Địa chỉ: 25A đường số 3, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Điện thoại: 093.215.50.73

Giá dao động: 37.000đ – 59.000đ

Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00

Facebook: fb.com/SQUARE39SG

Thực khách tại SQUARE 39 sẽ được ngồi trong những túp lều nhỏ nhắn, bên cạnh bếp lò cháy than hồng rất đượm vừa mới nhóm. Với nguyên liệu là những miếng thịt bò Fuji cao cấp, bạn sẽ được tự tay nướng xì xèo từng miếng trong không gian cắm trại an bình giữa lòng Sài Gòn tất bật. Đây cũng là quán đầu tiên ở nước ta áp dụng mô hình camping với thưởng thức cà phê thành công. Không gian trải nghiệm độc đáo và hoàn toàn khác biệt này lôi cuốn đông đảo các bạn trẻ ghé thăm. 

SQUARE 39 tọa lạc ở trên tầng thượng của khu phức hợp tại quận 2. Cốt lõi nó vẫn là một quán cà phê nhưng lại mang phong cách bày trí độc đáo, tạo cảm giác như chúng ta đang trải nghiệm một buổi picnic thực thụ, sử dụng những loại vật liệu cắm trại chuyên nghiệp cùng không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 2

Mô hình camping kết hợp với ăn uống tại SQUARE 39

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 3

Địa điểm lý tưởng để lai rai cùng nhau, đôi câu chuyện trò

Không gian tại SQUARE 39 có thiên hướng mở để đón ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng hoặc khi chiều buông, nắng không quá gắt. Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều thực khách đi trước, thời điểm check-in đẹp nhất chính là lúc hoàng hôn. Nếu bạn ghé thăm vào buổi sáng thì cũng không phải lo lắng quá nhiều do trong khuôn viên quán có hệ thống hơi nước làm mát cùng nhiều quạt máy, hiệu quả trốn nóng mùa hè vô cùng tốt. 

Tông chủ đạo tại đây là tông gỗ, mang một vẻ mộc mạc rất riêng, có chút giản dị mà thân thuộc. Hơn nữa đây cũng là phối cảnh để tạo nên những bộ ảnh cực “chill” như đang đi du ngoạn thực sự. Tại SQUARE 39 bạn sẽ thấy có cả những ngôi lều trong nắng chiều, và cả bàn bên lửa liu riu sẵn sàng cho những bữa tiệc thịt nướng.  

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 4

Không gian rộng mở là điểm cộng lớn của quán 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 5

Sơ đồ phối cảnh dựa trên mặt bằng thực tế, thực khách có thể dễ dàng hình dung những phân khu chính tại SQUARE 39 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 6

Tại đây bạn cũng sẽ có được những tấm hình check-in ấn tượng

Đã quá lâu kể từ lần cuối bạn tụ tập với nhóm bạn? Nếu đang tìm kiếm một địa điểm quây quần bên nhau và thưởng thức ẩm thực tại quận 2 thì địa chỉ này chính là nơi lý tưởng nhất. Để cả nhóm nâng ly bên nhau và tâm sự về cuộc sống thì chúng ta sẽ cần một bàn tiệc thật chất lượng. SQUARE 39 menu cũng đảm bảo mọi thực khách sẽ có được câu chuyện rôm rả bên bếp than, với đùi dê nướng thơm lừng, thịt bò thượng hạng… 

Một số điểm cộng nổi bật phù hợp để tổ chức tiệc có thể kể đến như: 

- Diện tích đủ rộng để tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp mặt phòng ban, gia đình. 

- Trải nghiệm cực chất trong những dịp đặc biệt, giữa không gian camping và nướng BBQ tiện lợi với dụng cụ dã ngoại đúng chuẩn nhất Sài Gòn. 

- Thực đơn ngon miệng và lạ mắt, đặc trưng nhất là món sườn BBQ đỏ mềm đẫm sốt cùng đùi dê siêu to còn nóng hổi trên bếp lửa. 

