Địa chỉ: 5 chi nhánh

- Số 371 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ: 10:00 - 14:00, 16:00 - 22:00

- Số 289A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ: 09:00 - 13:30, 16:00 - 21:30

- Số 93 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ: 10:00 - 13:30, 16:00 - 21:30

- Số 458 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ: 10:00 - 13:30, 16:00 - 21:30

- Số 211 - 213 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ phục vụ: 10:00 - 13:30, 16:00 - 21:30

Điện thoại: 1900 55 55 06

Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 2

Sushi Haru là nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Với những tín đồ mê món Nhật tại Thành phố Hồ Chí Minh thì Sushi Haru chắc chắn là quán ngon bạn không thể nào bỏ lỡ. Nhà hàng nổi tiếng nhờ sushi tươi ngon, chế biến đẹp mắt, menu giá cũng rất hợp lý, phù hợp với khẩu vị của đa dạng thực khách. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng cũng có mặt tại những quận trung tâm, thuận tiện để bạn ghé đến.

Ở Sài Gòn hiện nay không thiếu những quán đồ Nhật, quán sashimi. Nhưng Sushi Haru vẫn giữ được sức hút nhờ chất lượng món ăn, phục vụ chu đáo, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thoải mái, hài lòng. Vì vậy, trong chuyến khám phá ẩm thực và du lịch Sài Gòn bạn đừng bỏ lỡ quán ngon này nhé.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 3

Đến đâu bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực trong không gian sang trọng, ấn tượng. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Sushi Haru thiết kế không gian đậm chất Nhật Bản, tạo nên bức tranh tinh tế từ màu sắc cho đến cách bài trí nội thất. Hệ thống nhà hàng này sử dụng tông màu trắng, ghi, nâu gỗ kết hợp cùng đèn chiếu sáng nhẹ nhàng, tạo nên bầu không khí hiện đại, ấm cúng để thực khách dùng bữa thật ngon miệng. Bên trong nhà hàng còn treo nhiều bức tranh phong cách Nhật Bản truyền thống, tô điểm cho không gian thêm phần cuốn hút.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 4

Bạn có thể chọn ngồi bệt dùng bữa như văn hóa Nhật Bản. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Mỗi chi nhánh của Haru Sushi đều được thiết kế với phong cách nội thất và trang trí độc đáo, không bị trùng lặp, tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn thực khách. Ngay cả khi bạn đã ghé đến tất cả các chi nhánh của hệ thống nhà hàng sushi này thì cũng hoàn toàn không thấy nhàm chán, mỗi lần là mỗi trải nghiệm mới.

Hướng đến xây dựng một nhà hàng Nhật Bản truyền thống, Haru Sushi không chỉ mô phỏng lại kiến trúc đặc trưng mà còn thể hiện triết lý văn hóa Nhật Bản. Đây là nơi mà khách hàng có thể thư giãn tinh thần và tận hưởng những món ăn thơm ngon với sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 5

Nhà hàng cũng thiết kế khu vực bàn ghế thoải mái để thực khách lựa chọn. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên không gian Haru Sushi. Bên trong nhà hàng không quá sáng, thay vào đó áp dụng ánh sáng chiếu điểm một cách thông minh và tinh tế, tạo ra các điểm nhấn và bóng râm độc đáo. Tất cả những yếu tố này kết hợp hài hòa với nhau, vừa sang trọng vừa ấn tượng, giúp khách hàng tận hưởng hương vị tuyệt vời trong một không gian chân thực của văn hóa và nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản.

Theo đánh giá từ cẩm nang du lịch MIA.vn, nhà hàng đẹp nhất của Sushi Haru là chi nhánh nằm ở quận Phú Nhuận. Không gian tại Haru Sushi Phú Nhuận rất rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể chọn ngồi bàn ghế thoải mái hoặc trải nghiệm ngồi bệt theo phong cách truyền thống Nhật Bản để dùng bữa. Đồng thời, nhà hàng còn có khu vực phòng VIP dành cho nhóm từ 6 người trở lên, rất thích hợp phục vụ những buổi gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình, bạn bè.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 6

Phòng VIP với lối trang trí tối giản, tinh tế. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Vật liệu chính của chi nhánh này là gỗ sồi tự nhiên và gỗ ốp trần với tone màu trầm, từ đó tạo nên một bức tranh ấn tượng và sang trọng. Sự kết hợp này mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi, đồng thời còn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc.

