Địa chỉ: Số 17 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

Quán bún bò quận 3 Kim Hương nằm ngay mặt tiền Rạch Bùng Binh, nổi tiếng với hương vị bún bò Huế đặc trưng và 7 chi nhánh trải rộng khắp quận 3 và TPHCM. Đây là điểm đến yêu thích của các tín đồ bún bò bởi thực đơn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đồng thời không gian ở đây cũng khá rộng rãi và thoáng mát.

Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ say mê trước tô bún bò đầy ắp với thịt bò mềm ngọt, nước dùng đậm đà ninh từ xương bò hầm lâu cùng các loại rau sống tươi ngon. Đặc biệt, quán còn có món lẩu xí quách mang về kết hợp với sa tế giòn cay hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên dành cho bạn. Bên cạnh bún bò Huế, bún bò Kim Hương còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như bắp hoa, đuôi bò, nạm, gân, chả, tái, giò... cùng các loại nước giải khát và tráng miệng đa dạng.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 2

Đây là điểm đến yêu thích của các tín đồ bún bò bởi thực đơn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Ảnh: Bún bò Huế Kim Hương

Địa chỉ: Số 274/29 đường Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

Quán bún bò quận 3 tiếp theo mà MIA.vn muốn đưa bạn đến đó là quán Cô Như. Bún bò Huế mỡ nổi Cô Như chính là điểm đến không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún bò. Nổi tiếng với mỡ nổi - bí quyết tạo nên sự khác biệt, quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về ẩm thực khó quên.

Tô bún tại đây thu hút bởi sự đẹp mắt và hài hòa giữa thịt bò mềm ngọt, chả cua thơm ngon hòa quyện cùng vị béo ngậy của mỡ nổi. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh từ xương hầm mang đến hương vị bún bò Huế đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Quán bún bò Huế mỡ nổi cô Như tuy nhỏ nhắn nhưng luôn thu hút mọi người bởi giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng và chất lượng.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 3

Bún bò Huế mỡ nổi Cô Như chính là điểm đến không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún bò. Ảnh: VnEpress

Địa chỉ: Số 725 đường Hoàng Sa, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 16:30 - 20:00

Bún bò Huế 725 Hoàng Sa luôn níu được chân biết bao thực khách du lịch Sài Gòn bởi sự mộc mạc, bình dị và hương vị bún bò Huế ngon khó cưỡng. Quán bún bò quận 3 này thu hút bởi không gian nhỏ gọn, ấm cúng với chiếc xe đẩy và vài bộ bàn ghế. Tuy giản dị nhưng lại mang đến sự gần gũi, thoải mái cho tất cả mọi người.

Tô bún tại đây thơm ngon và chất lượng tuyệt vời từ những topping đa dạng từ thịt bò, nạm bò, gân bò, giò, chả quế đến chả cua tươi ngon. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng vị cay nồng của ớt tạo nên hương vị bún bò Huế đặc trưng và khá phù hợp với khẩu vị miền Nam. Nhanh tay xách balo lên và đến đây ngay vào buổi chiều tối để cảm nhận trọn vẹn hương vị bún bò Huế đặc trưng giữa lòng Sài Gòn sôi động.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 4

Bún bò Huế 725 Hoàng Sa luôn níu được chân khách hàng bởi sự mộc mạc, bình dị và hương vị bún bò Huế ngon khó cưỡng. Ảnh: Báo Thanh Niên

Địa chỉ: Số 28A đường Bàn Cờ, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Nằm trong con hẻm nhỏ tại quận 3, quán bún bò Song Anh đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người sành ăn. Quán nổi tiếng với công thức nước dùng độc đáo, tạo nên hương vị đậm đà mà thanh tao, khó lòng tìm thấy ở nơi khác. Mỗi tô bún ở đây đều là sự kết hợp hài hòa giữa các loại thịt tươi ngon và rau sống. Đặc biệt, chả cua tự làm của quán được nhiều người khen ngợi vì độ dai giòn và vị ngọt tự nhiên.

Dù không gian nhỏ gọn nhưng quán bún bò quận 3 Song Anh vẫn tạo ấn tượng với sự sạch sẽ và thoáng mát, góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị bún bò Huế đích thực tại Sài Gòn thì Song Anh chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 5

Nằm trong con hẻm nhỏ tại quận 3, quán bún bò Song Anh đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người sành ăn. Ảnh: Bún Bò Huế SONG ANH

Địa chỉ: Hẻm 483 đường Lê Văn Sỹ, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

