Hãng taxi Hotline đặt xe
Taxi Mai Linh
0251 8 38 38 38 - 1055
Taxi Vinasun
0251 38 27 27 27
Taxi Hiệp Phước
032 828 7778 – 093 616 8491
Taxi Thắng Lợi
0251 8 82 82 82
Taxi Dona
0702 48 38 38 – 03 28 28 7778
Taxi Xanh SM
1900 2088
Taxi Long Thành
0251 3 52 52 52
Taxi Vàng Biên Hòa  
0251 3 36 36 36
Taxi Grab
Đặt xe qua ứng dụng điện thoại

Mai Linh là hãng taxi hàng đầu, có độ phủ rộng khắp các địa phương. Vì vậy nên với những bạn thường xuyên đi du lịch thì đây là hãng taxi đã rất quen thuộc. Ưu điểm của taxi Nhơn Trạch Mai Linh là số lượng xe rất lớn, đón khách nhanh dù bạn ở khu vực nào. Bên cạnh đó, giá cước của hãng cũng rất hợp lý, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xe, dịch vụ cũng như mức độ an toàn.

Vinasun cũng là hãng taxi lâu đời và quen thuộc với rất nhiều người. Những chiếc xe của hãng không quá mới nhưng được bảo dưỡng định kỳ nên chạy êm, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Bên cạnh đó, tài xế của taxi Vinasun Nhơn Trạch cũng đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản nên phục vụ khách hàng rất chu đáo và tận tâm. 

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 2

Vinasun là hãng taxi Nhơn Trạch lâu năm và được nhiều hành khách lựa chọn

Hiệp Phước cũng là hãng taxi tư nhân được nhiều du khách lựa chọn khi đến Nhơn Trạch. Hãng phục vụ các dòng xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ. Ngoài di chuyển trong khu vực Nhơn Trạch, taxi Hiệp Phước cũng nhận chở khách đi liên huyện, liên tỉnh. Ưu điểm của hãng này là giá cước hợp lý, đi xa thì sẽ được tính mức ưu đãi hơn. 

Bên cạnh đó, các tài xế của taxi Hiệp Phước Nhơn Trạch cũng rất am hiểu đường xa, giúp khách di chuyển nhanh chóng. Vì vậy, nếu chuẩn bị có chuyến đi đến Nhơn Trạch thì bạn hãy lưu lại thông tin của hãng taxi này để gọi xe ngay khi cần nhé.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 3

Taxi Hiệp Phước có mức giá cước hợp lý

Thắng Lợi là hãng taxi Nhơn Trạch hoạt động với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Vì vậy, tài xế và nhân viên tổng đài của Thắng Lợi được đào tạo rất kỹ lưỡng, luôn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng hết mình. Những hành khách đã lựa chọn taxi Thắng Lợi đều đánh giá cao dịch vụ, giá cước hợp lý. Bên cạnh đó, tài xế Thắng Lợi cũng không có tình trạng cố tình chạy đường vòng, khiến khách hàng phải chi số tiền nhiều hơn.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 4

Taxi Thắng Lợi cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Dona là thương hiệu taxi rất đáng để bạn lựa chọn khi đến Nhơn Trạch. Dona không có số lượng xe quá lớn nhưng vẫn luôn cố gắng phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất có thể. Nếu có nhu cầu di chuyển đoạn đường xa hoặc thuê xe theo ngày thì bạn có thể liên hệ trước qua tổng đài. Như vậy, hãng sẽ sắp xếp để đón bạn đúng giờ, phục vụ một cách chu đáo nhất. Giá cước hãng taxi Nhơn Trạch này bạn có thể thương lượng để có mức ưu đãi nhất nhé.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 5

Taxi Dona cũng được đánh giá cao về chất lượng xe và dịch vụ

Xanh SM là hãng taxi của Vin Group. Dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng hãng taxi này đã nhanh chóng phủ sóng rộng khắp các địa phương, trong đó có Đồng Nai nói chung và Nhơn Trạch nói riêng. Sử dụng dòng xe điện nên Xanh SM là lựa chọn hoàn hảo trong những chuyến du lịch xanh, góp phần bảo vệ môi trường. 

Bên cạnh đó, hãng xe taxi Nhơn Trạch này còn có điểm cộng là phục vụ 24/7, sử dụng những dòng ô tô hiện đại và tiện nghi nhất. Giá cước của hãng tùy thuộc vào dòng xe mà bạn lựa chọn, từ 12.000 VND/km trở lên. So với chất lượng dịch vụ thì đây là mức giá cực kỳ hợp lý. Vì vậy, theo MIA.vn, Xanh SM là lựa chọn hoàn hảo để bạn lựa chọn khi đi du lịch hoặc đơn giản là di chuyển hàng ngày.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 6

Xe điện Xanh SM thân thiện với môi trường

Taxi Long Thành chuyên phục vụ hành khách di chuyển giữa các huyện của Đồng Nai. Ưu điểm của hãng xe Taxi Nhơn Trạch giá rẻ này là số lượng xe đông đảo, đón khách nhanh. Giá cước của hãng cũng rất phải chăng, di chuyển quãng đường xa thì có thể thương lượng để có mức ưu đãi tốt hơn.

Ngoài ra, với những bạn có nhu cầu di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về Đồng Nai thì cũng có thể lựa chọn taxi Long Thành. Tuy nhiên bạn nên liên hệ từ sớm để hãng sắp xếp xe đón đúng giờ. So với bắt xe ngay tại sân bay thì liên hệ trước bạn sẽ có mức giá tốt hơn khá nhiều.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 7

Taxi Long Thành nhận chở khách liên tỉnh

Taxi Vàng Biên Hòa rất nổi bật trên đường phố. Những chiếc taxi màu vàng này được hành khách lựa chọn bởi giá cước hợp lý, tài xế giàu kinh nghiệm, đón khách nhanh chóng. Hãng xe taxi Nhơn Trạch này phục vụ hai dòng là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ, giá cước từ 11.000 VND/km trở lên. 

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 8

Taxi Vàng Biên Hòa giá cước rẻ nên sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí di chuyển đáng kể

Grab là ứng dụng gọi xe công nghệ phổ biến nhất hiện nay. Số lượng xe taxi Grab rất đông, mức giá cước đa dạng. Bạn chỉ cần tra cứu quãng đường và chi phí, cảm thấy hợp lý thì lựa chọn, như vậy sẽ tránh phát sinh các vấn đề khi thanh toán. Vì vậy, nếu bạn đang tìm taxi giá rẻ Nhơn Trạch thì Grab sẽ là lựa chọn rất tiện lợi và an toàn.

Ngoài Grab, bạn còn có thể tìm xe taxi của các ứng dụng gọi xe khác như Be, Gojek. So sánh giá giữa các ứng dụng, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng hợp 9 hãng taxi Nhơn Trạch uy tín, giá cước hợp lý 9

Taxi Grab được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự tiện dụng

Trên đây là 9 hãng taxi Nhơn Trạch chất lượng với mức giá cước hợp lý mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn hãy lưu lại những thông tin trên để gọi xe khi đến Nhơn Trạch, Đồng Nai nhé.