Taxi Tân An là một dịch vụ taxi uy tín và chất lượng tại thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây là một nhóm liên kết của nhiều tài xế thuộc các hãng taxi nổi tiếng như Mai Linh, Open 99, Sài Gòn, Grap, Gia Đình, Sao Đỏ, Vàng Long An trên khu vực này. Taxi Tân An có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của bạn với nhiều loại xe từ 4 đến 7 chỗ, giá cước siêu rẻ và thái độ phục vụ tận tâm.

Taxi Tân An phục vụ 24/7 trên tất cả các khu vực của thành phố Tân An, bao gồm 9 phường và 5 xã. Ngoài ra, Taxi Tân An còn cung cấp các dịch vụ khác như đón tiễn sân bay, bệnh viện, cho thuê xe theo tháng, thuê xe cưới, thuê xe du lịch, hợp đồng công ty. Bên cạnh đó, các nhóm taxi Tân An luôn cam kết mang đến cho bạn sự an toàn, tiện lợi và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là số điện thoại taxi Tân An mà bạn có thể lưu lại để liên hệ khi cần đặt chuyến:

Hãng taxi Số điện thoại
Taxi Mai Linh 0272 3837 837
Taxi Vàng 072 38 38 38 38
Taxi Sao Đỏ 0272 3676 767
Taxi Open99 072 38 28 28 28
Taxi Tín 1900 62 36
Loại xe Giá thành
Taxi 4 chỗ nhỏ 13.200 VND/1km
Taxi 4 chỗ lớn 14.500 VND/1km
Taxi 7 chỗ MPV nhỏ 16.000 VND/1km
Taxi 7 chỗ SUV lớn 17.000 VND/1km

Loại xe Giá thành
Taxi 4 chỗ nhỏ 10.200 VND/1km
Taxi 4 chỗ lớn 11.500 VND/1km
Taxi 7 chỗ MPV nhỏ 13.000 VND/1km
Taxi 7 chỗ SUV lớn 14.000 VND/1km

Taxi Mai Linh Tân An là một trong những đơn vị vận tải công cộng uy tín và chất lượng tại tỉnh Long An. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, hãng taxi Tân An này luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm an toàn, thoải mái và tiện lợi khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

Taxi Tân An Mai Linh có nhiều loại xe phù hợp với nhu cầu của mọi người từ xe 4 chỗ, 7 chỗ đến xe 16 chỗ. Hãng cũng áp dụng công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ như ứng dụng đặt xe trực tuyến, hệ thống GPS, máy in hóa đơn và thanh toán bằng thẻ. Đây là hãng taxi Tân An uy tín mà MIA.vn tin chắc sẽ mang tới cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

Top 5 hãng taxi Tân An giá rẻ, phục vụ chất lượng và uy tín 2

Hãng taxi Tân An này mang đến cho bạn những trải nghiệm an toàn, thoải mái và tiện lợi khi di chuyển trên mọi nẻo đường

Taxi Vàng Tân An là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn cần một phương tiện di chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi tại đây. Hãng taxi Tân An này có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ, luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Taxi Vàng Tân An cung cấp các dịch vụ taxi đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại taxi 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ tùy thuộc vào số lượng người.

Taxi Vàng hoạt động trên toàn địa bàn thành phố Tân An và các khu vực lân cận. Hãng taxi Tân An này có cước phí hợp lý và minh bạch, được niêm yết trên từng xe. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tùy vào sở thích. Đây là một trong các hãng taxi Tân An uy tín, được nhiều người lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc nếu cần thiết.

Top 5 hãng taxi Tân An giá rẻ, phục vụ chất lượng và uy tín 3

Taxi Vàng Tân An là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn cần một phương tiện di chuyển an toàn, nhanh chóng và tiện lợi

Hãng taxi Tân An tiếp theo được MIA.vn gợi ý đến bạn chính là taxi Sao Đỏ. Sao Đỏ cung cấp các dịch vụ taxi 4 chỗ và 7 chỗ với giá cước hợp lý và có wifi miễn phí trên xe. Bạn có thể dễ dàng đặt xe qua tổng đài hoặc ứng dụng taxi Sao Đỏ trên điện thoại di động sao cho thuận tiện nhất. Taxi Sao Đỏ Tân An cam kết phục vụ bạn 24/7 với thái độ thân thiện và nhiệt tình.

Taxi Sao Đỏ không chỉ là một phương tiện di chuyển thuận tiện mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy nếu bạn cần đi du lịch, công tác, mua sắm. Vì thế, hãy thử trải nghiệm hãng taxi Tân An này để có những chuyến đi vui vẻ và hài lòng nhất.

Top 5 hãng taxi Tân An giá rẻ, phục vụ chất lượng và uy tín 4

Hãng taxi Tân An tiếp theo được MIA.vn gợi ý đến bạn chính là taxi Sao Đỏ

Hãng taxi Tân An này được thành lập vào năm 2018 và hiện có hơn 100 xe 4 chỗ cũng như 7 chỗ sẵn sàng phục vụ 24/24. Taxi Open99 Tân An có đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, vững tay lái, thông thạo mọi địa hình, mọi địa bàn tại vùng đất này. Xe của hãng đều được trang bị wifi miễn phí, máy lạnh, đồng hồ tính tiền chính xác và các thiết bị an toàn khác.

Một số tiện ích hiện đại, thuận lợi của hãng taxi Tân An này mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc trước khi đặt chuyến: Xe đời mới, sạch sẽ, thoáng mát, có wifi miễn phí và đồng hồ tính tiền chính xác; Tài xế thân thiện, nhiệt tình, vững tay lái và thông thạo địa bàn; Dễ dàng đặt xe qua số tổng đài hoặc ứng dụng trên điện thoại; Thường xuyên có các chương trình, sự kiện đặc sắc dành riêng cho hội viên thân thiết.

Top 5 hãng taxi Tân An giá rẻ, phục vụ chất lượng và uy tín 5

Hãng taxi Tân An này được thành lập vào năm 2018 và hiện có hơn 100 xe 4 chỗ cũng như 7 chỗ sẵn sàng phục vụ 24/24

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ taxi uy tín, chất lượng và giá rẻ ở Tân An? Bạn muốn di chuyển nhanh chóng, an toàn và tiện lợi đến các địa điểm trong và ngoài thành phố? Taxi Tín - dịch vụ taxi ở Tân An được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn - sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn nhất định không được bỏ qua.

Taxi Tín là một trong những hãng taxi có thâm niên lâu năm ở Tân An. Hãng được thành lập từ năm 2008 và đã phục vụ hàng triệu lượt khách trong suốt thời gian hoạt động. Hãng taxi Tân An này sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Không dừng lại ở đó, taxi Tín cũng đầu tư vào các loại xe hiện đại, sạch sẽ và được bảo dưỡng thường xuyên để mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn nhất.

Top 5 hãng taxi Tân An giá rẻ, phục vụ chất lượng và uy tín 6

Taxi Tín là một trong những hãng taxi có thâm niên lâu năm ở Tân An được nhiều người tin tưởng

Taxi Tân An sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn cùng gia đình khi đến tham quan vùng đất này. Với chất lượng phục vụ tốt, giá thành phải chăng, taxi Tân An sẽ mang tới cho bạn những chuyến đi thoải mái, thuận tiện nhất. Vì thế, đừng quên lưu ngay top 5 hãng taxi Tân An vừa được cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu phía trên để sử dụng khi cần thiết nhé. Chúc bạn cùng người thân yêu có hành trình khám phá thật tuyệt vời tại đây.