Bún bò Huế Cô Hà chỉ mở cửa vào buổi sáng nên đây sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn thưởng thức tô bún bò nóng hổi, thơm ngon cùng ly trà đá mát lạnh nạp năng lượng cho ngày mới. Mỗi tô bún đều được cô Hà chăm chút kỹ lưỡng với đầy đủ topping như thịt bò mềm, nạm bò dai dai, gân bò giòn sần sật, chả cua thơm ngon... kết hợp cùng nước dùng đậm đà ninh từ xương và thịt mang đến hương vị bún bò Huế đặc trưng. Hương vị bún bò tại đây được điều chỉnh vừa vặn với khẩu vị người miền Nam, đảm bảo phù hợp với mọi người. Không gian quán tuy nhỏ nhưng luôn được giữ gìn sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái nhất dành cho bạn khi thưởng thức món ăn.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 6

Hương vị tại quán bún bò quận 3 này được điều chỉnh vừa vặn với khẩu vị người miền Nam, đảm bảo phù hợp với mọi người. Ảnh: Bún bò Huế cô Hà

Địa chỉ: Số 48 đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 0:00

Bún bò Huế Quán Xưa là cái tên đã trở nên quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Huế tại Sài Gòn. Với hệ thống 10 chi nhánh cùng chất lượng ổn định đã tạo nên thương hiệu uy tín, thu hút khách hàng bởi hương vị bún bò Huế tuyệt hảo. Điểm nhấn của Quán Xưa chính là nước dùng trong veo được hầm từ xương mang đến vị ngọt thanh tự nhiên. Tô bún không quá béo giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon của bún bò Huế.

Mỗi tô bún tại quán bún bò quận 3 này đều nóng hổi, thơm lừng mùi sả và đầy ắp topping, tất cả hòa quyện cùng nước dùng đậm đà tạo nên hương vị bún bò Huế đặc trưng không thể nào quên. Bên cạnh hương vị tuyệt vời, Quán Xưa còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát giúp bạn thoải mái thưởng thức món ăn trọn vẹn. Nhiều người đã trở thành khách quen của quán bởi họ luôn tìm thấy hương vị bún bò Huế ngon và đặc trưng tại đây.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 7

Bún bò Huế Quán Xưa là cái tên đã trở nên quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Huế tại Sài Gòn. Ảnh: Hệ thống bún bò Xưa

Địa chỉ: Số 314/11 đường Lý Chính Thắng, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

Tô bún tại bún bò Hẻm khá to và đẹp mắt, gây ấn tượng với khoanh giò bò được cắt từng miếng dày dặn, thịt bò thơm lừng, tiết mềm mại và gân bò giòn sần sật. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, hòa quyện cùng với nước dùng ngọt thanh, đậm đà được nấu theo bí kíp gia truyền mang đến hương vị bún bò Huế vô cùng độc đáo. Nguyên liệu tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon mỗi ngày. Mỗi tô bún nóng hổi bưng ra kết hợp cùng vị cay nồng của ớt, vị chua của chanh và vị thơm của rau sống hứa hẹn sẽ đánh thức vị giác của bạn.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 8

Tô bún tại bún bò Hẻm khá to và đẹp mắt, gây ấn tượng với khoanh giò bò được cắt từng miếng dày dặn, thịt bò thơm lừng. Ảnh: Shopee Food

Địa chỉ: Số 72 đường Trần Quốc Toản, quận 3, TPHCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

Nếu bạn là một người đam mê bún bò thì chắc chắn không thể bỏ qua quán bún bò quận 3 O Sửu. Nổi tiếng với hương vị bún bò chuẩn Huế giữa lòng Sài Gòn, O Sửu luôn thu hút bởi chả cua tự làm thơm ngon, đậm đà. Nước lèo tại đây có hương thơm của sả và hành hoa, vị ngọt dịu từ xương hầm và không quá nhiều mỡ tránh cảm giác ngấy. Điểm đặc biệt là hủ ớt và sa tế ở đây giúp cho mỗi bát bún thêm phần thơm ngon và độc đáo. Không gian quán cũng khá sạch sẽ, thoáng đãng với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai muốn thưởng thức bát bún bò ngon và bổ dưỡng.

Thưởng thức 8 quán bún bò quận 3 ngon khó cưỡng, ăn là mê 9

Nếu bạn là một người đam mê bún bò thì chắc chắn không thể bỏ qua quán bún bò quận 3 O Sửu. Ảnh: Tung Thanh Ly Vietnam

Trên đây là top 8 quán bún bò quận 3 ngon mà bạn nên thưởng thức một lần để hiểu hết hương vị đặc trưng của món ăn này. Hy vọng thông qua bài viết trên của cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn có thể lựa chọn cho mình một quán bún bò ngon, hợp khẩu vị để thưởng thức. Đừng quên chia sẻ ngay các thông tin trên đến bạn bè, gia đình, người thân để có thể thưởng thức một tô bún bò thơm ngon và trọn vẹn nhất nhé!