HÃNG TAXI QUẢNG NINH SỐ ĐIỆN THOẠI TỔNG ĐÀI
Taxi Mai Linh 0203.731.731 (Cẩm Phả)
0203.628.628 (Hạ Long)
Taxi 766 0203.3766.766
Taxi Móng Cái 0203.3.883.883
Taxi Sao Quảng Ninh 0203.822.822
Taxi Phú Bình 0203.3.573.573 (Uông Bí - Quảng Yên)
0203.3.599.599 (Hạ Long - Cẩm Phả)
0203.3.855.855 (Đông Triều)
Taxi Vân Đồn Xanh 0203.3.533.533
Taxi Sân Bay Vân Đồn 0203.6.582.5822
Taxi Bãi Cháy 0203.3.64.64.64
Taxi Hòn Gai 0203.3.84.84.84
Taxi Mạo Khê 0203.3.67.67.67

Số điện thoại: 0203.731.731 (Cẩm Phả) - 0203.628.628 (Hạ Long)

Địa chỉ: Tổ 10, khu 4, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi uy tín và nổi tiếng với hoạt động trải dài từ Nam ra Bắc để phục vụ mọi hành khách. Hãng taxi này có phạm vi hoạt động rộng lớn và cũng đã có mặt tại Quảng Ninh. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng nổi bật của mình, taxi Mai Linh luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng dịch vụ chất lượng và tận tâm. Màu xanh của xe tạo sự dễ chịu và thân thiện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Taxi Mai Linh sở hữu một lượng lớn xe để phục vụ bạn ở khu vực Cẩm Phả và Hạ Long. Mai Linh luôn nỗ lực để giảm thiểu chi phí di chuyển cho khách hàng và đầu tư xây dựng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, việc đặt xe Mai Linh trở nên thuận tiện hơn bằng cách sử dụng ứng dụng riêng của hãng, giúp bạn đặt xe nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Số điện thoại: 0203.3766.766

Địa chỉ: 60 Trần Nhân Tông (đường đi Trà Cổ), Móng Cái, Quảng Ninh

Hãng Taxi 766 Móng Cái là một trong những đơn vị vận tải hành khách hoạt động chủ yếu ở khu vực Móng Cái. Bất kể lúc nào bạn cần, tài xế luôn sẵn sàng trên đường không quản mệt mỏi và thời tiết. Taxi 766 Móng Cái luôn đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách và nhờ vào những điều này, hãng đã xây dựng sự tin tưởng và ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Nếu bạn cần di chuyển trong khu vực Móng Cái hoặc đến các điểm đến khác ở khu vực xung quanh, hãy gọi ngay đến taxi 766 nhé. Chất lượng dịch vụ của hãng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Số điện thoại: 0203.3.883.883

Địa chỉ: tổ 4, khu Hồng Phong, phường Ninh Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Taxi Móng Cái 883 883 được biết đến như một trong những hãng taxi hàng đầu tại Móng Cái. Hãng hoạt động rộng khắp tỉnh Quảng Ninh và nhận được sự tín nhiệm cao từ rất nhiều hành khách. Xe của hãng được trang bị đầy đủ tiện nghi, luôn sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi chiếc xe phục vụ khách hàng đều như mới và rất sang trọng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ tốt, mang lại cảm giác an toàn và tin tưởng cho hành khách. Sự nhiệt tình và chu đáo của hãng tạo ra một môi trường thân thiện và gần gũi. Hãng còn cam kết phục vụ hành khách với lòng tận tụy và luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của quý khách qua khẩu hiệu: “Taxi Móng Cái 833 - Đẳng cấp là mãi mãi”.

Danh sách 10 hãng taxi Quảng Ninh cùng số điện thoại cập nhật 2

Taxi Móng Cái với đội xe rộng khắp thành phố Móng Cái, Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203.822.822

Địa chỉ: Địa chỉ: 126 đường Tô Hiến Thành, phường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Taxi Sao Quảng Ninh được thành lập và hoạt động một thời gian dài tại Quảng Ninh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành vận tải hành khách tại đây. Hãng sở hữu một số lượng lớn xe chất lượng được bảo dưỡng đều đặn, tạo nên sự ấn tượng cho bất cứ ai bắt gặp hình ảnh của Taxi Sao Quảng Ninh. Với chất lượng xe tốt, thái độ phục vụ nhã nhặn và lịch sự cùng với trang bị đầy đủ, trang trọng, thoải mái trong xe, đến với taxi Sao bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thoải mái trên chuyến đi của mình.

Hãng Taxi Sao Quảng Ninh luôn cam kết phục vụ quý khách hàng với sự nhiệt tình nhất, mỗi tài xế của Taxi Sao Quảng Ninh đều như những hướng dẫn viên tận tâm và chuyên nghiệp. MIA.vn đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của hãng taxi Quảng Ninh nổi tiếng này.

Danh sách 10 hãng taxi Quảng Ninh cùng số điện thoại cập nhật 3

Taxi Sao Quảng Ninh sở hữu dòng xe mới chất lượng tốt

Số điện thoại: 0203.3.573.573 (Uông Bí - Quảng Yên) - 0203.3.599.599 (Hạ Long - Cẩm Phả) - 0203.3.855.855 (Đông Triều)

Địa chỉ: Địa chỉ: Số nhà 6 ngõ 52 đường Tô Hiệu, P. Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Taxi Phú Bình là một trong những hãng taxi nổi tiếng có phạm vi hoạt động rộng khắp tại Quảng Ninh. Hãng chuyên hoạt động về lĩnh vực vận tải hành khách bao gồm cả dịch vụ xe khách và taxi. 

