Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl Nha Trang là một địa điểm vui chơi mạo hiểm được nhiều bạn trẻ yêu thích, nằm trong khuôn viên của VinWonders Nha Trang. VinWonders Nha Trang vốn nổi tiếng là công viên giải trí nằm trên đảo Hòn Tre, được biết đến với nhiều kỷ lục và là địa điểm du lịch Nha Trang hàng đầu. Công viên mang lại nhiều trải nghiệm đa dạng và thú vị, bên cạnh dịch vụ đẳng cấp.

Khi đến đây vui chơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh biển hàng đầu thế giới, khám phá vườn thực vật đến từ các lục địa khác nhau, đắm mình trong những tòa lâu đài cổ tích, tham gia vào các trò chơi giải trí mạo hiểm chẳng hạn như tàu lượn siêu tốc, vui chơi tại công viên nước, khám phá thế giới đại dương và tận hưởng show diễn thực cảnh Tata Show đẳng cấp thế giới.

Roller Coaster, hay còn được gọi là “con rồng thép” tại VinWonders Nha Trang, là một trong những trò chơi mạo hiểm được yêu thích nhất tại đây. Với tàu lượn siêu tốc, người chơi sẽ có được những trải nghiệm phiêu lưu đầy cảm xúc, từ hồi hộp, phấn khích đến sợ hãi “không thốt nên lời”. Tàu lượn này thường xuyên thay đổi hướng đi và tốc độ, với tốc độ tối đa lên đến 110km/h và đạt được vận tốc 95km/h chỉ trong 4 giây

Đảm bảo bạn sẽ phải chóng mặt trước những khúc cua gắt, lao dốc siêu nhanh và những cú lộn nhào. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch nhiều người cũng sẽ cảm thấy hồi hộp và thích thú trước trải nghiệm này.

Trước khi tham gia, bạn cần thắt dây an toàn và thả lỏng cơ thể để trải nghiệm cảm giác choáng ngợp mà tàu lượn siêu tốc VinWonders Nha Trang mang lại. Tuy nhiên, cần lưu ý là trò chơi này không phù hợp cho những người yếu tim. Mỗi chuyến đi trên tàu lượn chỉ kéo dài khoảng hơn 1 phút, vì vậy hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc trọn vẹn nhất bên bạn bè hoặc người thân. Bạn cũng có thể chuẩn bị máy quay mini để ghi hình lại những khoảnh khắc thú vị trên chuyến tàu này.

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 2

Những khúc cua siêu gắt trên tàu lượn siêu tốc VinWonders Nha Trang mang đến cảm giác vô cùng thót tim

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 3

Bạn nên chuẩn bị máy quay mini để ghi hình lại những khoảnh khắc thú vị trên chuyến tàu độc đáo này

Chi phí trải nghiệm tàu lượn siêu tốc của Vinpearl đã được bao gồm trong vé vào cửa VinWonders. Thế nên theo kinh nghiệm du lịch bạn chỉ cần mua vé vào cửa là chúng ta đã có thể thỏa thích vui chơi theo ý muốn, không giới hạn khám phá của mình.

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì chắc chắn sẽ muốn tìm kiếm một trò giải trí thú vị, đầy kích thích. Những trải nghiệm thông thường hẳn sẽ không đủ gây hứng thú cho chúng ta. Nếu bạn có cơ hội đến du lịch Phú Quốc một lần thì nhớ thử ghé thăm phân khu Thế giới phiêu lưu của VinWonders. Những trải nghiệm mà nơi đây mang đến hoàn toàn khác biệt, với nhiều trò chơi mạo hiểm đầy cảm xúc. Đặc biệt nhất trong số đó có thể kể đến như tàu lượn siêu tốc “Cơn thịnh nộ của Zeus” với đường trượt có tốc độ nhanh hàng đầu trên thế giới.

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một trong những đường trượt tàu lượn siêu tốc có tốc độ nhanh nhất thế giới này chưa? “Cơn thịnh nộ của Zeus” tại VinWonders Phú Quốc do nhà sản xuất tàu lượn hàng đầu Vekoma cung cấp. Nó sử dụng Firestorm Coaster, siêu tàu lượn với tốc độ nhanh bậc nhất thế giới, mang đến nhiều trải nghiệm kích thích cho khách tham quan. Với chiều cao 50m và tốc độ 110km/h, nó có khả năng đạt vận tốc 95km/h chỉ trong 4 giây. MIA.vn còn đặc biệt thông tin thêm đến bạn đọc là tàu lượn siêu tốc tại VinWonders Phú Quốc còn có khả năng đảo ngược 3 lần, 6 vòng xoáy cùng một vòng lượn 360 độ, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên trong ký ức.

