Địa chỉ:

*Cơ sở 1: 62 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

*Cơ sở 2: 34 Trần Tống, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:30 – 23:00

Giá bán tham khảo: 10.000 – 20.000 VNĐ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán bánh mì que Bà Lan đã trở thành một biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng. Bánh mì que ở đây có vị thơm ngon, dai mềm và được phục vụ cùng các loại gia vị truyền thống.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 2

Bánh mì que Đà Nẵng - tiệm Bà Lan

Địa chỉ:

*Cơ sở 1: 447 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu

*Cơ sở 2: 61 Lê Độ, Chính Gián, Q. Thanh Khê

*Cơ sở 3: 383 Cách Mạng Tháng Tám, Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ

*Cơ sở 4: 761 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê

Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

Giá bán tham khảo: 7.000 – 11.000 VNĐ

Tứ Hải là một trong những địa chỉ bánh mì ở Đà Nẵng siêu nổi tiếng, được người dân địa phương và cả du khách gần xa yêu thích. Bánh mì que Tứ Hải tuy không quá cầu kỳ, chỉ có pate, bơ lỏng vàng thơm ngất ngây, dăm bông, rau mùi, đu đủ cà rốt bào sợi nhưng lại khiến thực khách xao xuyến đến lạ. Khi có khách đến mua, bánh mì mới bắt đầu được nướng lên nóng giòn, ăn cực kỳ cuốn.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 3

Hệ thống bánh mì que Tứ Hải được đông đảo dân địa phương và khách du lịch yêu thích

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng ở các quận/huyện: Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Hòa Vang, Liên Chiểu.

Giờ mở cửa: từ 5:30 – 22:30

Giá tham khảo: Từ 10.000 VNĐ/cái trở lên.

Hệ thống bánh mì que Đà Nẵng Đồng Tiến đã trở thành một tên tuổi quen thuộc với cư dân Đà Nẵng. Sự đánh giá cao đến từ chất lượng tuyệt hảo mà lại có mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài những chiếc bánh mì que nhỏ mà có võ, Đồng Tiến còn phục vụ bánh mì thường với menu đa dạng. Bạn có thể lựa chọn từ nhân thịt nướng, trứng ốp la, xíu mại, chả hoặc thậm chí là một sự kết hợp độc đáo của tất cả những loại nhân đó. Điều đặc biệt là bánh mì tại đây luôn được phục vụ nóng hổi, thơm phức và giòn tan.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 4

Chỉ cần thưởng thức một ổ bánh mì đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ không thể ngừng ăn và sẽ muốn thêm 1, 2 ổ nữa để thỏa mãn sự thèm muốn

Địa chỉ: 250 Phạm Cự Lượng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00

Giá tham khảo: 7.000 – 10.000 VNĐ/ cái

Quán bánh mì que Đà Nẵng Ba Duy tọa lạc tại địa chỉ 250 Phạm Cự Lượng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Với chỉ 7.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bánh mì que nóng hổi, thơm ngon để trọn vẹn bữa xế chiều. Dù có giá rẻ, nhưng chất lượng bánh mì tại quán không hề thua kém. Topping được trang trí đầy đặn, và quán còn có các loại kích thước khác nhau để phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực của mỗi thực khách.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 5

Quán bánh mì que Đà Nẵng Ba Duy

Địa chỉ: 24 Triệu Nữ Vương , Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00

Giá bán tham khảo: 10.000 – 27.000 VNĐ

Bánh mì que Đà Nẵng Bà Già đã trở thành điểm đến "chân ái" của những người đam mê ẩm thực từ lâu. Khác biệt với các quán khác, bánh mì que Bà Già có chiều dài vượt trội, nướng cùng với lớp bơ vàng ươm, mang đến một hương vị giòn mềm đặc trưng.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 6

Bên trong bánh mì que Bà Già bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp hài hòa của lớp bơ mỏng, chà bông thơm ngon, pate mịn màng, rau thơm tươi mát và một chút đu đủ để tạo sự cân bằng tuyệt vời

