Giữa Sài Gòn hoa lệ có một không gian xanh mát, cổ kính, thơ mộng như khu vườn cổ tích mang hơi thở Đà Lạt. Mia.vn chào mừng bạn đến với Sori Garden - một trong những quán cà phê đẹp nhất quận 3.

Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động:

- 7h00 - 17h00: Cà phê

- 16h00 - 23h00: Vườn bia

Fanpage: www.facebook.com/soribykhom

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 2

Sori Garden - Khu vườn bình yên giữa Sài Gòn nhộn nhịp

Là người anh em của Khóm Coffee, cái tên của Sori Garden cũng nói lên tất cả. Quán mang một không gian sân vườn ngập tràn cây và hoa, ánh sáng tự nhiên ở quán được tận dụng triệt để, kết hợp với những mảng xanh và đồ nội thất được làm từ gỗ đã làm cho tất cả mọi người đến quán đều cảm nhận được hơi thở của Đà Lạt.

Quán bao gồm nhiều không gian khác nhau, mỗi không gian đều mang một vibe rất riêng: khu vườn ngoài trời, khu vực trong nhà và trên lầu. Các không gian này tạo cho quán nhiều chiều sâu về không gian và các góc sống ảo, cho các bạn tha hồ check-in. Theo chân MIA.vn khám phá từng ngóc ngách của quán nhé.


Ngay khi vừa bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp khoảng sân vườn xanh tươi, thoáng mát. Khu vực sân vườn này mang một phong cách thiết kế cổ kính với cổng vòm bằng đá cùng cây xanh đan xen ở mọi ngóc ngách. Không gian xanh mát này là một điểm đến tuyệt vời cho những bạn muốn tìm đến khoảng xanh, tránh nóng giữa Sài Gòn oi bức hoặc chỉ đơn giản đến thả hồn theo những tán cây trong lành. Tối đến, khu vườn lại càng thêm lung linh nên thơ với những ánh đèn vàng nhẹ nhàng.

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 3

Không gian tràn ngập nắng vàng và cây xanh, tô điểm vào đó là những chiếc bàn ghế gỗ đơn giản nhưng lại khiến cho không gian mộng mơ hơn

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 4

Căn nhà gỗ bên khoảng sân vườn mang cảm giác rất "Đà Lạt"

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 5

Các kiến trúc bằng đá cổ kính tựa "trời Âu" mang đến góc sống ảo cực chất

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 6

Bước vào quán cà phê mà cứ ngờ như lâu đài cổ tích vậy

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 7

Tối đến, quán chuyển mình thành một vườn bia nhộn nhịp

Sori Garden có 4 không gian trong nhà với nhiều chiều sâu khác nhau, được trang trí rất đẹp để bạn tha hồ thả dáng check-in. Canh khoảng sân vườn là những ngôi nhà gỗ bình yên, màu trầm của gỗ điểm xuyến với những ô cửa kính đón ánh sáng tự nhiên và chậu cây xanh mát mẻ tạo cảm giác rất thư giãn. Những bộ bàn ghế, kệ sách đều được làm từ gỗ, tuy rất đơn giản nhưng lại tạo nên một tổng thể hài hòa.

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 8

Không gian trong nhà mang một màu nâu nhẹ của gỗ

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 9

Cảm giác rất bình yên

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 10

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng triệt để

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 11

Quán mang nhiều không gian khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn góc check-in

Menu của Sori Garden khá đầy đủ và đa dạng, nhưng các món chủ đạo ở đây là trà và nước ép hoa quả. Vì thế, Sori Garden luôn phảng phất mùi thơm của hoa quả, mang lại cho bạn cảm giác rất thư giãn. 

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 12

Trà và nước hoa quả là các món best seller của Sori Garden

Ngoài món nước, Sori Garden coffee còn phục vụ các bữa ăn nhẹ như xíu mại tôm thịt, há cảo thịt, há cảo tôm… để tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả.

Cứ mỗi 17 giờ mỗi chiều, vườn Sori Garden sẽ biến thành vườn bia, tạo một không gian lãng mạn để các bạn lai rai, chill chill. Ngồi nhắm những món ăn nhẹ cùng ly cocktail, tận hưởng những khoảnh khắc quý giá cùng bạn bè hay những người thân yêu chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác ấm áp khó quên.

Giá nước ở Sori Garden hơi cao so với mặt bằng chung, tuy nhiên với không gian và những trải nghiệm khó quên tại đây sẽ làm cho bạn cảm thấy rất đáng đồng tiền.

Tối đến quán phục vụ thêm các món mặn và bia. Ngoài ra còn tổ chức acoustic, đem đến những giai điệu nhẹ nhàng, xoa dịu tâm hồn sau một ngày học tập làm việc mệt mỏi. Sori Garden chắc chắn sẽ là một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai đến đây trải nghiệm.

Lạc vào Sori Garden mộng mơ, cổ kính giữa lòng Sài Gòn 13

Tối đến, nơi đây như một nhà hàng đúng nghĩa

Trải nghiệm những không gian cà phê tuyệt vời sẽ làm cho chuyến đi Sài Gòn của bạn trọn vẹn hơn. Hãy đến với Sori Garden để lưu lại trong Cẩm nang du lịch những khoảnh khắc quý giá bên những người thân yêu bạn nhé!