Hãng taxi Long Khánh 

Số taxi Long Khánh

Taxi Mai Linh Long Khánh 

0251.38.38.38.38

Taxi Thắng Lợi

02743.68.68.68 

Taxi Lado Long Khánh

02513.666.777

Taxi Sài Gòn

0251.36.36.36.36

Taxi Vinasun Long Khánh

0251.38.27.27.27

Taxi Thiên Ân

0869.861.421

Taxi Long Khánh Sân Bay

03.28.28.77.78

Sun Taxi Đồng Nai

02513.98.98.98

Grab Taxi – Taxi Công Nghệ Long Khánh

19001975

Dona Taxi Long Khánh 

0702.48.38.38 

Dưới đây là bảng giá cước trung bình của các hãng xe taxi Long Khánh đi nội tỉnh và liên tỉnh. 

Loại xe  

Giá cước 

Taxi 4 chỗ cỡ nhỏ

15.200 VND/ 1km

Taxi 4 chỗ cỡ lớn

16.500 VND/ 1km

Taxi 7 chỗ MPV cỡ nhỏ

17.000 VND/ 1km

Taxi 7- 8 chỗ SUV cỡ lớn 

18.000 VND/ 1km

Loại xe  

Giá cước 

Taxi 4 chỗ cỡ nhỏ

13.200 VND/ 1km

Taxi 4 chỗ cỡ lớn

14.000 VND/ 1km

Taxi 7 chỗ MPV cỡ nhỏ

15.000 VND/ 1km

Taxi 7- 8 chỗ SUV cỡ lớn 

15.000 VND/ 1km

- Số điện thoại: 0251.38.38.38.38

Vào năm 2021, Mai Linh ra mắt tại thị xã Long Khánh với hơn 200 đầu xe cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân nơi đây. Một điểm cộng của taxi Mai Linh Long Khánh đó là tốc độ đưa đón và di chuyển qua lại khá nhanh chóng nhưng vẫn luôn đảm bảo được tính an toàn cho mọi hành khách, giúp việc bắt xe được thuận lợi từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các hành khách của mình.

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 2

Mai Linh là một hãng taxi nổi tiếng trên toàn quốc 

Mai Linh Taxi không chỉ là một hãng vận tải thông thường mà còn là biểu tượng của sự thay đổi và phát triển không ngừng trong ngành taxi tại Việt Nam. Với vị trí hàng đầu về chất lượng và giá cả hợp lý, hãng đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là lựa chọn số một tại Long Khánh, mà còn là niềm tự hào của ngành taxi cả nước.

Có thể nói, sự hiện diện của Mai Linh tại Long Khánh đã có một đóng góp to lớn trong việc thúc đẩy sự cạnh tranh và phát triển lĩnh vực taxi địa phương, tạo kế sinh nhai cho rất nhiều người dân nơi đây. 

- Số điện thoại: 02743.68.68.68 

Là một đơn vị taxi tầm trung phục vụ với mức giá hợp lý, hãng taxi Thắng Lợi đã trở thành một trong những hãng taxi Long Khánh hàng đầu hiện nay. Hơn nữa, hãng taxi đã mở rộng quy mô hoạt động của mình thông qua dịch vụ taxi đưa đón sân bay tận nơi, từ đó thu hút được đông đảo khách hàng đến với mình.

Bên cạnh đó, hãng xe taxi Long Khánh này không chỉ chú trọng vào mở rộng quy mô hoạt động, mà còn tập trung vào việc nâng cao chất lượng của phương tiện vận chuyển cũng như không ngừng đào tạo và chú trọng vào việc cải thiện kỹ năng lái xe cùng thái độ phục vụ. Hơn nữa, taxi Thắng Lợi còn đầu tư hàng loạt các xe cao cấp để đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng từ những cuộc đi lại thường ngày đến những dịp đặc biệt.

Không chỉ có chất lượng về xe và tài xế, mà Taxi Thắng Lợi còn đặt sự chú trọng vào đội ngũ nhân viên tổng đài. Đội ngũ này không chỉ được đào tạo kỹ năng chuyên môn mà còn được rèn luyện về thái độ phục vụ lịch sự, tôn trọng và chu đáo đối với tất cả hành khách. Ngoài ra, nhờ dịch vụ 24/24 tập trung các khu vực vui chơi,qd bệnh viện, sân bay, khu công nghiệp nên khách hàng của taxi Thắng Lợi cũng khá đông đảo. 

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 3

Taxi Thắng Lợi cũng chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng 

- Số điện thoại: 02513.666.777

Taxi Lado Long Khánh do công ty TNHH Đồng Thúy quản lý và đây là một hãng taxi cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng, chưa hề bị phốt vì thái độ chặt chém giá cả với khách hàng bao giờ. Chính vì giá rẻ mà chất lượng đảm bảo nên hành khách đi taxi Lado cũng đông không kém.

Ưu điểm nổi trội của Taxi Lado là đầu tư vào các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ để đáp ứng được nhu cầu di chuyển của khách hàng. Các dòng xe cao cấp có trang thiết bị an toàn cùng hệ thống giám sát giúp những trải nghiệm đi taxi Lado trở nên trọn vẹn. Đồng thời, các dịch vụ phổ biến như đưa đón khách đi sân bay hoặc đi các tuyến đường xa, liên tỉnh đều vẫn rất chất lượng và uy tín nên càng thu hút được người hành khách. 