Địa chỉ: 2 – 6 Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00

Giá bán tham khảo: 7.000 – 10.000 VNĐ

Bánh mì Bà Tứ là một quán bánh mì đã tồn tại từ lâu đời tại Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm, bạn sẽ bắt gặp nhiều du khách đến đây để thưởng thức một chiếc bánh mì nằm trong danh sách những món ăn đường phố ngon nhất thế giới.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 7

Ngoài bánh mì que giòn tan với lớp pate và sốt thấm đẫm hấp dẫn, quán còn có nhiều loại bánh mì khác như bánh mì thịt nướng, thịt chả, xúc xích đáng để bạn khám phá

Địa chỉ: 11 Hồ Xuân Hương, P. Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00

Giá bán tham khảo: 3.000 – 5.000 VNĐ

Bánh mì que Chú Sơn sẽ mang đến cho bạn những ổ bánh mì thơm ngon hảo hạng, với mỗi nguyên liệu từ bánh mì, pate, sốt tương ớt đến nhân thịt, đều được chế biến thủ công với tiêu chuẩn vệ sinh cao.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 8

Bánh mì tại đây giữ nguyên vẹn hương vị truyền thống của bánh mì que Đà Nẵng, mang đến hương thơm ngon mà phù hợp với mọi khẩu vị thực khách

Địa chỉ: 854 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 14:00 – 20:30

Giá bán tham khảo: 5.000 – 10.000 VNĐ

Bánh mì que Đà Nẵng Bé Hiền có nhân đơn giản gồm pate, bơ và sốt đậm đà. Tuy nhiên, khá lạ là mọi người đến đây thường phải mua 3, 4 ổ bánh mì que một lần, có lẽ vì sức hút đặc biệt của nó. Nếu bạn thích bánh mì truyền thống, Bánh mì Bé Hiền cũng sẽ làm bạn hài lòng. Ổ bánh mì đầy đủ sẽ có mayonnaise, thịt nguội, chả heo, chả quế, chả bò, rau mùi, ngò, hành lá, ớt xanh và một ít muối tiêu.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 9

Quán sử dụng muối Sa Huỳnh để tạo hạt muối tiêu, mang đến hương vị ngọt ngào, đậm đà mà không quá mặn

Địa chỉ: 164 Lê Lợi , Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:59

Giá bán tham khảo: 10.000 – 15.000 VNĐ

Nằm trong top những tiệm bánh mì que ngon-bổ-rẻ nhất Đà Nẵng, hàng trăm ổ bánh mì được bán mỗi ngày tại Bánh mì Cô Nhi, hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Điểm đặc biệt của bánh mì que Cô Nhi chính là nhân hấp dẫn, mới lạ không tìm thấy ở đâu khác, chẳng hạn như nhân sốt bò tiêu, gà xé, pate nhà làm...

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 10

Nếu bạn muốn thưởng thức một món bánh mì que khác biệt, đây chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thái Học, TP. Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7:00 – 18:30

Giá bán tham khảo: 7.000 – 10.000 VNĐ

Khi nhắc đến bánh mì que ngon ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua tiệm bánh mì Trang's Food. Điều làm nổi bật bánh mì que Trang's Food so với các quán khác chính là nhân pate đặc biệt được chế biến thủ công từ gan, thịt nạc và mỡ heo theo công thức riêng, mang đến hương vị độc đáo đậm đà mà vẫn giữ được đặc trưng của bánh mì que Đà Nẵng.

Săn lùng 10 quán bánh mì que Đà Nẵng nổi tiếng ăn là ghiền 11

Nếu bạn thích hương vị béo ngậy của trứng, hãy thử bánh mì với nhân bơ trứng tại đây

Bánh mì que Đà Nẵng tuy quen thuộc nhưng đã thành công chinh phục thực khách đủ mọi lứa tuổi. Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng, bạn hãy một lần thưởng thức món ăn thơm ngon, quyến rũ khó quên này nhé!