Hệ thống nhà hàng Nhật Bản Sushi Haru mang đến cho bạn thực đơn cực kỳ đa dạng với rất nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon. Đặc biệt, toàn bộ menu đều được đảm bảo chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Đội ngũ đầu bếp tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chế biến mỗi món ăn đều mang đến hương vị tinh tế, đậm chất truyền thống Nhật.

Dưới đây hãy cùng cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua thực đơn hấp dẫn tại Sushi Haru nhé.

Sushi luôn là biểu tượng của ẩm thực Nhật Bản, là món ăn được các tín đồ món sống vô cùng yêu thích. Đến với Sushi Haru, bạn sẽ được thưởng thức menu với hơn 30 món Nigiri chất lượng, trang trí cực kỳ đẹp mắt và hấp dẫn. Nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn sự đa dạng và phối hợp hương vị tuyệt vời, nhiều món để bạn trải nghiệm như Gunkan cá hồi, Gunkan tôm và các loại Maki sáng tạo.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 7

Các món sushi ngon và đẹp mắt tại Sushi Haru. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội khám phá hương vị độc đáo của món Handroll, là sự kết hợp hài hòa của cá hồi, bơ, sốt được cuộn bọc bởi rong biển giòn ngon. Mỗi cuộn Handroll là một tác phẩm của nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người mới bắt đầu khám phá về nền ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc.

Chuyến hành trình ẩm thực tại Haru Sushi không thể nào bỏ qua các món sashimi tinh tế, tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn từng món hoặc chọn theo các set ăn đa dạng để thưởng thức hương vị đặc sắc. Set Sashimi 4 món sẽ bao gồm cá hồi, cá chẽm, bạch tuộc, thanh cua. Set Sashimi 6 món có cá hồi, cá chẽm, bạch tuộc, thanh cua, trứng tôm, trứng cá chuồn đen.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào các món sashimi đó là từng miếng hải sản được thái mỏng mềm mại, tựa như tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn. Bài trí xung quanh là đá dăm giữ lạnh và các loại rau củ tươi ngon được cắt tỉa đẹp mắt làm tăng thêm sự hấp dẫn và kích thích gia vị.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 8

Sashimi là phần menu bạn chắc chắn không thể nào bỏ lỡ. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Ngon nhất trong menu Sushi Haru là sashimi cá cam, bạn nhất định phải thưởng thức nhé. Cắn một miếng bạn sẽ đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của cá, chút vị mặn của tương, và hương thơm nhẹ nhàng của cam, chấm vào mù tạt cay nồng càng thêm dậy mùi hương vị. Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn tươi sống hấp dẫn khác để bạn lựa chọn như sashimi cá ngừ, cá trích ngâm, cá trích ép trứng, sò điệp, sò đỏ, hàu, bạch tuộc,...

Salad là món ăn tươi mát, thanh thuần, tốt cho sức khỏe, giúp bạn giải ngấy giữa những phần sushi, sashimi… Nhà hàng Sushi Haru phục vụ 13 loại salad đặc sắc như Salad cá trích ép trứng, Salad bò Mỹ, Salad thanh cua, Salad cá ngừ, Salad sứa trộn, Salad cua lột, Salad da cá hồi chiên… Mỗi loại salad sẽ có nước sốt riêng, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau cực kỳ ngon miệng.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 9

Salad ăn kèm tại đây cũng siêu ngon. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Ngoài các món ăn đậm đà hương vị Nhật Bản, Haru Sushi còn ghi điểm với hơn 20 món khai vị ngon mắt như trứng hấp cá hồi, trứng hấp gan ngỗng, trứng hấp nhum biển, kim chi, đậu nành Nhật xào, rong biển trộn mè, bạch tuộc trộn mù tạt, mì udon, súp kim chi, súp gân bò, canh đậu phụ… Ngoài ra, đồ uống và món tráng miệng của Sushi Haru cũng rất ngon, góp phần tạo nên bữa ăn hoàn hảo cho thực khách.

Ghé đến Sushi Haru trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản độc đáo 10

Mỗi món ăn đều được đầu bếp bài trí cực kỳ đẹp mắt. Ảnh: Fanpage Haru Sushi

Trên đây là những thông tin về chuỗi nhà hàng Nhật Bản Sushi Haru để bạn tham khảo và ghé đến thưởng thức những hương vị hấp dẫn. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều quán ăn ngon nữa nhé.