Hãng taxi Pleiku Số điện thoại tổng đài
Taxi Mai Linh Pleiku 0269.38.38.38.38 hoặc 1055
Taxi Hùng Nhân 0269.3.71.71.71 - 0269.3.888.88
Taxi Phú Cường 0269.3.888.999
Taxi Phú Quý 0269.3.872.777
Sun taxi Pleiku 0269.3.77.88.99
Taxi Huy Hoàng 0269.3.75.75.75
Taxi Hoàng Nam 094.900.4189
Taxi Công Hậu 0269.3.719.719
Taxi Quý 0269.3.715.715
Taxi Tre Xanh 0269.3.716.666
Taxi Tiên Sa 0269.3.59.59.59

Số điện thoại: 0269.38.38.38.38 hoặc 1055

Nếu đây là lần đầu bạn ghé thăm Pleiku và đang phân vân về việc chọn dịch vụ taxi nào, MIA.vn gợi ý bạn nên lựa chọn taxi Mai Linh. Chắc chắn bạn đã nghe về hãng taxi này vì đây là một thương hiệu phổ biến và đã khẳng định vị thế của mình trên khắp cả nước và Pleiku cũng không phải là ngoại lệ.

Dịch vụ của taxi Mai Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng với giá cả hợp lý, đội ngũ tài xế luôn phục vụ rất chuyên nghiệp và thân thiện với hành khách.

Để đặt xe từ hãng taxi Gia Lai Mai Linh, bạn có thể gọi tổng đài hoặc đặt xe qua ứng dụng điện thoại. Việc đặt xe qua ứng dụng cho phép bạn theo dõi hành trình di chuyển, thanh toán thuận tiện và đưa ra những đánh giá của bạn sau chuyến đi. Nhờ vào những ưu điểm này, hãng taxi Mai Linh ngày càng tạo được ấn tượng và thu hút nhiều hành khách hơn.

Số điện thoại: 0269.3.71.71.71, 0269.3.888.888

Taxi Hùng Nhân ở Pleiku là một trong những hãng taxi được người dân địa phương đánh giá cao. Hãng chủ yếu hoạt động trong tỉnh Gia Lai với giá cước hợp lý nên là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi di chuyển trong tỉnh. Hãng luôn tuyển chọn tài xế là người dân địa phương nên rất hiểu biết và thông thạo đường phố ở Pleiku, do đó họ luôn chọn đường ngắn nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian cho hành trình của bạn.

Lưu ngay 11 hãng taxi Pleiku đem đến cho bạn một chuyến đi chất lượng 2

Taxi Hùng Nhân là lựa chọn hàng đầu của hành khách ở Pleiku

Số điện thoại: 0269.3.888.999

Taxi Phú Cường là một dịch vụ taxi đáng tin cậy tại Pleiku cũng như các khu vực lân cận. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thân thiện và chuyên nghiệp cùng với đội xe hiện đại và thoải mái, hãng cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển tốt nhất.

Tổng đài taxi Phú Cường hoạt động 24/7 để phục vụ nhu cầu di chuyển của bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra hãng không chỉ cung cấp dịch vụ taxi thông thường mà còn mang đến sự tiện lợi vượt trội với ứng dụng đặt xe và đa dạng hình thức thanh toán bao gồm cả thẻ tín dụng và ví điện tử.

Số điện thoại: 0269.3.872.777

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi đi đến Pleiku thì đừng bỏ qua dịch vụ của hãng taxi Phú Quý nhé. Hãng này luôn nằm trong top taxi giá rẻ tại Pleiku với giá thấp hơn trung bình các hãng taxi khác trong khu vực.

Mặc dù giá cả rất phải chăng nhưng dịch vụ của taxi Phú Quý luôn được đánh giá cao về chất lượng. Hãng thường xuyên đào tạo nhân viên để luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ tài xế của taxi Phú Quý thì luôn nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn cần thông tin về các địa điểm du lịch hoặc nhà hàng thì có thể thoải mái hỏi tài xế vì họ rất sẵn lòng tư vấn bạn.

Số điện thoại: 0269.3.77.88.99

Khi nhắc đến hãng Sun taxi, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến một hãng taxi có nổi tiếng, đáng tin cậy, sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Sun taxi cung cấp một loạt các dòng xe từ 4 đến 16 chỗ, tất cả đều là những chiếc xe hiện đại và sang trọng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách.

Số lượng xe của hãng được phân bố khá nhiều tại Pleiku, giúp bạn tránh việc chờ đợi lâu sau khi đặt xe. Chỉ với vài phút sau cuộc gọi, tài xế sẽ liên hệ trực tiếp để đón bạn và đưa bạn đến điểm đến một cách an toàn.

Ngoài ra Sun taxi không chỉ nổi tiếng ở Pleiku mà còn được biết đến rộng rãi ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Sun taxi không ngừng nâng cao chất lượng để duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện tại và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đến du lịch Pleiku.

Lưu ngay 11 hãng taxi Pleiku đem đến cho bạn một chuyến đi chất lượng 3

Sun taxi Pleiku là một hãng taxi lớn có tiếng tại đây

Số điện thoại: 0269.3.75.75.75

Taxi Huy Hoàng là một trong những dịch vụ taxi hàng đầu tại Pleiku được biết đến với sự uy tín, tiện nghi và chất lượng dịch vụ rất tốt. Đội ngũ tài xế luôn đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp hàng đầu trên mỗi hành trình, cam kết cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho mọi hành khách.

Hãng taxi Pleiku giá rẻ này luôn sẵn sàng đồng hành với bạn 24/7, đưa bạn đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố và các khu vực lân cận một cách an toàn và nhanh chóng nhờ sự am hiểu mọi con đường ở đây. Đội xe luôn được bảo dưỡng và duy trì trong tình trạng tốt nhất để đảm bảo sự thoải mái suốt cuộc hành trình.

Hơn nữa, hãng còn áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Bạn có thể dễ dàng đặt xe thông qua ứng dụng di động, theo dõi thông tin về chuyến đi và thanh toán một cách tiện lợi.

Số điện thoại: 094.900.4189

Taxi Hoàng Nam cũng là một trong những dịch vụ taxi hàng đầu tại Pleiku mà bạn nên lưu vào cẩm nang du lịch. Hãng taxi chủ yếu hoạt động tại thành phố này và đưa đón hành khách đến các khu vực lân cận trong tỉnh Gia Lai.

Đội ngũ tài xế của hãng không khác gì những hướng dẫn viên tại đây. Nếu bạn chưa biết rõ về các địa điểm tham quan ở Pleiku hoặc đang tìm kiếm địa điểm ăn uống thì hãy yên tâm hỏi bác tài để được các gợi ý chất lượng nhé.

Số điện thoại: 0269.3.719.719

Taxi Công Hậu là một cái tên mới trong danh sách các hãng taxi Pleiku uy tín chất lượng. Hãng luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho hành khách của mình.

Đây là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và đồng thời mong muốn chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Số điện thoại: 0269.3.715.715

Taxi Quý là một hãng taxi tương đối mới ở Pleiku. Dù mới chỉ là một hãng nhỏ với số lượng xe hạn chế nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt. Tài xe luôn phục vụ bạn tận tâm, đưa đón đến tận nơi an toàn.

Trong suốt chuyến đi, nếu bạn muốn biết thêm về các địa điểm thú vị hoặc những nhà hàng, khách sạn tại Pleiku, bác tài sẽ rất sẵn lòng hỗ trợ bạn và cung cấp những thông tin hữu ích nhất. Bạn hãy ghi số điện thoại tổng đài của taxi Pleiku này để liên hệ khi cần nhé.

Số điện thoại: 0269.3.716.666

Bạn chuẩn bị tới Pleiku và đang tìm một hãng taxi chất lượng để đồng hành cùng trong những chuyến đi sắp tới? MIA.vn giới thiệu đến bạn hãng taxi Tre Xanh - một “tân binh” taxi Pleiku nhưng đã sớm thu hút một lượng hành khách nhất định nhờ dịch vụ tuyệt vời.

Trên chuyến đi bạn sẽ trải nghiệm không khí trẻ trung, vui tươi và sôi động qua những câu chuyện thú vị mà bác tài mang đến cho bạn trong suốt hành trình, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thích thú hơn qua từng chặng đường.

Hãng cũng rất chú trọng đầu tư các trang thiết bị và nội thất hiện đại trên xe nhằm mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái nhất.

Số điện thoại: 0269.3.59.59.59

Là một hãng taxi “phủ sóng” rộng rãi ở các tỉnh thành miền Trung, hãng taxi Tiên Sa luôn là lựa chọn hàng đầu với những hành khách. Với đặc điểm nhận dạng là màu vàng nổi bật, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe taxi Tiên Sa trên khắp đường phố Pleiku.

Hãng cung cấp nhiều dòng xe khác nhau, tất cả đều là những dòng xe cao cấp, hiện đại, có nội thất sang trọng và chạy rất êm.

Đội ngũ tài xế được tuyển chọn đều là người dân địa phương, am hiểu đường phố, có sức khỏe tốt và thái độ phục vụ khách hàng luôn được chú trọng. 

Lưu ngay 11 hãng taxi Pleiku đem đến cho bạn một chuyến đi chất lượng 4

Taxi Tiên Sa khá nổi bật trên khắp đường phố Pleiku

Trên đây là top 11 hãng taxi Pleiku chất lượng và uy tín nhất mà MIA.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sự đồng hành chất lượng trong những chuyến đi sắp tới.