Địa chỉ: khu phố 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý, Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

Giá vé tham khảo:

-Người lớn: 80.000 VND/ người

-Trẻ em: 60.000 VND/ người

-Trẻ em dưới 0.9 mét: miễn phí

-Vé chụp hình với động vật: 30.000 VND/ lượt

-Vé chèo thuyền (2 chỗ): 25.000 VND/ 15 phút

-Vé chèo thuyền (4 chỗ): 50.000 VND/ 15 phút

-Vé xe điện: 30.000 VND/ lượt

-Vé xe điện: 300.000 VND/ chiếc 14 chỗ

-Vé xe đạp đôi: 50.000 VND/ lượt

Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo, được cập nhật vào tháng 3.2023. Giá vé sẽ có sự thay đổi vào các dịp lễ, Tết. Nếu có ý định tham quan sở thú Quy Nhơn độc đáo này, bạn có thể mua vé trực tiếp tại cổng hoặc liên hệ qua fanpage sở thú để được hỗ trợ thêm.

Được thành lập vào năm 2017, Safari Quy Nhơn là sở thú ngoài trời đầu tiên tại xứ Nẫu, thuộc sự quản lý của tập đoàn FLC với diện tích rộng rãi lên đến 13 khu vực khác nhau. Vì thế, nơi đây còn có cái tên khác là FLC Safari Quy Nhơn. Sở thú Quy Nhơn này tọa lạc tại vị thế đắt địa, sát canh biển Kỳ Co Quy Nhơn nên bạn có thể dễ dàng ghé đến.

Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn của MIA.vn, xe máy, bus và taxi là ba phương tiện di chuyển phổ biến đến Safari Quy Nhơn. Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn có thể đi theo lộ trình sau: cầu Thị Nại – Võ Nguyên Giáp – Quốc lộ 19B. Từ đây, bạn đi thẳng thêm tầm 10km là sẽ đến được sở thú FLZ Safari Zoo Quy Nhơn.

Safari Quy Nhơn, sở thú ngoài trời cực 'hot' cùng hàng ngàn động vật đáng yêu 2

Safari Quy Nhơn tọa lại tại trung tâm thành phố biển nên bạn có thể dễ dàng ghé đến 

Vị trí chính xác của Safari Quy Nhơn trên bản đồ

Sở hữu diện tích rộng rãi ấn tượng lên đến 129 ha, Safari Quy Nhơn là ‘nhà’ của hơn 900 loài động vật hoang dã. Đặc biệt hơn, tại FLC Safari Zoo Quy Nhơn còn xuất hiện thêm nhiều loài động vật quý hiếm, như thiên nga đen, hổ, uyên ương, sư tử, gấu, đà điểu châu Phi, lạc đà, v.v.

Toàn bộ các loài động vật tại sở thú Quy Nhơn này đều được nuôi trong điều kiện môi trường tự nhiên 100% nhằm giúp chúng được phát triển tốt nhất. Sở thú FLC Safari Quy Nhơn có thiết kế thông minh cùng không gian mở, giúp cho bạn khi đến đây có thể nhìn thấy thú nhưng đồng thời không khiến chúng hoảng sợ.

Điểm đặc biệt của Safari Quy Nhơn phải kể đến hành trình ngồi xe bus đi tham quan khu vực sinh sống của các loài động vật ăn thịt như hổ, cọp. Với các loài lành tính, bạn còn được tự tay cho chúng ăn và chơi đùa cùng nữa, quá thú vị phải không nè?

Safari Quy Nhơn, sở thú ngoài trời cực 'hot' cùng hàng ngàn động vật đáng yêu 3

Safari Quy Nhơn là vườn thú lớn nhất tại Đông Nam Á

Không chỉ là nơi chăm sóc động vật hoang dã quy mô nhất xứ Nẫu, tại Safari Quy Nhơn còn sở hữu hàng loạt trò chơi vui nhộn, thú vị nhằm đem đến phút giây thư giãn đáng nhớ cho bất kỳ ai ghé đến.

Đến với FLC Safari Zoo Quy Nhơn, bạn có thể chèo thuyền kayak trên hồ Thiên Nga, đi xe đạp đôi dạo quanh khuôn viên sở thú hoặc thuê lều để cắm trại trên bãi cỏ. Trong khuôn viên sở thú FLC Safari Quy Nhơn có nhiều nhà hàng, quán ăn nên bạn không cần đem theo quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

Safari Quy Nhơn, sở thú ngoài trời cực 'hot' cùng hàng ngàn động vật đáng yêu 4

Khu vực trò chơi đầy sự hấp dẫn, vui nhộn đảm bảo khiến bạn mê mẩn 

Hành trình du lịch Quy Nhơn và khám phá sở thú sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu bạn lưu ngay những điều MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới:

-Khuôn viên của Safari Quy Nhơn rất rộng, thế nên, bạn nên lựa chọn giày thể thao hoặc giày đế bằng để thoải mái di chuyển hơn

-Trong suốt quá trình tham quan FLC Safari Quy Nhơn, bạn phải tuân theo quy định của sở thú để bảo vệ môi trường sống an toàn cho các loài động vật

-Nếu đi cùng trẻ em, bạn nên trông trẻ cẩn thận, tuyệt đối không cho trẻ trêu chọc, ném đồ ăn vào chuồng thú

Safari Quy Nhơn, sở thú ngoài trời cực 'hot' cùng hàng ngàn động vật đáng yêu 5

Vì có khuôn viên rộng lớn nên bạn có thể chọn những trang phục dễ dàng di chuyển

Trong hành trình về với xứ Nẫu Bình Định, bên cạnh những tọa độ tham quan, vui chơi giải trí có cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, ví dụ như Ghềnh Ráng Tiên Sa, bạn có thể ghé qua Safari Quy Nhơn để chuyến đi có thêm trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên chia sẻ cùng MIA.vn chuyến đi của bạn thú vị ra sao nhé, tụi mình vẫn đang chờ đó!