Địa chỉ: Quảng trường 2/4, đường Trần Phú, TP. Nha Trang

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá vé: miễn phí

Tháp Trầm Hương là một công trình độc đáo, đã trở thành biểu tượng nổi bật của thành phố Nha Trang và là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho các du khách. Xây dựng vào năm 2006 để thay thế cho công trình Nghệ thuật Hoa biển, Tháp Trầm Hương chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2008. Đặc trưng độc đáo của tháp chính là tầng trên cùng có hình dáng như lõi trầm hương, giống như một cái lồng xông hương tinh tế. Buổi sáng, Tháp Trầm Hương trở thành một tòa tháp tâm linh với mùi hương trầm hương thơm phức, và vào ban đêm, nó trở thành biểu tượng đầy sáng tạo giống như một ngọn hải đăng lung linh.

Nơi này cũng trưng bày những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và là nơi quảng bá văn hóa du lịch của Nha Trang đến với du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, Tháp Trầm Hương được xem như một điểm đến văn hóa và tâm linh quan trọng đối với cư dân thành phố này.

Tháp Trầm Hương, trái tim của vịnh biển Nha Trang thay áo mới 2

Hình ảnh tháp Trầm Hương Nha Trang trước khi thay áo mới

Tháp Trầm Hương nằm tại vị trí trung tâm trên con đường Trần Phú, thành phố Nha Trang, đi đến đây rất dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau.

*Nếu bạn đang ở phía bắc của thành phố Nha Trang, hãy đi theo đường Phạm Văn Đồng và vượt qua một cây cầu, sau đó tiếp tục đi trên đường Trần Phú để đến ngay Tháp Trầm Hương.

*Nếu bạn đến từ phía cảng, điều hướng xe vào trung tâm thành phố và chỉ trong khoảng cách 3km, bạn sẽ đến được Tháp.

Vì Tháp Trầm Hương nằm ở trung tâm thành phố, nên bất kỳ phương tiện di chuyển nào cũng thuận tiện. Bạn có thể đến đây bằng ô tô, xe máy, xích lô, Grab, taxi, hoặc thậm chí đi bộ nếu bạn đang lưu trú tại khách sạn gần con đường này.


Khi đến Tháp Trầm Hương, bạn sẽ bị cuốn hút bởi kiến trúc độc đáo, tinh tế và mang đậm chất biển. Tòa tháp gồm 6 tầng với ý nghĩa biểu trưng và chức năng đặc biệt:

Tầng hầm chứa các phòng kỹ thuật, thang máy, điện nước và nhà vệ sinh phục vụ du khách.

Tầng trệt được thiết kế với sân hình ngũ giác, mỗi góc có một bức tượng sóng biển lớn và kết nối với Quảng trường 2/4 sầm uất. Tầng này bao gồm 1 sảnh chính, 4 sảnh phụ và trên tường treo các tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh về cuộc sống và văn hóa của người dân Khánh Hòa.

Tầng 2, 3, 4, 5 được thiết kế như những cánh hoa hé nở với hình dáng của các cánh buồm trên biển. Đây là nơi trưng bày tranh ảnh về cuộc sống, văn hóa địa phương và bày bán các sản phẩm đặc sản Nha Trang như yến sào, trầm hương, dụng cụ đốt trầm...

Tầng trên cùng của tháp được thiết kế rỗng, nhọn và sắc nét như lõi trầm hương.

Tháp Trầm Hương, trái tim của vịnh biển Nha Trang thay áo mới 3

Diện mạo mới của tháp Trầm Hương Nha Trang

Dù ban ngày hay ban đêm, Tháp Trầm Hương luôn toát lên vẻ đẹp đặc biệt. Hình ảnh tháp màu trắng đơn giản mà ấn tượng, trầm mặc uy nghi khi màn đêm buông xuống. Tòa tháp được trang trí với nhiều họa tiết mới lạ và trưng bày các sản phẩm độc đáo. Đây là nơi check-in tuyệt vời để thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh của những người yêu thích sống ảo.

Tháp Trầm Hương, trái tim của vịnh biển Nha Trang thay áo mới 4

Nhớ check-in cùng tháp Trầm Hương để làm kỷ niệm trong hành trình khám phá Nha Trang nhé

Các tầng của Tháp Trầm Hương được thiết kế với cửa kính trong suốt, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển xinh đẹp của Nha Trang từ trên cao. Cửa sổ còn được thiết kế để mở, để mát lành gió biển thổi vào và mang đến những trải nghiệm đặc biệt và thú vị cho du khách.

Xem thêm: Du thuyền Emperor Nha Trang - Khám phá trọn vẹn vẻ đẹp vịnh Nha Trang

Tháp Trầm Hương, trái tim của vịnh biển Nha Trang thay áo mới 5

Chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh biển Nha Trang xinh đẹp cũng là một trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan tháp Trầm Hương

Tháp Trầm Hương Nha Trang với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa sân sắc được ẩn chứa bên trong sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Nếu có cơ hội du lịch đến Nha Trang, bạn hãy giành chút thời gian tìm hiểu Cẩm nang du lịch Nha Trang của MIA.vn và ghé thăm công trình biểu tượng này để hiểu hơn về văn hoá, cuộc sống của người dân Khánh Hoà nhé!