Taxi Phú Bình phục vụ từ khu vực Cẩm Phả mở rộng cho đến Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều. Tài xế thì luôn thân thiện, tận tâm và vững tay nghề đem lại cảm giác an toàn và an tâm cho bạn.

Taxi Phú Bình mang đến cho bạn một phương tiện di chuyển thuận tiện, tự do, giúp đưa bạn đến mọi nơi mà không cần điểm dừng cụ thể. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc đi xa hoặc tìm người đưa đón vì hãng đã có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp sẵn lòng phục vụ bạn. Bạn còn có thể đặt xe qua ứng dụng của taxi Phú Bình để trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất

Danh sách 10 hãng taxi Quảng Ninh cùng số điện thoại cập nhật 4

Taxi Phú Bình hoạt động rộng khắp Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203.3.533.533

Địa chỉ: Khu Đô thị Vương Long, Khu 5 Thị Trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh

Taxi Vân Đồn Xanh được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hành khách tại khu vực Vân Đồn. Tại đây, taxi Vân Đồn Xanh luôn đặt bạn lên hàng đầu và cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất. Hãng cũng không ngừng cập nhật và nâng cấp dịch vụ phù hợp với sự phát triển của xã hội và đáp ứng mọi yêu cầu của hành khách.

Để giúp hành khách tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời có thể biết trước là theo dõi lộ trình, giá cước và thông tin về xe, hãng đã phát triển ứng dụng đặt xe tiện lợi trên cả hai hệ điều hành phổ biến hiện nay:

- Tải ứng dụng trên hệ điều hành iOS: http://bit.ly/vandonxanhtaxi

- Tải ứng dụng trên hệ điều hành Android: http://bit.ly/vandonxanh

Và bạn đừng quên liên hệ với taxi Vân Đồn Xanh để được phục vụ tốt nhất nhé!

Danh sách 10 hãng taxi Quảng Ninh cùng số điện thoại cập nhật 5

Taxi Vân Đồn Xanh là một hãng taxi lớn tại Quảng Ninh

Số điện thoại: 0203.6.582.5822

Địa chỉ: 24 Đông Sơn, TT Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Hãng taxi Sân Bay Vân Đồn được thành lập với phương châm "Văn Minh - Tận Tâm - Yêu Khách". Hãng luôn tự hào phục vụ hành khách rất tận tâm và mang đến trải nghiệm tốt nhất bằng cách không ngừng lắng nghe và nâng cao chất lượng phục vụ.

Taxi Sân bay Vân Đồng hoạt động trên một khu vực rộng lớn từ Móng Cái, Sân bay Vân Đồn, Vân Đồn, Cẩm Phả cho đến thành phố Hạ Long. Đặc biệt Taxi Sân Bay Vân Đồn đã nâng dịch vụ tiện ích tại sân bay Vân Đồn lên một tầm cao mới. Các chuyến xe luôn hoạt động 24/24, đảm bảo hành khách di chuyển an toàn và hiệu quả trên mọi hành trình.

Số điện thoại: 0203.3.64.64.64

Địa chỉ: Công ty Cổ Phần Thương mại Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Taxi Bãi Cháy là một trong những hãng taxi uy tín hàng đầu tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long. Đây là một đơn vị vận tải hành khách chuyên nghiệp được nhiều hành khách tín nhiệm. 

Bãi Cháy là một điểm du lịch nổi tiếng nên nhu cầu di chuyển tại khu vực này ngày càng tăng cao. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng thị trường ngày càng khắt khe, Taxi Bãi Cháy không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng phục vụ và đầu tư vào cơ sở vật chất trên xe. Hãng luôn duy trì xe sạch sẽ và thái độ phục vụ tận tình, nâng cao uy tín và được nhiều hành khách tin dùng hơn.

Với tinh thần tận tâm trong công việc và chuyên nghiệp trong phục vụ hành khách, Taxi Bãi Cháy luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường Quảng Ninh.

Số điện thoại: 0203.3.84.84.84

Địa chỉ: Số 52 Cảng Mới, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Dịch vụ Taxi Hòn Gai tại Hạ Long, Quảng Ninh cung cấp vận chuyển hành khách chất lượng tại khu vực phát triển du lịch sôi động nhất nhì Hạ Long. Tại đây có rất nhiều hãng taxi khác nhau, cạnh tranh mạnh mẽ để thúc đẩy ngành vận chuyển hành khách nói chung. Nhờ sự tận tâm và nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, Taxi Hòn Gai đã phát triển và đóng góp không nhỏ vào ngành vận chuyển hành khách tại địa phương.

Số điện thoại: 0203.3.67.67.67

Địa chỉ: Tổ 6, khu Hoàng Hoa Thám, Đông Triều, Quảng Ninh

Taxi Mạo Khê đã xây dựng được danh tiếng lớn tại khu vực Mạo Khê Quảng Ninh với dịch vụ vận chuyển hành khách đa dạng bằng xe taxi 4 chỗ và 7 chỗ. Hãng nổi tiếng với dòng xe chất lượng cao, sạch sẽ, thoải mái. 

Đội ngũ tài xế của taxi Mạo Khê luôn đặt hành khách lên hàng đầu, chu đáo, quan tâm đến sự an toàn và thoải mái của hành khách trên mọi hành trình. Hãng luôn tuân thủ phương châm phục vụ "Luôn ở bên bạn trên mọi hành trình".

Với danh sách 10 hãng taxi Quảng Ninh trên đây, MIA.vn hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một “người bạn đồng hành” tuyệt vời để góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn.