Địa chỉ: Số 1 - Lô 22A, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Số điện thoại: 0225 269 8888

Website:  https://theshinehotel.vn

Email: info@theshinehotel.vn

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 1.700.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ THE SHINE HOTEL.

THE SHINE HOTEL nằm tại đường Lê Hồng Phong sầm uất, xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn ngon và địa điểm check-in Hải Phòng đẹp. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu và tone màu chủ đạo là trắng tạo nên không gian nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và thanh lịch. Ngay từ khi bước chân vào khách sạn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian uy nga và lộng lẫy. THE SHINE HOTEL có 146 phòng ở rộng rãi, được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết, đảm bảo mang lại cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Ngoài ra, với vị trí trung tâm đắc địa, từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu phố cổ Hải Phòng, Hồ Tam Bạc, Chùa Hàng. 

Xem thêm: Cùng Orchid Classic Cruise ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Lan Hạ

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 2

THE SHINE HOTEL tọa lạc tại một con đường lớn ở Thành phố Hải Phòng

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 3

Không gian sảnh chờ rộng lớn, sang trọng

Bản đồ hướng dẫn đến THE SHINE HOTEL

Vì khoảng cách từ Hải Phòng đến Hà Nội khá gần, nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Thời gian sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến được Hải Phòng. Bạn có thể đi theo tuyến đường Quốc Lộ 5. Quãng đường này khá ngoằn ngoèo nên bạn chú ý khi di chuyển nhé.

Tàu hỏa là một trong những Cách đi Hà Nội - Hải Phòng nhanh và thuận tiện được nhiều bạn trẻ yêu thích chọn lựa. Giá vé tàu di chuyển từ Hà Nội - Hải Phòng rất rẻ, chỉ từ 70.000 VNĐ/người. Di chuyển bằng tàu hỏa sẽ giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp Hải Phòng. 

Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển bởi sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Với hình thức này, bạn sẽ đáp xuống Sân bay Cát Bi, sau đó sẽ di chuyển về Hải Phòng bằng taxi hoặc xe khách. Một vài hãng bay mà bạn có thể tham khảo: Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Diện tích: 25m2

Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Số người: 2 người

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 4

Phòng ngủ được trang trí sang trọng, hiện đại

Diện tích: 35m2

Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Số người: 2 người

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 5

Không gian phòng rộng rãi, mát mẻ

Diện tích: 42m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 6

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi

Diện tích: 64m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 7

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách tối giản

Nhà hàng nằm tại tầng 19 của khách sạn. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Đây là nơi lý tưởng để bạn vừa thưởng thức ẩm thực hấp dẫn vừa ngắm thành phố từ trên cao. Menu nhà hàng đa dạng món ăn từ Á đến Âu cho các bạn tha hồ lựa chọn. Nếu có lưu trú tại THE SHINE HOTEL, bạn đừng quên ghé qua thưởng thức món ngon nơi đây nhé.

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 8

Khu vực nhà hàng rộng rãi, sang trọng ở THE SHINE HOTEL

Tại THE SHINE HOTEL có phòng hội thảo cực rộng với sức chứa lên đến 500 người. Hệ thống âm thanh, ánh sáng trong phòng được lắp đặt và thiết kế thông minh, sang trọng nhằm cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp 4 sao như: Hồ bơi, dịch vụ massage, phòng Gym, bồn tắm thảo dược, xông hơi… Nếu có du lịch Hải Phòng, đừng bỏ qua THE SHINE HOTEL bạn nhé!

THE SHINE HOTEL, nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn 9

Khu vực hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí

THE SHINE HOTEL là khách sạn 4 sao với phong cách thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng các dịch vụ cao cấp hứa hẹn sẽ mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. Hy vọng qua những chia sẻ trên từ MIA.vn, Cẩm nang du lịch của bạn sẽ có thêm địa điểm lưu trú lý tưởng. Giờ thì tạm biệt và gặp lại bạn ở bài viết sau nhé!