Du lịch Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kỳ thú trong không gian quang cảnh xinh đẹp. Vậy khi khám phá du lịch Nha Trang, bạn nên lựa chọn resort cao cấp nào để nghỉ dưỡng? Hãy cùng MIA.vn tìm đến Riviera Cam Ranh Beach Resort & Spa và tìm hiểu những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Địa chỉ: Lô D4b, Khu 2, Bán đảo Cam Ranh, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Điện thoại: (+84) 941 158 008

Email: reservations@rivieraresortspa.com

Website: https://rivieraresortspa.com/vi/home-tieng-viet/

Riviera Cam Ranh Beach Resort & Spa là một địa điểm nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm đặc biệt và không gian cảnh quan độc đáo. Khi đến với Riviera Cam Ranh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian trong xanh của vườn cây rộng lớn, đan xen vào đó hồ bơi nước ngọt trước biển tạo nên khoảng không mát lành, dễ chịu nhưng không quá nhàm chán.

Là một resort với đẳng cấp 5 sao, thế nhưng đội ngũ nhân viên tại Riviera Cam Ranh khá chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ các tín đồ du lịch vào bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và phòng ốc nơi đây lúc nào cũng được đánh giá cao bởi không gian trang nhã và cung cách sang trọng.

Nếu lựa chọn du lịch Nha Trang, Riviera Cam Ranh sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những hộ gia đình hay các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự yên bình và không gian vui chơi nhiều trải nghiệm. Tại Riviera Cam Ranh, sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ phù hợp cho đa lứa tuổi, mang đến cho các tín đồ du lịch cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 2

Riviera Cam Ranh Beach Resort & Spa là một địa điểm nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm đặc biệt

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 3

Riviera Cam Ranh sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những hộ gia đình hay các bạn trẻ muốn tìm kiếm sự yên bình

Riviera Cam Ranh cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30 phút di chuyển và chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 20 phút. Đường đi từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh đến địa điểm tham quan này vô cùng đơn giản, bạn có thể di chuyển bằng cách liên hệ với resort để sử dụng xe đưa đón khi đặt phòng tại đây.

Bên cạnh đó, từ Riviera Cam Ranh sẽ có phục vụ những chuyến xe buýt miễn phí di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc ngược lại, bạn có thể sử dụng nếu lịch trình có đi đến nơi đây.

Riviera Cam Ranh có hạng phòng Deluxe Garden với view vườn độc đáo. Bạn sẽ được tận hưởng không gian thư giãn đặc trưng cùng với trang thiết bị đầy đủ. Mỗi một phòng đều có ban công nhìn thẳng ra sân vườn vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 4

Riviera Cam Ranh có hạng phòng Deluxe Garden với view vườn độc đáo

Phòng Deluxe Ocean View tại Riviera Cam Ranh đặc biệt dành cho các tín đồ du lịch yêu thích cảnh biển. Cảm giác được đứng ở ban công và lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào trong không gian mát lành của resort sẽ mang đến cho người ở cảm giác thư thái, bình yên.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 5

Phòng Deluxe Ocean View tại Riviera Cam Ranh đặc biệt dành cho các tín đồ du lịch yêu thích cảnh biển

Phòng Senior Deluxe có không gian thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm ít người. Bạn có thể tận hưởng không gian trong lành của biển và tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên tuyệt vời. Bên cạnh đó, diện tích phòng cũng khá thoáng mang lại những trải nghiệm thoải mái cho người ở.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 6

Phòng Senior Deluxe có không gian thích hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm ít người

Phòng ở Premium Bungalow ở Riviera Cam Ranh có diện tích khá rộng cùng cửa sổ lớn, mang lại tầm nhìn thoáng đãng. Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại phòng Premium Bungalow hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu trong không gian sang trọng có sự kết hợp giữa những yếu tố cổ điển và hiện đại.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 7

Phòng ở Premium Bungalow ở Riviera Cam Ranh có diện tích khá rộng cùng cửa sổ lớn

Terrace Pool Suite là hạng phòng sở hữu không gian sang trọng và trang nhã với phòng ngủ được thiết kế riêng biệt và khu vực làm việc thích hợp cho các cặp đôi. Đúng với tên gọi, phòng ở này khá gần hồ bơi và bạn có thể đến đây để trải nghiệm một cách thuận tiện nhất.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 8

