Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: Ngày thường từ 10h00 - 22h00, cuối tuần và các dịp lễ từ 9h30 - 22h00

Tọa lạc bên trong Khu đô thị Vinhomes, Thủy cung Times City là một trong những điểm check-in Hà Nội rất được ưa chuộng. Nơi đây có tổng diện tích lên đến 4.000 mét vuông gồm 3 khu vực chính là khu nước mặn, nước ngọt và hang động bò sát.

Đến với Thủy cung Times City, chào đón bạn sẽ là một thế giới đại dương thu nhỏ đầy thú vị. Không gian có sức chứa hơn 3 triệu mét khối nước của khu thủy cung Hà Nội này được tạo nên nhằm mang đến môi trường sống cho 30.000 loài sinh vật biển khác nhau. 

Khi kết hợp với thiết kế đường hầm quy mô lớn làm bằng kính cường lực trong suốt, Thủy cung Times City cho phép bạn dễ dàng ngắm nhìn thế giới dưới nước đa sắc màu, đồng thời bỏ túi những bức ảnh check-in ấn tượng nhất.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 2

Thủy cung Times City là điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội có quy mô lên đến 4.000 mét vuông và không gian chứa hơn 3 triệu mét khối nước

Thủy cung Times City có vị trí cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 6.5km, mất chưa đến 20 phút di chuyển. 

Nếu xuất phát từ các điểm lưu trú nằm ngay trong trung tâm, thuận tiện nhất là bạn lái xe hoặc đón taxi đến thẳng cổng vòm Vincom Mega Mall tại Khu đô thị Times City, chỉ cách thủy cung chừng 750m đi bộ.

Đối với những bạn sử dụng xe bus, hai tuyến có trạm dừng trên đường Minh Khai để đi bộ vào khu thủy cung Hà Nội là 19 và 24. Ngoài ra, tùy vào vị trí xuất phát mà bạn có thể đón tuyến xe bus số 55 hoặc CNG - 03 di chuyển thẳng vào bên trong cổng vòm.

Xuất phát từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đến Thủy cung Times City bằng ô tô, xe máy hoặc taxi

Khu nước ngọt tại Thủy cung Times City có đủ các loài sinh vật bơi lội. Từng chi tiết trang trí, mô phỏng môi trường sống tại khu vực này đều mang đến cảm giác cực kỳ chân thực.

Đi giữa đường hầm được thiết kế xuyên qua không gian thủy cung, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các loài cá với đa dạng kích thước và sắc màu. Tại mỗi khu vực còn có nhân viên thuyết minh giúp bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về những loài sinh vật như cá hải tượng, cá sấu hỏa tiễn, cá koi, cá phụng…

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 3

Khu nước ngọt có nhiều loài sinh vật khác nhau cùng bơi lội tung tăng tạo nên khung cảnh đặc biệt ấn tượng

Khu nước mặn được các bạn gần xa ví von như đưa khách tham quan lạc vào đại dương bao la, rộng lớn - nơi mà bạn có thể nhìn ngắm tận mắt các loài sinh vật biển quý hiếm như cá mập vây trắng, cá mặt quỷ, cá cần câu, cá mao tiên… Tại đây còn có những chú chim cánh cụt cực kỳ đáng yêu. Bên cạnh chụp ảnh check-in, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các show biểu diễn cho phép tương tác với cá heo hoặc cho chim cánh cụt ăn đặc biệt thú vị tại khu thủy cung Hà Nội bạn nhé.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 4

Khu nước mặn tại Thủy cung Times City như mang cả thế giới đại dương bao la, rộng lớn với đủ loài sinh vật đến gần hơn với bạn ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Tiếp nối cảm giác thích thú sau khi tham quan hai khu vực trên là sự choáng ngợp khi đứng trước hang động bò sát. Đây là nơi có đủ các loài sinh vật lưỡng cư, bò sát như rồng Úc, rồng Nam Mỹ, cá sấu, kỳ đà hoa… Ngoài ra, khu vực này còn nuôi dưỡng những loài động vật thuộc hệ sinh thái nhiệt đới điển hình nhất là rết đỏ, nhện độc.

