Địa chỉ: Khu Du Lich Sinh Thai Thung Nham, thôn Hải Nham, Ninh Hai, Hoa Lu, Ninh Binh.

Số điện thoại: 0912900887

Email liên hệ: sales@thungnham.com

Website:  https://thungnham.com

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 1.100.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ/đêm. Đây là mức giá được tham khảo từ website chính thức của Thung Nham Resort, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Thung Nham Resort.

Đây là khách sạn chuẩn 3 sao nằm trong Khu du lịch sinh thái Thung Nham. Nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình đang có nhu cầu nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, tận hưởng không gian thanh bình của núi rừng, sông hồ. Nghỉ dưỡng tại đây bạn còn có thể ngắm nhìn các loài chim quý tại Thung Nham như hạc chân hồng, cò trắng cùng với đàn vịt trời, khiến bạn cảm thấy mình như được hòa nhập vào một phần thiên nhiên nơi đây.

Xem thêm: Hang Múa Ecolodge, một mảng xanh nguyên sơ của Ninh Bình

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 2

Khách sạn lọt thỏm giữa thiên nhiên hùng vĩ

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 3

Thung Nham Resort được bao phủ bởi cây xanh

Bản đồ di chuyển đến Thung Nham Resort

Đến đến được Thung Nham Resort, trước hết phải di chuyển đến Ninh Bình, có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như xe máy, ô tô, máy bay, tàu hỏa. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể đi xe máy đến khách sạn, chỉ mất hơn 2 giờ di chuyển. Với hình thức này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặn đường đi. Ngoài ra, còn có thể đi Ninh Bình bằng xe khách, máy bay, tàu hỏa. Với các phương tiện này, bạn sẽ phải di chuyển tới trung tâm Ninh Bình trước, sau đó trung chuyển đến Thung Nham Resort bằng taxi. Tuy nhiên, bạn nhớ trao đổi với tài xế trước khi lên xe để tránh tình trạng chi phí vượt quá mức mong đợi nhé.

Hạng phòng Superior có diện tích 20m2 và được cung cấp đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, vật dụng trong phòng tắm. Resort chuẩn bị sẵn các chai nước khoáng miễn phí trong phòng, ngoài ra, còn có cà phê và trà để các bạn có thể thưởng thức trong thời gian lưu trú. Ở hạng phòng này có 4 lựa chọn bao gồm phòng Superior Suite, Superior king Suite, Superior Double, Superior Twin. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 4

Phòng luôn được bài trí gọn gàng, ngắn nắp

Phòng Deluxe có diện tích 24m2 với 6 loại phòng khác nhau: Phòng Deluxe Suite, Deluxe Double, Deluxe king suite, Deluxe twin, Deluxe triple và phòng Grand Deluxe Triple. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Với đa dạng phòng nghỉ, bạn có thể tha hồ lựa chọn các hạng phòng phù hợp.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 5

Phòng nghỉ có tầm nhìn hướng ra núi non cực đẹp

Phòng Family Suite: Phòng được thiết kế cho các gia đình gồm 3 người lớn và 1 trẻ nhỏ đã bao gồm suất ăn sáng buffet cho 3 người. Phòng có diện tích 27m2 bao gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi cỡ king có ban công và sân hiên rộng.

Phòng Family Suite Deluxe: Phòng rộng rãi với diện tích 35m2 được bố trí 3 giường đơn với sân hiên và ban công rộng có chuẩn bị bàn ghế gỗ để ngồi ngắm cảnh và thư giãn.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 6

Không gian phòng ở cực kì rộng rãi và thoáng mát

Tại Thung Nham Resort có 2 loại nhà sàn 60m2 và 70m2 với sức chưa hơn 40 người. Nhà sàn được Thung Nham Resort lấy ý tưởng từ hình ảnh nhà sàn của người dân tộc Mường tại Ninh Bình. Đây là không gian phù hợp với hội nhóm học sinh, sinh viên muốn có không gian sinh hoạt chung.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 7

Nhà sàn được lấy ý tưởng từ sàn nhà dân tộc Mường

Nhà hàng tại Thung Nham Resort có không gian thoáng mát với tầm nhìn hướng ra hồ nước. Menu nhà hàng đa dạng từ món Á đến Âu, nổi bật là những món ngon Ninh Bình. Đây cũng là nơi phục vụ bữa sáng buffet cho bạn, các nguyên liệu đều được chuẩn bị hàng ngày để đảm bảo độ tươi của thực phẩm.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 8

Nhà hàng có tầm nhìn ra sông hồ

Hồ bơi nằm ngay trong khuôn viên Thung Nham Resort. Được bài trí tinh tế với khu quầy bar giữa lòng hồ bơi. Cảnh quan xung quanh được bao phủ bởi cây xanh, tạo cảm giác mát mẻ. Ngoài ra, các bạn còn có thể tổ chức tiệc nướng cạnh bờ hồ, cùng bạn bè, gia đình tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 9

Bể bơi ngoài trời cực lớn

Thung Nham Resort có không gian phòng karaoke sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Phòng có sức chứa lên đến 50 người. Hệ thống âm thanh, ánh sáng luôn được khách sạn cập nhật xu thế mới nhất. Ngoài ra, phòng karaoke còn có phục vụ nước uống, nước ép, sinh tố và cà phê.

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 10

Nét được cực lung linh của Thung Nham Resort khi về đêm

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 11

Đây là khách sạn được nhiều cặp đôi yêu thích

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 12

Tổ chức tiệc nướng bên cạnh bờ hồ

Thung Nham Resort, địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa cánh rừng xanh 13

Hoạt động vui chơi ngoài trời tại Thung Nham Resort

Thung Nham Resort nằm giữa khu du lịch sinh thái Ninh Bình với vẻ đẹp thiên nhiên bao quanh sẽ giúp bạn có những phút giây thư thái, sống chậm lại sau những ngày mệt mỏi với guồng quay công việc đã qua. Hi vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay Thung Nham Resort vào Cẩm nang du lịch của mình nhé!