Terrace Pool Suite là hạng phòng sở hữu không gian sang trọng và trang nhã

Hạng phòng Pool Villa ở Riviera Cam Ranh sẽ mang đến cho bạn không gian trang nhã và sang trọng với hồ bơi cực gần và lối đi thẳng ra sân vườn chiêm ngưỡng phong cảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh với tầm nhìn cực đẹp qua cửa sổ kính kéo dài từ trần nhà đến sàn nhà.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 9

Hạng phòng Pool Villa ở Riviera Cam Ranh sẽ mang đến cho bạn không gian trang nhã

Beach Front Pool Villa là hạng phòng thích hợp cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Riviera Cam Ranh với không gian riêng tư cùng vẻ đẹp lãng mạn hiếm có. Tầm nhìn của hạng phòng này sẽ mang đến cho bạn không gian biển xanh, cát trắng đầy thơ mộng của Bãi Dài trước mặt.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 10

Beach Front Pool Villa là hạng phòng thích hợp cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Riviera Cam Ranh

Hạng phòng Senior Suite là không gian đẳng cấp bậc nhất tại Riviera Cam Ranh. Hạng phòng này có đến 4 phòng ngủ và không gian tiếp khách rộng rãi được bao quanh bởi quanh cảnh vườn xinh đẹp. Với không gian mở độc đáo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên vô cùng dễ chịu.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 11

Hạng phòng Senior Suite là không gian đẳng cấp bậc nhất tại Riviera Cam Ranh

Riviera Cam Ranh là một địa chỉ nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt dịch vụ đẳng cấp 5 sao trong không gian cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua một số dịch vụ tuyệt vời tại Riviera Cam Ranh bạn nhé!

Nhà hàng của Riviera Cam Ranh nổi tiếng với nhiều món ngon dưới sự sáng tạo của các đầu bếp lành nghề kết hợp từ những nguyên liệu địa phương tươi ngon thú vị. Bên cạnh đó, quầy bar nơi đây cũng cung cấp những món đồ uống với hương vị hấp dẫn mang đến cho thực khách các trải nghiệm độc đáo.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 12

Nhà hàng của Riviera Cam Ranh nổi tiếng với nhiều món ngon dưới sự sáng tạo của các đầu bếp lành nghề

Trong khuôn viên Riviera Cam Ranh có một công viên nước đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong công viên có khá nhiều trò chơi dưới nước thú vị mà bạn có thể tham gia khi nghỉ dưỡng tại đây. Đây là công viên nước được đánh giá là khá đẹp mắt và có tiêu chuẩn an toàn cao.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 13

Trong khuôn viên Riviera Cam Ranh có một công viên nước đạt tiêu chuẩn quốc tế

Liệu trình spa tại Rinata Oasis Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Tại spa có nhiều dịch vụ độc đáo như tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt bằng các thành phần tự nhiên hay thư giãn trong phòng xông hơi.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 14

Liệu trình spa tại Rinata Oasis Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

Bên trong không gian phòng ốc của Riviera Cam Ranh là những hội trường thích hợp để tổ chức hội họp, sự kiện sang trọng, quy mô lớn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn với những hạng mức phòng ốc khác nhau tùy vào quy mô của sự kiện khi lựa chọn Riviera Cam Ranh.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 15

Bên trong không gian phòng ốc của Riviera Cam Ranh là những hội trường thích hợp để tổ chức hội họp, sự kiện

Tại Riviera Cam Ranh có tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Vào ban ngày, bạn có thể tham gia các hoạt động như Yoga, Zumba, Aqua Gym… được tổ chức tại hồ bơi hoặc bãi biển. Bên cạnh đó, ở đây còn có những không gian vui chơi và trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé thiếu nhi với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

Tận hưởng Riviera Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa 16

Tại Riviera Cam Ranh có tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị

Riviera Cam Ranh Beach Resort & Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong không gian 5 sao sang trọng. Đây là một trong những resort Cam Ranh được đánh giá khá cao không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn ở cảnh quan xinh đẹp nơi đây. Nếu có dịp du lịch Nha Trang bạn có thể cân nhắc chọn Riviera Cam Ranh làm điểm nghỉ dưỡng để có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất nhé!