Địa chỉ: 178B đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 302 26 26

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (Nghỉ thứ 2 hàng tuần)

Fanpage: https://www.facebook.com/NoirSpaVietnam/

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 2

Noir Spa là địa chỉ trị liệu và chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích

Ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều các cơ sở spa chăm sóc sức khỏe bằng liệu pháp như tắm thảo dược, xông hơi, massage… Trong đó, Noir Spa là một trong những cái tên nổi bật nhất, được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi có dịp đến với Sài thành. Với không gian đẹp, các liệu trình thư giãn toàn diện, bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều trải nghiệm khó quên, cảm nhận sự thư thái từ cơ thể đến tinh thần.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 3

Nhân viên trị liệu tại đây đều được đào tạo rất kỹ lưỡng, đảm bảo chuyên môn tốt, dày dặn kinh nghiệm

Noir Spa nằm trong hẻm 178 trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1. Con hẻm này được biết đến là “Hẻm Noir” bởi vì bên trong quy tụ khá nhiều cơ sở khác nhau của hệ thống Noir. Trong Hẻm Noir còn có rất nhiều góc xinh xắn để bạn check-in sống ảo nên đến đây MIA.vn chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều ảnh sống ảo mang về.

Hẻm Noir nói chung và Noir Spa nói riêng được sáng lập bởi Vũ Anh Tú và Germ Doornbos. 2 người đã cùng nhau tạo nên một mô hình doanh nghiệp cộng đồng độc đáo.

Nổi bật nhất trong đó là Noir Dining in the Dark ra đời đầu tiên vào năm 2014. Đây cũng là nhà hàng fine dining rất có tiếng tại TPHCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cao cấp và sang trọng nhất. Tiếp đến là Là Hoa (Flowers Speak) ẩn mình trong con hẻm mát mẻ với nắng đan xen qua ô cửa sổ. Đến với Là hoa, bạn sẽ có thể sở hữu những bó hoa tuyệt đẹp, mang theo tâm tư gửi đến những người thân yêu. Đến năm 2019 thì Noir Spa ra đời, là bước hoàn thiện để con Hẻm này trở thành điểm đến quen thuộc với rất nhiều cư dân Sài thành.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 4

Hai nhà sáng lập nên Hẻm Noir

Điều đặc biệt nhất của Hẻm Noir chính là nằm ở concept In the Dark - Trong bóng tối. Con người có tất cả năm giác quan, trong đó thị giác là giác quan gần như chiếm ưu thế nhất, có khả năng nhìn nhận và đánh giá mọi thứ xung quanh.

Vì vậy, khi thị giác bị che đi, các giác quan còn lại sẽ trở nên nhạy cảm hơn, cho bạn những cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Chính vì vậy, Noir chọn cách che đi ánh sáng, để thị giác nghỉ ngơi, kích thích khứu giác trở nên tinh tế, vị giác trở nên sắc sảo, thính giác trở nên nhạy bén và xúc giác trở nên nhạy cảm hơn. Đó là cách Noir tạo nên những trải nghiệm khó quên cho bạn.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 5

In the Dark - Trong bóng tối mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và riêng tư

Riêng đối với ngành spa chăm sóc sức khỏe, Noir Spa tạo nên sự khác biệt khi xây dựng nên một thương hiệu của sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Bước vào Noir Spa, điều đầu tiên bạn cảm thấy chính là sự sang trọng từ không gian đến cách tiếp đón. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên còn cực kỳ nhẹ nhàng và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, ân cần và chu đáo với khách hàng nên nhận được rất nhiều đánh giá tích cực.

Cổng vào của Noir Spa khá nhỏ nhưng khi vừa bước vào trong, bạn chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ với lối kiến trúc theo phong cách Indochine (Đông Dương). Các đường nét, chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, khiến bạn liên tưởng đến những dinh thự cổ ở Hà Nội, Huế, Hội An… Không gian sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm cúng, tinh tế.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 6

Không gian Noir Spa với lối kiến trúc Indochine

Noir Spa lấy tông màu chủ đạo là nâu gỗ, trắng và xanh của lá trà non, tạo nên cảm giác hoài cổ, ấm cúng. Mỗi một món đồ decor trang trí, từ tranh ảnh, ấm trà cho đến hộp đựng hương liệu, bình hoa, gương lược… đều được anh chủ sưu tầm sau những chuyến vi vu đến khắp nơi trên thế giới. Mọi thứ vô cùng chỉn chu và hòa hợp, thể hiện tâm huyết của người sáng lập nên Noir.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 7

Mỗi góc đều được chau chuốt, decor sang trọng và tinh tế

Không gian Noir Spa phảng phất hương thơm của lá trà trắng dịu ngọt, giúp bạn thư giãn tinh thần. Mùi hương này rất dễ chịu, không nồng như những hương thơm sả chanh mà bạn dễ thấy ở các spa khác.

Bên trong các phòng thực hiện liệu trình gần như không có đèn chiếu sáng vì trong điều kiện ánh sáng thấp nhất sẽ giúp các giác quan của khách hàng trở nên nhạy cảm hơn. Từ thính giác, khứu giác, xúc giác đều sẽ được kích thích bởi hương thơm, âm nhạc và động tác tinh tế đến từ những bàn tay khéo léo của các nhân viên trị liệu.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 8

Đến Noir Spa bạn chắc chắn sẽ chụp được rất nhiều bức hình xinh xắn

Tắm thảo dược Dao Đỏ là “đặc sản” nổi tiếng nhất của Noir Spa, thu hút rất nhiều người đến trải nghiệm. Với liệu trình này, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước quý giá, chắt lọc từ tinh túy của hơn 120 loại thảo dược quý hiếm, được trồng bởi người dân tộc Dao Đỏ ở vùng Tây Bắc.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 9

Các bài thuốc quý của người Dao Đỏ được ứng dụng tại Noir Spa

Bài thuốc này được mệnh danh là “thần dược dưỡng nhan” đã lưu truyền qua hàng trăm năm trong dân gian. Sau khi ngâm mình, bạn sẽ cảm thấy khí huyết được lưu thông, giảm căng thẳng, giảm đau nhức cơ xương, bổ sung dưỡng chất cho làn da, đặc biệt tốt với những mẹ bỉm sữa cần hồi phục cơ thể toàn diện sau sinh.

Các bồn tắm thuốc thảo dược của người Dao Đỏ làm bằng gỗ, nằm ở tầng cao nhất của Noir Spa. Bạn sẽ vừa ngâm mình vừa lắng nghe những bài nhạc du dương, phóng tầm mắt ngắm nhìn bao quát Sài Gòn rộng lớn. Đây chắc chắn sẽ là một khoảng lặng tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe cũng như tâm trí.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 10

Tắm mình trong thảo dược, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn

Nhờ phát triển dịch vụ này, Noir Spa đã giúp tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người dân vùng cao. Đồng thời cũng giúp duy trì nét đẹp văn hoá truyền thống của cộng đồng dân tộc Dao Đỏ.

Không chỉ sở hữu những bài thuốc thảo dược quý hiếm của người Dao Đỏ, Noir Spa còn phát triển đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu rất đáng để bạn ghé đến trải nghiệm, để cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu đến bạn nhé.

Phương pháp này mang đến cho bạn khoảng thời gian đắm mình trong hương thơm tinh dầu thanh khiết, cơ thể được “chăm sóc” bởi những động tác massage truyền thống. Sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ hoàn toàn rũ bỏ hết căng thẳng, đau nhức tích tụ trong cơ bắp, máu huyết lưu thông tốt hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 11

Các loại tinh dầu được sử dụng để kích thích huyết mạch lưu thông

Bạn có thể chọn một trong các nhóm tinh dầu tuỳ theo công dụng riêng:

- Sả: Thư giãn thần kinh, hỗ trợ giảm đau đầu.

- Hương thảo và cam chanh: Nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng và chống cảm cúm.

- Hoa sen và gừng: Tác dụng làm ấm, giảm đau dạ dày và đau đầu.

Đây là phương pháp massage sử dụng đá nóng để tác động lên cơ bắp, nhờ vậy lưu thông khí huyết, giúp cơ thể thư thái, loại bỏ đau nhức, mệt mỏi. Ngoài ra, phương pháp này còn có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng cơ, căng thẳng thần kinh và tăng cường lưu thông máu.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 12

Massage đá nóng có phần nặng đô hơn nên sẽ hợp với những bạn gặp vấn đề đau mỏi cơ bắp, xương khớp

Bàn chân là vùng thường xuyên bị đau nhức do phải chịu áp lực lớn từ việc hoạt động liên tục hàng ngày. Đến với Noir Spa, bạn sẽ được trải nghiệm liệu pháp ấn huyệt và thư giãn cơ bắp chân giúp bạn giảm đau, ổn định huyết áp, cải thiện tâm trạng, chống trầm cảm và thúc đẩy lưu thông máu.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 13

Những bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn vô cùng thư giãn

Các bạn nhân viên văn phòng hoặc người có tuổi thường gặp vấn đề đau cổ vai gáy do ngồi nhiều. Để thư giãn cơ thể thì đây là vùng cần được quan tâm với những động tác massage ấn huyệt đặc thù. Noir Spa sẽ mang đến cho bạn liệu trình kéo dài 30 phút cực kỳ thoải mái, giúp loại bỏ những cơn đau mỏi và lưu thông khí huyết tốt hơn.

Đến Noir Spa, tận hưởng sự thư giãn từ tâm trí đến cơ thể 14

Đau cổ vai gáy là vấn đề rất nhiều bạn trẻ gặp phải

Trên đây là những thông tin về Noir Spa để bạn có thêm một sự lựa chọn trải nghiệm thật thú vị khi du lịch Sài Gòn. Bạn có thể liên hệ trước qua hotline của Noir Spa để cập nhật đầy đủ thông tin liệu trình, chi phí và đặt lịch trước nhé.