The Deck Saigon là một nhà hàng và quán bar nổi tiếng nằm tại Thảo Điền, Quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh (hiện nay thuộc Thành phố Thủ Đức). Nhờ có vị trí đắc địa bên bờ sông Sài Gòn nên nơi đây mang đến một không gian yên bình và sang trọng, cùng với thực đơn phong phú gồm các món ăn Á-Âu.

Khám phá The Deck Saigon: Nhà hàng sang trọng bên bờ sông Sài Gòn 2

View sông Sài Gòn cực chill tại nhà hàng The Deck Saigon

The Deck Saigon được biết đến với khung cảnh hữu tình bên sông, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và thư giãn, là địa điểm lý tưởng cho cả buổi hẹn hò hay các buổi trò chuyện cùng với bạn bè. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm bầu không khí cực chill tại nhà hàng này nhé!

Nơi đây phục vụ đa dạng các món ăn, món tráng miệng và thức uống phù hợp cho bữa sáng, bữa trưa, happy hour, bữa tối. Địa điểm này không chỉ được yêu thích bởi không gian ấm cúng mà còn bởi chất lượng phục vụ và món ăn xuất sắc, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và độc đáo.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 028 3744 6632

Cùng Cẩm nang du lịch tận hưởng không gian sang trọng và thư giãn tại The Deck Saigon, nơi bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp văn hóa Việt Nam cùng với không gian thoáng đãng, mộng mơ bên bờ sông Sài Gòn.

Khám phá The Deck Saigon: Nhà hàng sang trọng bên bờ sông Sài Gòn 3

Không gian nhà hàng sang trọng đậm nét cổ điển xen lẫn hiện đại

Cụ thể, khu vực tiền sảnh của nhà hàng được thiết kế bằng những tiểu cảnh mang nét đẹp truyền thống trong đời sống Việt Nam như bụi trúc, chum nước, hồ sen, cây cau,... mang lại cho bạn không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, sảnh sau của nhà hàng có hướng nhìn toàn cảnh ra bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Toàn bộ không gian của The Deck Saigon đều sử dụng hệ thống cửa kính trong suốt, tạo điều kiện để bạn có thể ngắm nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp từ mọi góc độ.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của nhà hàng càng thêm quyến rũ vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời dần khuất bóng sau những tòa nhà cao tầng, ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt nước sông Sài Gòn, tạo nên một khung cảnh lãng mạn, khó quên. Đặc biệt, từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối, nhà hàng có chương trình "happy hour" với các loại thức uống, cocktails được giảm giá một nửa, mang đến bạn cơ hội thưởng thức được những thức uống hảo hạng trong không gian tuyệt vời này.

Thực đơn tại nhà hàng The Deck Saigon nổi tiếng với sự đa dạng và tinh tế, thể hiện phong cách ẩm thực Á - Âu độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách.

Bữa sáng tại The Deck Saigon vô cùng phong phú. Bạn có thể lựa chọn các món ăn như bánh mì nướng giòn phục vụ cùng bơ và mứt, bánh sừng trâu kiểu Pháp thơm phức, hay bánh nướng nhân sô cô la ngọt ngào.

Đối với những ai yêu thích món trứng, nhà hàng cung cấp các món như trứng đánh xốt nấm đen sang trọng và trứng chần kiểu Benedict với xốt hollandaise béo ngậy, ăn kèm thịt muối. Ngoài ra, menu còn có các món ăn nhẹ và lành mạnh như sữa chua Hy Lạp,... tạo nên một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng dành cho bạn.

Ngoài việc thưởng thức bữa sáng ngon lành, bạn cũng có thể đến The Deck Saigon vào buổi sáng sớm để thưởng thức một tách cà phê và ngắm nhìn khung cảnh yên bình của Sài Gòn tại đây.

Khám phá The Deck Saigon: Nhà hàng sang trọng bên bờ sông Sài Gòn 4

Thực đơn bữa sáng tại The Deck Saigon bạn có thể tham khảo

Bữa trưa tại nhà hàng The Deck Saigon bắt đầu từ 11 giờ - 4 giờ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho bạn. Thực đơn bao gồm nhiều sự lựa chọn từ các món khai vị (như bò tươi thái lát, pa tê gan ngỗng pháp, cá mòi ngâm dầu,..) đến các món chính hấp dẫn (thịt lườn bò đen, cà ri phô mai kiểu ấn, sườn heo xốt me,...) đáp ứng nhu cầu đa dạng cho bạn và người thân.

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các món tráng miệng ngọt ngào để kết thúc bữa ăn của bạn một cách hoàn hảo. Với không gian thoáng đãng và view nhìn ra sông, The Deck Saigon là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa trưa của mình trong không khí thư giãn và thoáng mát.

Khám phá The Deck Saigon: Nhà hàng sang trọng bên bờ sông Sài Gòn 5

Nhà hàng có rất nhiều món ăn từ thịt đến các loại hải sản để bạn tha hồ lựa chọn

Mỗi món ăn trong thực đơn bữa tối tại The Deck Saigon đều được các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm chế biến tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn hương vị thơm ngon và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Khám phá The Deck Saigon: Nhà hàng sang trọng bên bờ sông Sài Gòn 6

Còn gì tuyệt vời khi cùng người yêu hẹn hò dưới ánh nến lãng mạn tại nhà hàng

- Món khai vị: Khởi đầu bữa tối với các món khai vị như sushi cuộn cá hồi thanh cua, hay cá ngừ tươi thái mỏng, mỗi món tại nhà hàng đều được chế biến tỉ mỉ để làm nổi bật hương vị tươi ngon của nguyên liệu.

- Các loại gỏi: Tại The Deck Saigon cũng phục vụ các món gỏi với đa dạng về màu sắc và hương vị, phù hợp trở thành món ăn kèm trong bữa ăn của bạn thêm phần tươi mới và nhẹ nhàng.

- Món chiên & hấp: như hải sản chiên giòn hay các loại rau củ hấp, đảm bảo hương vị thơm ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

- Các món thịt và hải sản: Điểm nhấn của thực đơn là các món thịt và hải sản được chế biến từ nguyên liệu chọn lọc, như thịt bò Angus, tôm hùm Bắc Âu, mang lại hương vị đậm đà và giàu dinh dưỡng.

- Món ăn kiêng: gồm các món cà ri phô mai kiểu Ấn, đậu hũ lăn mè chiên giòn, bánh bột ngô chiên,...

Ngoài ra, The Deck Saigon còn nổi tiếng với thực đơn cocktail, các loại rượu đầy sáng tạo, để bạn có thể cùng bạn bè và người thân yêu thưởng thức bên bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn toàn diện hơn về The Deck Saigon - một trong những nhà hàng sang trọng và thơ mộng nhất tại Sài Gòn. MIA.vn hy vọng rằng bạn sẽ có dịp ghé thăm và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây, để lại những kỷ niệm khó quên cùng gia đình và bạn bè.