Với những đường lượn đan xen, bạn sẽ được trải qua một loạt các cung bậc cảm xúc từ tò mò và phấn khích khi leo lên đỉnh. Bên cạnh đó chúng ta còn được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, rồi lại đến cảm giác lao dốc ở tốc độ 110km/h với những cú nghiêng chấn động tinh thần tựa như cơn thịnh nộ của thần Zeus. Người chơi không ngừng hét lớn nhưng cũng không thể ngừng phấn khích, đây là một trải nghiệm thật sự vô cùng khó quên. Cuối cùng, khi tàu lượn đưa bạn về đích, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn và thỏa mãn vì mình đã vượt qua thử thách mạo hiểm này.

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 4

Tàu lượn siêu tốc tại VinWonders Phú Quốc còn được biết đến với cái tên “Cơn thịnh nộ của Zeus” bởi trải nghiệm kích thích cùng những cú nghiêng ấn tượng tựa như cơn thịnh nộ của vị thần tối cao

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 5

Đặc biệt khi tham gia trải nghiệm này bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng ấn tượng khi nhìn từ trên cao xuống của VinWonders Phú Quốc

Chi phí chơi tàu lượn siêu tốc tại VinWonders Phú Quốc cũng đã được bao gồm trong vé vào cửa, bạn có thể truy cập website của vinwonders.com để biết thêm chi tiết về giá vé, giờ mở cửa cũng như những trò chơi khác có tại đây.

Phi Long Thần Tốc được biết đến như là trò chơi mạo hiểm nổi tiếng nhất tại Dragon Park. Với đường ray dài chưa từng có, 3 vòng xoáy cực đại cùng vận tốc khủng lên đến 105 km/h, nhiều người chơi cảm thấy đầy thách thức nhưng cũng vô cùng phấn khích trước tàu lượn siêu tốc này. Một điểm cần lưu ý cho khách du lịch Hạ Long là trò chơi này không dành cho những người yếu tim, sợ độ cao và tốc độ, chiều cao tối thiểu cho người tham gia là 140 cm để đảm bảo an toàn.

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 6

Phi long thần tốc có vận tốc tối đa lên đến 105 km/h, nơi bạn có thể thỏa sức hò hét giải tỏa căng thẳng

Sky Treasure là tàu lượn siêu tốc mang đến một chuyến phiêu lưu trên bầu trời với tốc độ lên đến 80 km/h. Đây là trải nghiệm dành cho những người thích cảm giác mạnh, đặc biệt muốn thử cảm giác như đang rơi giữa bầu trời một lần. Bên cạnh Sky Treasure, khách du lịch Đà Nẵng còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi lý thú khác tại Asia Park như Love Look, Festival Carousel, Happy Choo Choo…

Cuộc rượt đuổi cướp biển ở Malacca (Singapore) là nguồn cảm hứng chính để thiết kế nên trò chơi này. Đảm bảo bạn sẽ phấn khích không ngừng khi lắc lư mạnh trên không trung. Để đảm bảo an toàn cho người chơi, tàu lượn siêu tốc này yêu cầu chiều cao tối thiểu là 130cm, chạy trong 120 giây và có sức chứa tối đa là 20 người. Đường sắt của trò chơi có chiều dài 680m với tốc độ tối đa đạt được là 22 m/s. Khi tham gia thử thách bạn sẽ được ngồi trên tàu và di chuyển trên tuyến đường sắt có góc xoắn 180 độ, độ cao thay đổi tối đa là 15,3m và trải qua cảm giác rơi tự do ở tốc độ 14 m/s.

Tàu lượn siêu tốc tại Vinpearl điểm đến cho người yêu tốc độ 7

Sky Treasure đưa bạn đến khám phá bầu trời và thử cảm giác như đang rơi giữa bầu trời một lần

Hy vọng với những thông tin chi tiết về những tàu lượn siêu tốc hàng đầu đang được yêu thích tại Vinpearl nói riêng và các khu du lịch, khu vui chơi khác trên đây, bạn sẽ sớm tìm được một điểm đến yêu thích cho riêng mình để tận hưởng cảm giác thử thách cùng tốc độ.