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 4

Lado trang bị các dòng xe 4 - 7 cao cấp 

- Số điện thoại: 0251.36.36.36.36

Là một trong những hãng taxi hàng đầu tại Long Khánh, Taxi Sài Gòn đã tạo dấu ấn mạnh mẽ và quen thuộc với người dân nơi đây. Với mạng lưới văn phòng công ty phủ sóng rộng rãi ở nhiều nơi tại thị xã Long Khánh, Taxi Sài Gòn có thể đưa đón bạn đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, hãng taxi có mức giá hợp lý cùng với màu sơn vàng đặc trưng chính là những gì mà hành khách nghĩ đến khi nhắc về Taxi Sài Gòn.

Ngoài sự độc đáo của biệt danh 'taxi vàng' với giá cả phải chăng, hãng còn chú trọng đến chất lượng của xe. Được cải tiến và thay mới liên tục, các chiếc xe 4 - 7 chỗ cao cấp của hãng luôn đảm bảo an toàn cho mọi hành khách. Các bác tài của Taxi Sài Gòn cũng được đào tạo một cách chuyên nghiệp, luôn giữ thái độ nhã nhặn và niềm nở với mọi khách hàng. 

Lựa chọn Taxi Sài Gòn để di chuyển cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể lưu vào trong cẩm nang du lịch của mình khi đến Long Khánh đó. 

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 5

Taxi Sài Gòn Long Khánh giá rẻ chất lượng lại rất tuyệt vời 

- Số điện thoại: 0251.38.27.27.27

Với tâm huyết đặt vào từng chi tiết, Vinasun đã xây dựng một dịch vụ taxi Long Khánh mang đậm dấu ấn riêng biệt. Hãng xe không chỉ đơn thuần tập trung vào việc cung cấp dịch vụ taxi 4 - 7 chỗ và dịch vụ xe đi liên tỉnh, mà còn chú trọng đến việc tạo nên một trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho hành khách.

Hãng taxi Long Khánh này đầu tư vào một dàn xe đời mới với thiết kế cao cấp, tiện nghi đầy đủ và công nghệ hiện đại. Mỗi chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn có không gian trong lành, không khí trong xe luôn được duy trì sạch sẽ, không có mùi lạ khó chịu. Đặc biệt, bác tài - người đại diện cho hãng xe cũng được tập huấn bài bản và chuyên nghiệp cách nói chuyện với hành khách, từ giọng điệu nhỏ nhẹ cho đến cách ứng xử tế nhị và nhiệt tình trong việc phục vụ.

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 6

Vinasun quá nổi tiếng với dịch vụ cực kỳ tốt 

- Số điện thoại: 0869.861.421

Một trong những hãng xe dịch vụ taxi gia đình tại Long Khánh không thể bỏ qua chính là Taxi Thiên Ân - Hàm Rồng Long Khánh. Hãng này tập trung vào việc cung cấp dịch vụ taxi sang trọng với đa dạng các loại xe từ 4-7 chỗ, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như đi công tác, đi Sài Gòn, đường dài, sân bay hay khám bệnh,...nói chung là đi đâu cũng được.

Khi đến Long Khánh, nếu bạn chọn Taxi Thiên An, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt dịch vụ đa dạng bao gồm:

- Dịch vụ taxi 4-7 chỗ hoạt động 24/24.

- Dịch vụ taxi đường dài đến các tỉnh.

- Cho thuê xe 4-7 chỗ dành cho hợp đồng du lịch.

- Thuê xe đám cưới, đám hỏi, cung cấp xe hoa rước dâu.

- Cho thuê xe du lịch, về quê, tới sân bay,...

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 7

Taxi Thiên Ân sở hữu dàn xe hiện đại, mới mẻ 

- Số điện thoại: 02513.98.98.98

SunTaxi, một hãng taxi có quy mô nhỏ đặt trụ sở tại phường Long Bình trong thành phố Biên Hòa, đã bắt đầu hoạt động kể từ cuối năm 2013. Mặc dù mới hoạt động trong khoảng 9 năm, nhưng Công ty Cổ phần SunTaxi Đồng Nai đã tạo dựng được hình ảnh mạnh mẽ về thương hiệu taxi giá rẻ và uy tín tại Long Khánh, Đồng Nai.

Nếu bạn đang ở Long Khánh và có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi, thì lựa chọn di chuyển bằng dịch vụ của Sun Taxi cũng rất hợp lý đó. Các bác tài ở đây khá tận tâm và thân thiện, nhiều bác tài nói chuyện rất dễ thương nữa. 

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 8

Di chuyển bằng dịch vụ taxi Long Khánh cũng là một lựa chọn không tồi 

- Số điện thoại: 19001975

Taxi Grab là một trong những tên tuổi đứng đầu danh sách các đơn vị taxi tại Long Khánh được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng phục vụ. Điểm nổi bật của Taxi Grab không chỉ đến từ chất lượng xe và tài xế chuyên nghiệp, mà còn là ứng dụng công nghệ taxi 4.0 để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách thông minh và tiện lợi.

Chẳng hạn, nhờ công nghệ tính giá cước cho chuyến đi của mình một cách nhanh chóng mà người dùng vừa tiết kiệm được thời gian vừa tạo được sự minh bạch về giá cả. 

Đặc biệt, hãng thường có mặt tại các điểm đón khách quan trọng như sân bay, bến xe, nhà hàng, công viên và các điểm du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn trong việc di chuyển và khám phá các địa điểm thú vị.

Top 7+ hãng taxi Long Khánh giá rẻ hoạt động 24/7 9

Grab taxi khá tiện lợi với giá cước được tính rất minh bạch rõ ràng

Trên đây là top 7 hãng xe Long Khánh chất lượng, uy tín mà bạn có thể tham khảo để có được những trải nghiệm di chuyển trọn vẹn nhất. MIA.vn hy vọng khi đến với Long Khánh, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và khó quên.