Nhắc đến du lịch Nha Trang thì VinWonders là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất. Tại đây có rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, nổi bật trong đó phải kể đến các buổi biểu diễn thực cảnh đa phương tiện cực kỳ ấn tượng, đó chính là Tata Show.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 2

Tata Show là là một trong những màn trình diễn được yêu thích nhất tại VinWonders Nha Trang

Đưa vào phục vụ khán giả từ cuối tháng 1/2020, Tata Show đã nhanh chóng gây được tiếng vang rất lớn. Các tiết mục là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ mapping 3D hiện đại với kỹ xảo ánh sáng hoành tráng. Đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của hơn 150 diễn viên trong nước và quốc tế với những tạo hình và trang phục cực kỳ độc đáo, mang đến sự mãn nhãn cho người xem.

Sau hơn 4 năm trình diễn với hàng ngàn show diễn thành công, Tata Show đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật của VinWonders Nha Trang. Có rất nhiều du khách chọn đến với công viên vui chơi giải trí này chính là để được tận mắt chiêm ngưỡng những tiết mục quy mô, lộng lẫy và vô cùng sáng tạo của Tata Show.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 3

Show diễn cực kỳ quy mô với sự đầu tư bài bản

Tata Show được tổ chức hàng ngày để phục vụ du khách. Tuy nhiên, lịch biểu diễn cũng có thể thay đổi để phù hợp với các thời điểm trong năm và hoạt động của VinWonders Nha Trang.

- Thời gian biểu diễn Tata Show: 19h30 hằng ngày

- Địa điểm tổ chức: Quảng trường thần thoại - Khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang, Đảo Hòn Tre

- Thời lượng mỗi show: 40 phút

Tata Show sử dụng công nghệ trình chiếu cực kỳ ấn tượng với hệ thống máy chiếu Barco thế hệ mới nhất, có giá trị lên đến hàng triệu đô, tạo ra cường độ ánh sáng laser cực khủng. Nhờ vậy, các màn trình diễn có độ phân giải cực cao, mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực. Cùng với đó là hệ thống âm thanh và ánh sáng phủ kín từng m2 của quảng trường, hứa hẹn đem lại cho bạn những cảm xúc chân thực và sống động nhất.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 4

Công nghệ mapping 3D hiện đại mang đến hình ảnh chân thực, sống động

Rất nhiều du khách khi có dịp tham gia Tata Show đều vô cùng choáng ngợp trước khung cảnh được chiêm ngưỡng. Các tiết mục hoàn toàn không thua kém những khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới. Đó cũng chính là lời khẳng định cho sức hút của VinWonders Nha Trang, khiến hàng trăm ngàn du khách trong nước và quốc tế đổ về đây vui chơi, trải nghiệm.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 5

Không gian rực rỡ sắc màu đưa du khách vào bối cảnh những câu chuyện cổ tích

Sau thành công trong suốt 1 năm đầu tiên công chiếu rộng rãi, đạo diễn Việt Tú và toàn bộ ekip mang theo khát vọng tạo nên một siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp quốc tế đã tiếp tục dồn mọi tâm huyết và sự sáng tạo để tạo nên dàn đạo cụ “siêu to khổng lồ”. Hành trình phiêu lưu kịch tính càng trở nên sống động, lôi cuốn hơn trong từng phân cảnh với những điểm nhấn vô cùng ấn tượng: rồng khổng lồ xuất hiện phun lửa, Hoàng tử Đại dương dũng mãnh trên xe cá ngựa Công chúa duyên dáng cưỡi xe hươu chế tác cực kỳ tinh xảo…

Trong xuyên suốt Tata Show, bạn sẽ được trải nghiệm thực cảnh thế giới cổ tích diệu kỳ lung linh qua rất nhiều mô hình được thiết kế rực rỡ như Đảo ngọc Hạnh Phúc kỳ ảo, nhà hoa Gothic Gazebo lộng lẫy… Trong đó, hình tượng rồng khổng lồ để lại được nhiều ấn tượng với du khách nhất. Hình ảnh rồng đầy uy lực được tạo nên từ sự kỳ công chế tác trong suốt 6 tháng ròng rã, động cơ khí nhịp nhàng, từ hành động rồng vươn vai, tung cánh đến phun lửa, nhả khói… đều vô cùng mượt mà, tự nhiên, đủ khiến du khách phải hú hét lên vì bất ngờ.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 6

Sự quy mô của âm thanh và ánh sáng đưa bạn vào thế giới vô cùng kỳ ảo

Không chỉ đầu tư vào dàn đạo cụ sống động, quy mô, âm nhạc trình diễn trong Tata Show cũng được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Trực tiếp nhạc sĩ tài năng Dương Khắc Linh là người trau chuốt, biến hóa ma mị để tạo nên những giai điệu cuốn hút xuyên suốt màn trình diễn. Nhờ vậy tạo nên “xương sống” kết nối câu chuyện, đẩy tình huống lên cao trào, đưa khán giả nhập tâm, bay bổng, chìm đắm trong câu chuyện mà các diễn viên tạo nên.

Tata Show không chỉ hấp dẫn nhờ hiệu ứng hiện đại mà VinWonders Nha Trang còn đầu tư những câu chuyện với nội dung huyền ảo, vô cùng hấp dẫn. Vượt ra ngoài khuôn khổ một vở diễn giải trí thông thường, MIA.vn tin rằng Tata Show đã tạo ra những giá trị nhân văn quy giá, truyền tải thông điệp về cái thiện, cái ác và lòng dũng cảm.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 7

Hai nhân vật chính trong Tata Show

Cốt truyện xoay quanh các nhân vật như Công chúa Tata xinh đẹp, trong sáng và tốt bụng, sánh bước cùng Hoàng tử Đại dương dũng cảm và chân thành. Cùng với đó là những người bạn thân thiết như khỉ Monta, Vẹt… Họ sẽ cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách, những tình huống gay go, nút thắt vỡ oà cảm xúc.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 8

Chân dung của nàng công chúa Tata xinh đẹp với trang phục rực rỡ như đóa hoa

Đêm diễn Tata Show đưa bạn hòa mình với thế giới thần tiên, theo dõi hành trình nàng công chúa Tata và hoàng tử Đại dương cùng phiêu lưu qua các thế giới kỳ thú, chiến đấu với cái ác để bảo vệ xứ sở Vạn hoa rực rỡ sắc màu. Các phần trình diễn sẽ xoay quanh 3 thế giới chính đó là: Thế giới đồi vạn hoa tuyệt đẹp của công chúa; Thế giới Thủy cung của Hoàng tử đại dương và Thế giới bóng tối của những thế lực xấu xa. Còn lâu đài là quảng trường nơi 3 thế giới đó giao nhau.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 9

Các nhân vật phản diện cũng được đầu tư rất bài bản về cả trang phục và tạo hình

Các tiết mục sẽ được luân phiên biểu diễn theo mạch thời gian và không gian. Đan xen vào đó là phần giao lưu của các nhân vật với khán giả. Không khí tưng bừng, náo nhiệt luôn đặc biệt được các em nhỏ yêu thích. Các bé được tận mắt ngắm những nhân vật thường thấy trong chuyện cổ tích, trong phim hoạt hình, giờ đây lại xuất hiện ngay trước mắt thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Từ trước đến nay, các chương trình biểu diễn quy mô lớn như Tata Show tại Việt Nam hầu hết đều được tổ chức bởi công nghệ và ekip người nước ngoài. Vì thế nên đến với Tata Show, bạn sẽ được thưởng thức chương trình được tổ chức bởi đạo diễn là người Việt, công nghệ hiện đại bậc nhất được người Việt vận hành và số đông diễn viên cũng là người Việt.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 10

Các nhân vật đang giao lưu với khán giả

Thành công của Tata Show đã phần nào khẳng định được sự phát triển của Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ và cả du lịch. Trực tiếp trải nghiệm chương trình, bạn sẽ càng thêm tự hào về nước nhà. Chúng ta chẳng phải đi đâu xa để được tận mắt ngắm nhìn những màn biểu diễn tuyệt vời như vậy bởi vì chính Việt Nam cũng hoàn toàn có thể tạo nên.

- Tata Show là màn trình diễn được rất nhiều người đón chờ. Vì vậy, theo kinh nghiệm của cẩm nang du lịch MIA.vn, nếu muốn đứng gần sân khấu thì bạn nên đến sớm một chút.

- Trong quá trình tham gia show diễn, bạn hãy chú ý bảo quản tư trang, tài sản để tránh mất mát.

- Show diễn được tổ chức hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần mua vé vào VinWonders Nha Trang là sẽ được thưởng thức những màn trình diễn hoành tráng của Tata Show.

Tata Show, bom tấn biểu diễn đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang 11

Tata Show được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích

Trên đây là những thông tin về Tata Show, chương trình nổi tiếng của VinWonders Nha Trang. Chúc bạn có chuyến đi với thật nhiều niềm vui, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp này.