Đà Lạt là một vùng đất mang lại cho con người Sài Thành nhiều ký ức và hoài niệm. Ẩm thực và không gian nơi đây dường như luôn xuất hiện trong tâm thức của những người lữ khách trót yêu thành phố xinh đẹp này. Thế nhưng, nhịp sống vội vàng nơi Sài Gòn không cho phép những tín đồ du lịch có nhiều thời gian để du hí Đà Lạt. Vậy làm sao có thể thưởng thức không gian và ẩm thực của Đà Lạt ngay tại Sài Gòn? Hãy theo chân MIA.vn về với Tiệm Ăn Nhớ Hoài để trải nghiệm không gian ẩm thực đầy chất tự sự này.

Địa chỉ: Hẻm 145 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, Quận 7

Giờ mở cửa: 11h - 23h

Giá tham khảo (năm 2023): 50.000 - 298.000 VNĐ

Điện thoại đặt bàn: 0906.027.468

Tiệm Ăn Nhớ Hoài là một không gian ẩm thực cực hot trong thời gian gần đây được nhiều bạn trẻ săn đón. Tiệm ăn này sở hữu sắc màu đậm chất Đà Lạt, gợi nhớ cho những ai đến đây cảm hứng về một thành phố lãng mạn, nhẹ nhàng và đầy tình tứ.

Tiệm Ăn Nhớ Hoài là điểm hẹn ẩm thực được các tín đồ du lịch Đà Lạt lẫn Sài Gòn ghé qua để thưởng thức. Bạn có thể tận hưởng những món ngon trong không gian mát mẻ, dịu nhẹ và đong đầy cảm xúc tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài.

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 2

Tiệm Ăn Nhớ Hoài là một không gian ẩm thực cực hot trong thời gian gần đây được nhiều bạn trẻ săn đón

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 3

Nơi đây sở hữu một không gian đậm chất Đà Lạt cực thu hút

Tiệm Ăn Nhớ Hoài cách trung tâm Quận 1 khoảng 4 km. Đoạn đường di chuyển đến đây từ trung tâm sẽ khoảng 15 phút. Bạn có thể di chuyển đến Tiệm Ăn Nhớ Hoài theo sự hướng dẫn cực chi tiết của Google Maps.

Ngoài ra, bạn có thể đến Tiệm Ăn Nhớ Hoài bằng phương tiện công cộng như xe buýt. Một số tuyến xe buýt sau đây có di chuyển trên con đường Lê Văn Lương, ngang qua Tiệm Ăn Nhớ Hoài:

- Xe buýt 34: Công viên 23/9 - Đại học Công nghệ Sài Gòn

- Xe buýt 68: Bến xe Chợ Lớn - Khu chế xuất Tân Thuận

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 4

Tiệm Ăn Nhớ Hoài tọa lạc tại một con phố tấp nập ở Quận 7 

Những món ngon hấp dẫn là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Tiệm Ăn Nhớ Hoài cực kỳ nổi tiếng này. Menu của tiệm ăn này có hai lựa chọn để bạn có thể cân nhắc tùy thích. Tiệm Ăn Nhớ Hoài có menu buổi trưa từ 11h đến 23h và menu chiều tối từ 16h đến 23h. Cả hai menu đều sở hữu những món ngon thú vị với đa dạng các phong cách, thích hợp cho người ưa thích trải nghiệm ẩm thực.

Với phong cách ẩm thực mang đậm sắc màu Đà Lạt, menu của Tiệm Ăn Nhớ Hoài không thể nào thiếu đi các set lẩu nướng đặc biệt. Những món ngon này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm nóng, ngon lành như đang thưởng thức ngay tại Đà Lạt.

Bên cạnh đó, quán còn có các lựa chọn mẹt đồ ăn dành cho các bạn trẻ đang phân vân chưa biết chọn món ngon nào. Có khá nhiều món hấp dẫn trong một chiếc mẹt được bày trí một cách đẹp mặt. Bạn có thể tận hưởng các phong cách ẩm thực đa dạng trong cùng một chiếc mẹt.

Một số món ngon đậm chất Đà Lạt mà bạn nên thử tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài chính là lẩu gà lá é, gà nướng lu, tôm càng sốt trứng muối, hay trứng non cháy tỏi… Những món ngon tại đây được nêm nếm với khẩu vị vừa ăn, đảm bảo kích thích vị giác với hương thơm tuyệt vời khi vừa được mang ra.

Được thưởng thức những món ngon ấm nóng trong không gian đậm chất Đà Lạt với một chút bia trái cây thơm lành sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực chill như đi du lịch giữa thành phố.

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 5

Những món ngon hấp dẫn là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Tiệm Ăn Nhớ Hoài 

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 6

Menu của Tiệm Ăn Nhớ Hoài không thể nào thiếu đi các set lẩu đặc biệt

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 7

Quán có các lựa chọn mẹt đồ ăn với nhiều món ngon hấp dẫn

Vừa bước vào không gian của Tiệm Ăn Nhớ Ngoài, bạn sẽ cảm nhận nơi đây giống như một Đà Lạt thu nhỏ. Từng ngõ ngách, bàn ghế hay cách trang trí của quán đều mang đậm phong cách của thành phố ngàn hoa.

Màu gỗ cũ cùng những mảng xanh sẽ khiến bạn trở nên dễ chịu, thư thái trong một buổi chiều ghé qua Tiệm Ăn Nhớ Hoài để thưởng thức ẩm thực. Ngoài ra, quán còn có chiếc cổng cực đẹp được nhiều tín đồ du lịch ghé qua check-in để mang về những bức ảnh tuyệt đẹp.

Điểm cộng của Tiệm Ăn Nhớ Hoài là dù quán có không gian ngoài trời nhưng được trang bị mái che đầy đủ. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực mà không cần quá lo ngại thời tiết sẽ làm ảnh hưởng cược vui.

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 8

Không gian của Tiệm Ăn Nhớ Hoài sẽ gợi nhắc bạn về một Đà Lạt thu nhỏ

Những đêm nhạc acoustic là một trong những trải nghiệm đặc biệt tại Đà Lạt. Vì thế, một điểm hẹn ẩm thực mang đậm màu sắc Đà Lạt như Tiệm Ăn Nhớ Hoài chắc chắn sẽ không thể thiếu những trải nghiệm này.

Tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài có tổ chức các đêm nhạc live acoustic vào khung giờ từ 18h - 21h các tối thứ Ba, Tư, Năm. Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ bật mí với bạn rằng, các đêm nhạc ở đây không hề có phụ phí. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác được thả mình trong những giai điệu êm ái, tình tứ của những bản tình ca trong không gian rất đỗi Đà Lạt tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài.

Tiệm Ăn Nhớ Hoài, điểm hẹn ẩm thực đậm chất Đà Lạt 9

Những đêm nhạc acoustic là một trong những trải nghiệm đặc biệt tại Tiệm Ăn Nhớ Hoài

Với không gian ấn tượng cùng những món ngon chuẩn vị Đà Lạt, Tiệm Ăn Nhớ Hoài ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây khám phá và tận hưởng không khí của thành phố ngàn hoa giữa lòng Sài Gòn. Nơi đây sẽ là điểm hẹn giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau giờ làm với những cuộc vui thú vị cùng không gian dịu dàng, dễ chịu.