- Công thức nước xốt độc quyền của SQUARE 39. 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 7

Quán thích hợp để những nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình tụ tập cùng nhau

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 8

Đêm xuống được quây quần, tâm sự bên nhau thì còn gì bằng

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 9

Phần ăn lớn cùng các món nhắm lai rai được yêu thích ở  SQUARE 39 

Giữa không gian ngoài trời thoáng đãng tại SQUARE 39 khách hàng sẽ được tận hưởng trải nghiệm “cắm trại luxury” với tầm nhìn tuyệt hảo, thanh bình và nhiều món ngon do chính quán chế biến. Hạnh phúc đến từ cảm giác được ngồi gần nhau trong chiếc lều, bên cạnh có bếp lò và những miếng thịt đang nướng chín tới. Tảng bò sẽ được khò lửa công phu, cẩn thận sao cho phía ngoài có độ xém cạnh và thơm phức. 

Miếng thịt giữ được độ săn vừa đủ, mềm mọng và phía bên trong hồng hào khi cắt ra. Chấm thịt ngập với xốt bạn sẽ cảm nhận được từng thớ thịt như tan ngay trong khoang miệng. Bàn ăn và nướng cũng được sắp xếp khéo léo sao cho mọi người có thể ngồi tụm lại gần bên nhau. 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 10

Ghế ngồi và lều trại tạo cảm giác như đi camping đích thực 

Thực đơn của SQUARE 39 vô cùng đa dạng, đảm bảo sẽ giúp chúng ta có những phút giây vui vẻ bên bếp than hồng. Tất cả các món đều được chế biến vô cùng công phu, tỉ mỉ, để mọi thực khách vừa tận hưởng được trọn vẹn hương vị, vừa cụng ly trong không gian đậm chất cắm trại dã ngoại. Cũng nhờ đó mà bạn có được nhiều phút giây thăng hoa bên người thân. 

Bò Fuji khò bếp than: Một trong những món ngon hấp dẫn nhất không thể bỏ qua tại đây có lẽ chính là bò Fuji khò bếp than. Từng tảng bò tươi rói được đặt trên bếp và khò trực tiếp đảm bảo giữ được độ mềm ngọt. Tại SQUARE 39 chúng ta sẽ phải trầm trồ không ngớt trước màn khò lửa chuyên nghiệp của đầu bếp, nướng chín mọi mặt thịt bò nhưng vẫn giữ được độ đỏ mọng bên trong. Nhằm tăng độ đậm đà và giữ được thớ thịt tan chảy đến từng giác quan, sẽ có 9 loại xốt đặc trưng của SQUARE 39 được bày biện kèm theo. 

Sườn que nướng: Món ngon có thể đốn tim cả những thực khách khó tính nhất, có độ yêu thích chỉ xếp sau bò Fuji. Nguyên liệu và nước xốt của món ăn được tuyển lựa và tẩm ướp cẩn thận, hứa hẹn đưa chúng ta đi qua nhiều cung bật của hương vị và sự thỏa mãn. Phần thịt nướng vẫn còn giữ được độ săn chắc, giòn tan và ngọt vị, kết hợp với nước xốt vô cùng đậm đà. 

Đùi dê treo bếp than: Đùi dê siêu to được nướng từ từ đảm bảo thịt chín mềm và không khô quắt. Sự kết hợp giữa lớp da giòn và thịt đùi thơm thoang thoảng sẽ mang đến một hương vị ấn tượng cho mọi thực khách. 

Ngoài  món chính thì nơi đây còn có các loại bia tươi, cocktail và cà phê chất lượng để phục vụ thực khách. Bạn có thể ghé thăm Facebook của quán để xem menu cụ thể nhé. 

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 11

Thịt bò Fuji khò lửa ngay trên bếp than hồng 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 12

Món sườn que nướng đậm vị thơm ngon ai cũng muốn thử một lần

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 13

Tảng đùi dê chất lượng được nướng ngay tại chỗ

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 14

Món lườn cao cấp là loại đồ nhắm được yêu thích hàng đầu tại quán 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 15

Một số set ăn đang được bán tại SQUARE 39 

Đến SQUARE 39 tận hưởng không khí tiệc tùng giữa những túp lều camping 16

Cà phê được pha chế vô cùng tỉ mỉ trước khi đến tay thực khách

Đừng quên SQUARE 39 vẫn còn nhiều món ăn lai rai khác và tháp bia đồ sộ cho các thực khách “chiến” đến những phút giây cuối cùng. Nếu ghé thăm vào những ngày cuối tuần MIA.vn khuyên bạn nên đặt bàn trước qua hotline nhé.