The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 2

Toàn cảnh khu cắm trại The Emma Glamping từ trên cao

The Emma Glamping có địa chỉ tại đường số 9, ấp 1, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Đặt chân đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng an nhiên khi thả hồn vào phong cảnh rừng cây, thiên nhiên xanh ngát bất tận và tận hưởng những giây phút bình yên, không hối hả như mọi khi. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thêm những thông tin và điều thú vị khác về khu cắm trại The Emma Glamping qua các phần tiếp theo nhé!

The Emma Glamping đích thực là một điểm đến lý tưởng để thư giãn vào cuối tuần hay đơn giản là những dịp lễ bởi không gian và chất lượng dịch vụ tốt.

Chất lượng: 4.6 /5 (đánh giá bởi Google)

Website: https://www.emmaglamping.com/

SĐT: 02888 8888 60

Slogan: "The Emma Glamping - Nature in your hands"

The Emma Glamping mong muốn sẽ là một bản nhạc cuộc sống của mỗi khách hàng với những nốt trầm êm ái, tiếp thêm những năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người bạn của nơi đây.

Một nơi mà bạn cảm thấy sự bình yên khi được hòa mình vào thiên nhiên, bỏ lại sau lưng sự căng thẳng, muộn phiền, chỉ còn lại những tâm tư mộc mạc, chân thực nhất trong tâm hồn.

Có rất nhiều cách để di chuyển đến The Emma Glamping, hãy để Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn một số phương án di chuyển dưới đây:

- Từ Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể lựa chọn đi bằng xe máy với quãng đường tầm 65km (khoảng 1 giờ 40 phút) nếu xuất phát từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

- Từ các tỉnh thành khác

Bạn có thể linh hoạt các phương tiện di chuyển theo vị trí địa lý như máy bay, tàu hỏa, ô tô,.... và vì The Emma Glamping nằm trong khu vực phía sâu xa nên khuyến khích bạn nên lựa chọn đi xe máy cho các quãng đường tiếp theo.

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 3

Một góc khu cắm trại sau cơn mưa với hình ảnh cầu vồng rất đẹp

Với sự tiện nghi, The Emma Glamping luôn mang đến nhiều sự lựa chọn và chu đáo cho mọi người với đa dạng menu các bữa ăn cùng các chương trình phù hợp đi kèm.

Set menu ăn sáng

(đã bao gồm trong giá vé)

- Mì trứng

- Cháo trắng trứng muối chà bông

- Bánh mì ốp la + xúc xích (hoặc thịt nguội)

- Cơm chiên trứng tỏi

Set menu ăn tối

(đã bao gồm trong giá vé)

- Cánh gà chiên

- Combo bò nướng phô mai

- Khoai lang nướng

- Khoai tây chiên

- Salad dầu giấm

- Cơm chiên trứng tỏi

- Bắp nướng

05:00: check in

15:30: tự do tham quan, chụp ảnh và tham gia các hoạt động ngoài trời (tắm hồ, đạp xe, tham quan rừng Mã Đà, …)

17:30: ăn tối

19:00: đốt lửa trại

20:00: chill time (chiếu phim ngoài trời, đêm nhạc acoustic cuối tuần,…)

22:00: giờ đi ngủ

6:00 sáng hôm sau: ăn sáng, đón bình minh

10:00: check out

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 4

Hoạt động chèo sup được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm nhất vào buổi chiều

Chèo sup là một trải nghiệm vận động được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích khi du lịch tại hồ Trị An. Bạn có thể lựa chọn chèo đơn hoặc chèo đồng đội và đây là một trải nghiệm thể thao cực thú vị, giúp chúng ta tăng sức bền, sự dẻo dai, cũng là một cách để tăng sự gắn kết tinh thần đồng đội. Đây là một bộ môn có sự pha trộn giữa thể thao và tận hưởng tự nhiên tại hồ Trị An, chắc chắn sẽ làm cho mọi chuyến phiêu lưu của bạn trở nên khó quên.

Giá tham khảo:

- Trẻ em trên 12 tuổi = tính như người lớn

- Trẻ em từ 6 tới 12 tuổi:400.000 VND/người (giá ngày trong tuần), 500.000 VND/người (giá cuối tuần)

- Trẻ em dưới 6 tuổi = MIỄN PHÍ

Các lều tại đây được bố trí hướng ra view vườn xoài và hàng tràm xanh mát dưới tán cây. Lều glamping với thiết kế rộng rãi cùng các chất liệu chắc chắn, chống thấm nước, có cửa sổ nhìn ra bên ngoài trong suốt và có thể đóng lại khi cần thiết. Diện tích sàn rộng lớn lên đến 30m2, đảm bảo rằng lều có thể thoải mái ở từ 2 đến 4 người lớn, mang lại cho bạn một trải nghiệm ấn tượng và thoải mái nhất.

Nơi đây phổ có các loại phòng như:

Dome Luxury

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 5

Không gian vô cùng riêng tư và tiện nghi đầy đủ của căn lều "xịn" nhất

Dome kích thước cực lớn được bố trí hướng ra hồ Trị An, tạo ra không gian tuyệt vời để tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp của hồ và bạn cũng có thể ngắm những tia nắng của bình minh sớm mai và hòa mình vào bức tranh tuyệt vời của hoàng hôn rơi chiều tà. Dome không chỉ mang lại không gian thoải mái mà còn được xây dựng từ vật liệu chắc chắn, chống thấm và trang bị cửa sổ có thể mở để tận hưởng cảnh đẹp của cảnh quan xung quanh.