Thủy cung Times City hiện là khu thủy cung đầu tiên tại Việt Nam đã tạo dựng và thiết kế một thế giới dành riêng cho bò sát thực sự đặc sắc và thú vị.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 5

Times City hiện đang là khu thủy cung đầu tiên tại Việt Nam có không gian được thiết kế riêng cho các loài bò sát, động vật lưỡng cư hoặc thuộc hệ sinh thái nhiệt đới



Địa điểm: Bể chính thủy cung

Khung giờ biểu diễn: 11h00 - 11h10 | 15h30 - 15h40 | 17h30 - 17h40 | 20h00 - 20h10

Đây là một trong những show diễn nổi tiếng tại Thủy cung Times City, chủ yếu dành cho trẻ nhỏ. Tại show này, bên cạnh chiêm ngưỡng thế giới đại dương và lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp, các bé còn có thể giao lưu cùng những nàng tiên cá đang bơi lội tung tăng trong bể và chìm đắm vào màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Hoạt động trải nghiệm luôn biết cách mang lại sự hào hứng và thích thú rất lớn cho trẻ.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 6

Show nàng tiên cá với nhân vật hóa thân đẹp mắt và những màn biểu diễn nghệ thuật cực kỳ thú vị, chuyên nghiệp khiến các bé không khỏi thích thú và muốn quay trở lại xem lần nữa

Địa điểm: Khu vực bò sát

Khung giờ diễn ra: 16h00 - 17h00

Bạn có thể tham gia hoạt động trải nghiệm vô cùng đặc sắc và thú vị này để tìm hiểu thêm về thế giới bò sát. Dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của nhân viên, bạn sẽ được tiếp xúc, chụp ảnh và cho bò sát ăn các món đã được chuẩn bị. Một số loài thường xuất hiện trong hoạt động làm quen, kết thân với bò sát là rồng Nam Mỹ, trăn vàng…

Địa điểm: Bể chim cánh cụt

Khung giờ biểu diễn: 10h00 - 10h15 | 15h00 - 15h15 | 19h30 - 19h45

Buổi biểu diễn này là cơ hội để bạn tận mắt ngắm nhìn, vuốt ve và cho chim cánh cụt ăn. Trải nghiệm vui chơi cùng những chú chim cánh cụt đáng yêu ngay giữa thủ đô khiến ai ai cũng đều phấn khích. Có thể nói, đây là show diễn mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi có dịp đến với Thủy cung Times City.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 7

Không chỉ được ngắm tận mắt những chú chim cánh cụt đáng yêu trước giờ chỉ thấy qua màn ảnh, bạn còn có thể vuốt ve và cho chúng ăn

Địa điểm: Bể chính thủy cung

Khung giờ diễn ra: 10h30 - 10h45 | 17h00 - 17h15

Show diễn này là nơi mà bạn có thể quan sát hoạt động cho các loài cá lớn ăn ở khoảng cách rất gần. Với kỹ năng điêu luyện, nhân viên của Thủy cung Times City sẽ lặn xuống nước cùng với đồ bảo hộ, sau đó đút thức ăn cho từng chú cá mập, cá đuối… Buổi biểu diễn không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp bạn tìm hiểu thêm về công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn của nhân viên thủy cung.

Từ thứ 2 đến thứ 6:

- Khách có chiều cao > 140cm: 190.000 VNĐ/vé/lượt

- Khách có chiều cao từ 80 - 140cm: 140.000 VNĐ/vé/lượt

Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ:

- Khách có chiều cao > 140cm: 250.000 VNĐ/vé/lượt

- Khách có chiều cao từ 80 - 140cm: 190.000 VNĐ/vé/lượt

Lưu ý: Giá vé Thủy cung Times City được tham khảo từ website vinpearl.com và cập nhật vào tháng 4/2023. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 1900 66 77 hoặc 1900 23 23 89 của Thủy cung Times City để tìm hiểu thêm về dịch vụ và mức giá tương ứng chính xác nhất.

Thủy cung Times City, điểm du lịch Hà Nội có 1 không 2 8

Để khám phá Thủy cung Times City một cách trọn vẹn nhất, bạn có thể liên hệ qua hotline của điểm du lịch này để tham khảo và cập nhật mức giá chính xác theo từng dịch vụ

Xem thêm: Đến Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam và cảm nhận nét đẹp nghệ thuật

Thủy cung Times City là điểm du lịch chứa đựng cả thế giới đại dương giữa lòng Hà Nội. Có dịp vi vu khám phá thủ đô, đừng quên đến đây tham quan cũng như tìm hiểu thêm về các loài sinh vật từ nhiều hệ sinh thái khác nhau bạn nhé! MIA.vn tin chắc các hoạt động trải nghiệm tại khu thủy cung Hà Nội này sẽ khiến mọi người không khỏi mê mẩn, thích thú.