Địa chỉ: Cầu Sỏi, Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình

Liên hệ: 1900 638 069

Website: www.soi.hcjedu.vn

Sỏi Resort in Farm là một dự án trang trại giáo dục và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hòa Bình. Sở hữu diện tích gần 50 hecta, địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km theo hướng về Lạc Thủy. Sỏi Resort in Farm không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, mà còn mang đến một môi trường giáo dục đầy sáng tạo và trải nghiệm cho mọi lứa tuổi. Tại đây bạn sẽ được khám phá không gian xanh mát, trải nghiệm các hoạt động ngoại khoá, học hỏi về nông nghiệp và sinh học.

Hệ thống tiện ích tại Sỏi Resort in Farm cũng rất đa dạng và phong phú, bao gồm các loại phòng nghỉ cao cấp tại Villa với trang thiết bị hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon được trồng và chăm sóc tại trang trại, bể bơi, khu vui chơi trẻ em... Đến với Sỏi Resort in Farm, khách du lịch Hòa Bình sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và đắm chìm trong không gian yên bình và ấm áp.

Nhà hàng tại Sỏi Resort in Farm không chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn ngon mà còn là điểm đến của sự sáng tạo và trải nghiệm ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhà hàng mang đến những món ăn đa dạng và phong phú, từ ẩm thực địa phương đến các món ăn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 2

Sỏi Resort in Farm nổi tiếng là dự án giáo dục và nghỉ dưỡng lớn được xây dựng trên diện tích gần 50 ha

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 3

Đây được biết đến như một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng gần Hà Nội

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 4

Tại đây chúng ta sẽ được khám phá không gian xanh mát cũng như trải nghiệm các hoạt động ngoại khoá đa dạng, hơn nữa trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên là mục tiêu du lịch xu hướng trong những năm gần đây

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 5

Nhà hàng tại Sỏi Resort in Farm chuyên các món ẩm thực miền núi đặc sắc, ngon miệng

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 6

Hệ thống phòng nghỉ ở Sỏi cũng vô cùng đa dạng với 32 phòng nghỉ tại các villa cùng với nhà ở cộng đồng

Theo kinh nghiệm du lịch, bạn có thể đến Sỏi Resort in Farm theo tuyến đường chính về hướng Hà Đông (từ trung tâm Hà Nội). Cụ thể chúng ta sẽ di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Trãi – Trần Phú – Quang Trung về hướng Xuân Mai. Tiếp tục hành trình theo Quốc lộ 6 đến huyện Chương Mỹ, tại Bưu điện huyện Chương Mỹ bạn quẹo trái vào đường Hòa Sơn. Chúng ta tiếp tục đi đến trường tiểu học Trung Tâm Chúc Sơn, quẹo vào đường Yên Sơn, đi thẳng đến Hiệu Sách Hiệp Triệu và đến ngã ba thì quẹo phải vào đường Nguyễn Văn Trỗi. Sau đó bạn cứ đi thẳng đến cuối đường và rẽ trái vào đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 2A), tiếp tục đi thẳng đến Cầu Sỏi, sau đó quẹo phải để đến Sỏi Resort in Farm.

Được tạo thành từ khuôn viên rộng lớn với cây xanh bao phủ, Sỏi Resort in Farm còn có hệ thống biệt thự liền kề chân núi. Hệ thống villa bao gồm 4 căn biệt thự với tổng cộng 32 phòng riêng biệt, mang lại không gian thoải mái và tiện nghi cao cấp. Với tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đảm bảo khách tham quan sẽ có được những trải nghiệm tuyệt hảo nhất trong thời gian lưu trú tại đây.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 7

Phòng Villa tại Sỏi Resort in Farm nằm ngay dưới chân núi, có tầm nhìn vô cùng xinh đẹp

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 8

Bảng giá phòng Villa tham khảo theo website của Sỏi Resort in Farm

Các dịch vụ bao gồm trong giá phòng villa:

- Buffet sáng tại nhà hàng (áp dụng cho khách lưu trú qua đêm).

- Vé vào cổng.

- Sử dụng bể bơi miễn phí.

- Sử dụng các dịch vụ giải trí miễn phí: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân chơi sasuke…

- Cung cấp nước khoáng trong phòng (1 chai/khách/phòng).

- Cung cấp trà và cà phê trong phòng, cùng với các dụng cụ pha chế.

- Sử dụng dịch vụ mini bar trong phòng.

- Wi-Fi, truyền hình và hệ thống điều hòa trong phòng.

