anh đào nở nên rất lý tưởng để bạn đến đây check-in sống ảo.

Review Sapa tất tần tật cùng cô nàng Miên Bích 3

Hành trình Review Sapa để lại cho Miên Bích rất nhiều kỷ niệm đẹp

Có rất nhiều Phương tiện di chuyển tới Sapa, bạn có thể lựa chọn đến đây bằng xe khách hoặc tàu hỏa nếu xuất phát từ Hà Nội và Lào Cai. Khi di chuyển bằng xe khách, bạn có thể ưu tiên các hãng Việt Bus, Hải Vân, Sao Việt... hoặc lựa chọn đi bằng limousine cho thoải mái, rộng rãi cũng như đầy đủ tiện nghi hơn. Đối với tàu hỏa, tại ga Hà Nội thường có các chuyến tàu đêm xuất phát đến Sapa khoảng 21 đến 22 giờ tối. Giá vé tàu không quá cao và mua từ Hà Nội sẽ dễ hơn là bạn đặt ở Lào Cai. Vào các dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần, vé tàu sẽ càng khó mua hơn nên bạn cần cân nhắc chuẩn bị trước để tránh "cháy" vé vào sát giờ.

Review Sapa tất tần tật cùng cô nàng Miên Bích 4

Cô nàng còn đem về cả album sống ảo cực xịn với đất trời Sapa

Một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình Review Sapa chính là chinh phục đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương. Bạn có thể mua trọn gói combo 850.000 VNĐ/người bao gồm đi tàu hỏa Mường Hoa, cáp treo lên đỉnh và ăn trưa tại chỗ. Nếu cần tìm chỗ check-in thì Secret Garden với mức giá 60.000 VNĐ sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé tham quan Swing Sapa chỉ với 80.000 VNĐ/người lớn hay Bản Cát Cát, Cổng Trời với mức giá chỉ dao động từ 30.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ.

Một vài chỗ như Thác Bạc, Thác Tình Yên, Hang Tiên, Thung lũng Mường Hoa thì mức giá khá rẻ chỉ từ 15.000 VNĐ, có nơi còn không tính phí nên bạn có thể thoải mái ra vào chụp ảnh. Bên cạnh việc khám phá những địa điểm trên, bạn cũng đừng quên trải nghiệm một vài hoạt động thú vị khác như leo núi Hàm Rồng ngắm Sapa từ trên cao, săn bình minh, hoàng hôn trên đỉnh Fansipan hay đi qua kính cầu mây vô cùng nổi tiếng. Tất tần tật những trải nghiệm trên sẽ giúp bạn có được chuyến Review Sapa vô cùng tuyệt vời.

Cuối cùng, bạn đừng quên thưởng thức ẩm thực Sapa với nhiều món ăn độc đáo, thơm ngon, theo như Review Sapa của Miên Bích, nếu đã trải nghiệm ẩm thực của miền sơn cước, bạn nhất định không được bỏ lỡ cơ hội thưởng thức cá hồi, cá tầm tươi vô cùng hấp dẫn hay lợn cắp nách trứ danh đất Sapa. Bên cạnh đó, thắng cố và gà đen Sapa cũng là một trong những món ăn nổi tiếng được đông đảo tín đồ mê khám phá yêu thích. Thịt sấy Khăng Giai là một món ăn nghe khá lạ tai nhưng lại rất quen thuộc với đồng bào người dân tộc nơi này, bạn hãy thử khi có cơ hội nhé. Trong tiết trời lạnh lạnh như thế này, thưởng thức vô vàn món ăn hấp dẫn, húp miếng lẩu thơm ngon, nóng hổi còn nghi ngút khói giúp ấm bụng và chuyện trò, hàn huyên cùng bạn bè, gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn. Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc càng giúp cho hành trình khám phá Sapa có được điểm nhấn độc đáo.

Review Sapa tất tần tật cùng cô nàng Miên Bích 5

Diện một chiếc váy hồng xinh xắn, Miên Bích thả dáng và thu trọn vẻ đẹp của Sapa vào trong từng bức ảnh

Trong những ngày Review Sapa, bạn có thể lựa chọn ở khách sạn hoặc các homestay nếu muốn được thoải mái hơn. Ngay trong trung tâm thành phố có rất nhiều địa điểm lưu trú rất phù hợp để bạn nghỉ ngơi qua đêm. Nếu muốn ở khách sạn 4 sao, Miên Bích gợi ý bạn có thể lựa chọn Sapa Charm Hotel với mức giá khá phải chăng mà còn sở hữu view nhìn ra Thung lũng Mường Hoa vô cùng thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến D Home Sapa hay Lá Đỏ Homestay khi thích nghỉ dưỡng tự túc hoặc mong muốn có không gian riêng cùng với gia đình, bạn bè.

Review Sapa tất tần tật cùng cô nàng Miên Bích 6

Chuyến nghỉ dưỡng tại đây đem đến cho cô nàng những phút giây cực thoải mái bên cạnh bạn bè, người thân

Vậy là tất tần tật Review Sapa cực hữu ích đều được cô nàng xinh đẹp Miên Bích chia sẻ ở phía trên. Bạn đã lưu lại hết những bí kíp này vào trong cuốn cẩm nang du lịch Sapa của mình chưa? Nếu vẫn chưa thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay bỏ túi gấp vô vàn chia sẻ phía trên vào sổ tay để chuyến đi sắp tới càng thêm suôn sẻ. Chúc bạn có được hành trình đáng nhớ bên cạnh gia đình, bạn bè nhé!