Review Sapa trong một ngày của cô nàng Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị? Hãy cùng theo chân cô bạn xinh xắn rong ruổi khám phá vùng cao xinh đẹp này trong bài review siêu chi tiết ngay bên dưới đây nhé. Dù chỉ Khám phá Sapa vỏn vẹn 1 ngày nhưng cô nàng đã đem về vô vàn trải nghiệm thú vị cùng các khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng Khánh Huyền vi vu Sapa và khám phá xem một ngày đẹp trời tại đây có gì níu giữ bước chân các tín đồ đam mê xê dịch như thế nhé.

Xem thêm: Rong ruổi cùng cô bạn Mavis Vi Vu Ký trong hành trình du lịch Sapa tự túc 4 ngày 3 đêm

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 2

Review Sapa trong một ngày của Khánh Huyền đã trải qua vô vàn điều thú vị

Có rất nhiều Phương tiện di chuyển tới Sapa mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình tùy theo sở thích và điều kiện cá nhân. Để bắt đầu hành trình Review Sapa trong một ngày, Khánh Huyền đã lựa chọn di chuyển bằng Interbus với nhiều điểm đón và trả khách ở Hà Nội. Sau khi đến nơi, cô nàng thuê thêm xe máy để tiện di chuyển đến nhiều địa điểm khác, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí hơn. Huyền cho biết, thời tiết Sapa lúc cô nàng khám phá không quá lạnh nên có thể dễ dàng đi bằng xe máy.

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 3

Cô nàng đã chia sẻ tất tần tật những trải nghiệm của mình cho bất kỳ ai có cùng niềm đam mê xê dịch tham khảo

Để chuyến Review Sapa trong một ngày thêm suôn sẻ, cô nàng đã lựa chọn lưu trú qua đêm tại D home cơ sở 2 vì không gian nơi đây được trang trí khá cổ điển và có view cực chill. Homestay này tạo cho cô nàng cảm giác vô cùng thoải mái vì hầu như bạn sẽ ở một mình và có thể tự nhiên như đang ở nhà của mình. Cổng của D home được khóa bằng mã QR và phòng thì mở dựa vào mã số đã cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi qua đêm tại đây.

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 4

Dù chỉ đi trong một ngày nhưng hành trình của Huyền lại tuyệt vời không thua kém gì các chuyến khám phá khác

Chi phí cho chuyến Review Sapa trong một ngày được cô nàng Khánh Huyền bật mí dao động trong khoảng 1.085.000 VNĐ/người chưa kể ăn uống. Bạn có thể xem thêm để tham khảo trước khi bắt đầu hành trình Review Sapa trong một ngày của mình.

- Chi phí di chuyển:

+ Di chuyển bằng Interbus: 310.000 VNĐ/1 chiều/1 người và 620.000 VNĐ/khứ hồi/1 người.

+ Di chuyển bằng taxi từ văn phòng xe về homestay: 30.000 VNĐ/2 người

+ Thuê xe máy ở Sapa: 100.000 VNĐ/1 ngày

+ Xăng xe: 30.000 VNĐ

- Chi phí lưu trú tại D home: 700.000 VNĐ/2 người (cuối tuần tầm 800.000 VNĐ/người)

- Vé vào cây cô đơn: 20.000 VNĐ/1 người

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 5

Cô nàng đã săn được vô vàn bức ảnh đẹp cùng với đất trời nơi đây

Để có được chuyến Review Sapa trong một ngày trọn vẹn, Khánh Huyền cùng bạn bè đã quyết định lên xe di chuyển từ Hà Nội đến đây khoảng 22 giờ tối hôm trước. Tầm 5 giờ 30 phút sáng, cả hai đến nơi và nhận phòng ở homestay. Sau khi nghỉ ngơi, sắp xếp đồ đạc và check-in vô vàn góc ảnh xinh xắn tại homestay, cô nàng cùng người bạn của mình đã thuê xe máy để di chuyển vào trung tâm thị trấn. Tại đây, cả hai đã có được cả bộ ảnh xinh xắn chụp cùng Sunplaza, Quảng trường Sapa, Nhà thờ đá và vô vàn địa danh nổi tiếng khác.

Đến tầm 14 giờ chiều, cô nàng tiếp tục hành trình Review Sapa trong một ngày khi dừng chân chụp ảnh ở cây thông cô đơn và Đèo Ô Quy Hồ chỉ cách trung tâm thị trấn chừng 16km. Vì đến lúc chập choạng tối nên cả hai còn săn được cả khung cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn phía xa xa. Đến khi trời sắp tối và những cơn gió dần lạnh hơn, Huyền cùng người bạn của mình mới trở lại trung tâm để ăn uống thật no nê trước khi lên đường quay về thủ đô nhộn nhịp. Chuyến Review Sapa trong một ngày tuy vội vã nhưng đã giúp cả hai gạt bỏ hết mọi buồn phiền, mệt mỏi những ngày qua.

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 6

Cùng khung cảnh kỳ vĩ, nên thơ của Sapa, Huyền đã tạo nên các bức ảnh check-in triệu like xinh xắn

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 7

Những điểm đến nổi tiếng ở đây cũng góp phần cho cô nàng các bức ảnh tuyệt đẹp

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 8

Cùng với người thương lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua từng khung ảnh thì còn gì tuyệt vời bằng?

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 9

Nơi đây sẽ trở thành phông nền hoàn hảo cho bức hình của cả hai

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 10

Đi một ngày mà đem về cả album siêu xịn sò, tin được không?

Review Sapa trong một ngày của Nguyễn Khánh Huyền có gì thú vị 11

Vì thế, đừng ngần ngại mà xách ngay balo lên đường khám phá ngay thôi nào bạn ơi!

Review Sapa trong một ngày của cô nàng xinh xắn Khánh Huyền có làm bạn cảm thấy nôn nao và mong muốn lên đường khám phá ngay bây giờ? Nhanh tay bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo và rủ rê người thân, bạn bè cùng nhau lên đường trải nghiệm ngay thôi. Mong rằng bài review siêu chi tiết phía trên sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình khám phá vùng cao xinh đẹp này. Chần chờ gì nữa, khoác balo trên vai và bắt đầu hành trình có một không hai của mình ngay nào!