Phòng cộng đồng tại Sỏi Resort in Farm sở hữu không gian khá rộng rãi, để khách hàng có thể chia sẻ và tương tác với nhau. Tại đây bạn có thể giao lưu, kết nối, tiết kiệm chi phí lưu trú hơn so với hạng phòng villa…

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 9

Phòng cộng đồng rộng rãi thích hợp cho những đoàn nhiều người

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 10

Bảng giá phòng cộng đồng theo website của Sỏi Resort in Farm

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 11

Báo giá theo tiêu chuẩn đặt giường cá nhân

Diện tích rộng lớn của Sỏi Resort in Farm bao gồm cả các vườn cây ăn trái được trồng theo tiêu chí an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng như: thanh long ruột đỏ, bưởi và cam. Nhờ đó nông sản tại đây có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 12

Sỏi Resort in Farm có diện tích trồng cây ăn trái khá lớn

Những trải nghiệm đơn giản như đạp xe đạp tại Sỏi Resort in Farm cũng mang đến một cảm giác mới lạ, thú vị. Thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn cảm giác khi đạp xe qua những cánh đồng, ngắm nhìn núi sông và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với mùi hương dễ chịu của trái cây. Bầu không khí ở Sỏi êm đềm, trong lành rất đáng để bạn trải nghiệm một lần trong chuyến hành trình khám phá Hòa Bình.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 13

Trải nghiệm đạp xe dạo vòng quanh khu nghỉ dưỡng rộng lớn, thoáng đãng

Núi Cô Tiên và núi Bốn Ngọn nằm trong khuôn viên của Sỏi Resort in Farm là hai địa điểm leo núi đáng thử thách. Leo núi cũng là một cách tuyệt vời để bạn trải nghiệm nhiều điều mới lạ, chẳng hạn như ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng qua góc nhìn mới. Đứng trên đỉnh núi, nhìn xuống cánh đồng thanh long mênh mông, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên đặc biệt.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 14

Đến với Sỏi Resort in Farm bạn cũng có thể thử thách chinh phục núi cao và ngắm nhìn khung cảnh khu nghỉ dưỡng bên dưới

Sasuke được biết đến như một trò chơi thách thức không giới hạn, dành cho những người yêu thích thể thao và muốn vượt qua giới hạn bản thân. MIA.vn tin rằng Sasuke sẽ mang lại trải nghiệm kịch tính và thú vị trong mỗi thử thách.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 15

Trò chơi Sasuke thích hợp cho những nhóm đông người và yêu thích thể thao

Một cách thú vị để tận hưởng vẻ đẹp của Sỏi Resort in Farm là thử trải nghiệm chèo thuyền kayak. Bạn có thể thuê thuyền kayak chèo cùng với bạn bè mặt hồ yên bình, đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này bằng hình ảnh. Đây chắc chắn sẽ là những giây phút thư giãn nhất trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 16

Còn trải nghiệm nào tuyệt hơn việc chèo thuyền kayak ngay trên mặt hồ êm ả cùng bạn bè

So với các sân tennis ồn ào ở thành phố, sân tennis tại Sỏi Resort in Farm được thiết kế theo kích thước chuẩn quốc tế cho các trận đấu đơn, với mặt sân đất cứng giúp tăng tốc độ và độ nảy của quả tennis, mang đến một trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Chơi tennis không chỉ là một hoạt động thể chất mà còn là cơ hội để tạo gắn kết giữa mọi người với nhau. Có thể nói đây là một lựa chọn hoàn hảo để chúng ta có thể kết hợp giữa vui chơi và rèn luyện sức khỏe tại Sỏi Resort Hòa Bình.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 17

Sân tennis tại Sỏi Resort in Farm được thiết kế theo kích thước chuẩn quốc tế cho các trận đấu đơn

Trang trại tại Sỏi Resort in Farm nằm ngay giữa không gian xanh mát của núi rừng nguyên sinh và những nương đồi xanh mướt. Nhờ đó địa điểm nghỉ dưỡng này sở hữu một vùng chăn nuôi, nông – lâm nghiệp phát triển mạnh mẽ. Thông qua trang trại giáo dục, người tham gia – nhất là trẻ em sẽ được hiểu thêm về văn hóa dân tộc cũng như gia tăng tình yêu thương với nông nghiệp.

Sỏi Resort in Farm Hòa Bình địa điểm nghỉ dưỡng nạp năng lượng xanh 18

Sỏi Resort in Farm định hướng phát triển là một trang trại giáo dục chất lượng để giữ gìn và phát triển văn hóa dân tộc

Hy vọng với những thông tin tiết về Sỏi Resort in Farm trên đây của MIA.vn bạn đã biết thêm về một điểm đến xinh đẹp trong hành trình khám phá của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều khách sạn Hòa Bình khác trong cẩm nang du lịch của chúng tôi.