Dome Sunrise

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 6

Sáng sớm thức dậy, ngắm nhìn những giọt sương đọng trên lớp cửa kính rất chill

Đây là khu vực lều dạng khung cầu nên rất chắc chắn, có khoá khóa riêng, có trang bị cửa sổ trong suốt mở ra là một tầm nhìn bao quát trực tiếp hướng về bờ hồ Trị An. Lều được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị như máy lạnh, rèm cửa, thảm lông,... tạo nên không gian lý tưởng để bạn thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát xung quanh. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự thoải mái và khám phá.

Garden view

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 7

Không gian yên tĩnh, xanh mát của Garden View

Đây là khu vực lều có lắp đặt máy lạnh dành cho các gia đình, nhóm đông người yêu thích sự xanh mát của cây cối xung quanh. Lều được xây dựng gần khu trung tâm tiện sinh hoạt. Các lều được sắp xếp lều từ sàn 1 đến sàn 4 nên sẽ có không gian an toàn để các bé nhỏ vui chơi và hoạt động một cách thoải mái.

Lake view Sunset

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 8

Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ngắm bình minh mỗi sáng sớm

Lều được bố trí hướng ra view hồ Trị An, bạn có thể thoải mái ngắm hồ và nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh buổi sớm mai, cùng những người thân yêu nhâm nhi những ly cafe.

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 9

Một buổi chiều với hoạt động đạp xe quanh hồ Trị An

Tại The Emma Glamping, hoạt động đạp xe thường diễn ra vào buổi sáng sớm và chiều, các bạn có thể đạp xe trên những cung đường uốn lượn siêu đẹp ven hồ Trị An, dừng chân chụp những tấm hình kỷ niệm hay đơn giản là khám phá thiên nhiên trong rừng Mã Đà hoàn toàn miễn phí dành cho khách lưu trú tại khu cắm trại.

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 10

Hoạt động đốt lửa trại cùng ngân nga những bài hát và tiếng đàn guitar

Hoạt động đốt lửa trại ở các khu cắm trại tại The Emma Glamping đã trở thành một điều quen thuộc mỗi tối, tất cả mọi người đều quây quần bên đống lửa trò chuyện, vui chơi, ca hát cho đến tận lúc đến giờ ngủ. Đến với The Emma Glamping, các bạn sẽ được thưởng thức một đêm lửa trại với hoạt động hát nhạc acoustic nhiều niềm vui và sự thú vị.

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 11

Chuyến phiêu lưu thú vị trên chiếc xe Jeep xịn sò

Hành trình dài 20km, vượt qua khu rừng nguyên sinh, dừng chân tại "con đường hoa dài nhất Việt Nam" và khám phá địa điểm nổi tiếng được in trên tờ tiền 5.000 VND hiện nay, ngồi trên chiếc xe "mui trần" đầy sang trọng, độc đáo và trải nghiệm và khám phá The Emma Glamping là một hoạt động cực kì thú vị.

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 12

Các món BBQ đa dạng với nhiều loại thịt và cách chế biến

Những bữa tiệc BBQ không chỉ là cơ hội để bạn tận hưởng không khí cắm trại mà còn là dịp lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và đặc trưng. Phần ăn BBQ kèm sẽ bao gồm các món như cơm chiên trứng tỏi, BBQ bò nướng phô mai kiểu Hàn Quốc, khoai tây chiên, salad dầu giấm, chả giò chiên, lẩu cá lăng, tôm càng xanh( cuối tuần), trái cây tráng miệng, rau câu,...

Để có một chuyến cắm trại tại The Emma Glamping trọn vẹn nhất, bạn cần note lại một số lưu ý cần thiết sau đây:

The Emma Glamping - địa điểm cắm trại view cực chill 13

Phong cảnh hoàng hôn rất đẹp của 1 góc The Emma Glamping

- Lựa chọn trang phục phù hợp: bạn nên chọn những bộ quần áo màu nhã nhặn, tránh những gam màu quá nổi bật để không thu hút sự chú ý không mong muốn của côn trùng.

- Bôi các loại thuốc và kem chống côn trùng là phương pháp hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng vỏ cam, chanh, bưởi, hành, tỏi, sả... để tự nhiên đuổi côn trùng.

- Duy trì cân nước bằng cách uống nước có muối hoặc dung dịch oresol, cũng như hạn chế uống các loại nước ngọt có ga và đồ uống năng lượng.

- Các vật dụng y tế: đây là điểm không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động cắm trại ngoại ô.

- Nắm được một số kỹ năng sơ cứu cơ bản: trên hành trình du lịch, việc bạn biết cách xử lý những tình huống nhỏ như trầy xước, thương tích,... là điều quan trọng, điều này giúp bạn tự tin và an toàn hơn trong mọi tình huống khẩn cấp.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm được những lựa chọn nghỉ dưỡng, trải nghiệm cho cả gia đình vào những dịp lễ sắp tới. Nếu có dịp du lịch Đồng Nai, bạn đừng bỏ qua khu cắm trại nghỉ dưỡng sang - xịn - mịn The Emma Glamping nhé!