Địa chỉ: 144/3 Đường Phạm Ngũ Lão, Thôn 1, Xã Cư Êbur, Thành phố Buôn Ma Thuột- Đắk Lắk

Điện thoại: 090 641 12 34

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462461731

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 2

Tiệm cà phê Anh Ở Đâu nằm trong một con phố nhỏ, không khí rất bình lặng, êm đềm

Buôn Ma Thuột là một thành phố cao nguyên thanh bình và êm ả. Đến đây bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều những nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương, thưởng thức đặc sản vùng miền, trèo đèo lội suối. Vậy còn với những tín đồ sống ảo, đặc biệt là các cô nàng bánh béo luôn muốn chụp được những bức hình thật xinh thì đâu là địa điểm lý tưởng? Câu trả lời cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm cà phê Anh Ở Đâu.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 3

Không gian của tiệm được ví như Đà Lạt thu nhỏ

Tiệm cà phê nhỏ xinh nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, gần trung tâm thành phố nhưng vẫn giữ cho mình được không gian tĩnh lặng, ngập tràn cây xanh. Không hào nhoáng, khoa trương, không decor quá cầu kỳ, tiệm mang đến vẻ đẹp mơ mộng và gần gũi như một căn nhà ấm cúng ở vùng quê.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 4

Quán trồng rất nhiều cây cối, không gian decor đơn giản và rất đỗi bình yên, nhẹ nhàng

Như hầu hết các quán cà phê khác tại Buôn ma Thuột, Anh Ở Đâu cũng phục vụ menu đa dạng với những món ăn dưới đây:

- Cà phê: Cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu, cà phê muối, cà phê cốt dừa, cacao cốt dừa, đậu xanh cốt dừa. Ưu điểm của các món cà phê tại đây là rất đậm đà, được pha từ cà phê nguyên chất Tây Nguyên nên chắc chắn sẽ chinh phục được cả những thực khách có khẩu vị khó tính nhất.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 5

Cà phê của quán rất đậm đà, có bán cà phê theo chai mang về

- Trà sữa: Trà sữa truyền thống, trà sữa matcha, trà sữa đậu đỏ, trà sữa socola. Các món trà sữa của Tiệm cà phê Anh Ở Đâu tương đối ngon, đậm vị, dễ uống, có một số loại topping để bạn lựa chọn.

- Các loại trà: Trà ô long, trà ổi, trà đào, trà táo, trà vải, trà xoài, trà chanh dây, trà chanh, trà đào cam sả, chanh tươi xí muội, đá me. Trà của tiệm pha chế không quá đặc biệt nhưng dễ uống, vừa phải, ít ngọt.

- Trà nóng: Trà cam quế, trà kim quất mật ong, trà gừng, trà lipton, trà la hán quả, matcha latte, cacao nóng. Các món trà nóng rất thích hợp uống vào buổi tối, nhất là những ngày trời lạnh, sẽ giúp bạn ấm bụng và cực kỳ thư thái.

- Sữa chua: Sữa chua đá, sữa chua hạt đác, các loại sữa chua trái cây (xoài, việt quất, đào, vải, phúc bồn tử…). Theo đánh giá từ đa phần những thực khách đã đến Tiệm cà phê Anh Ở Đâu thì sữa chua khá ngọt, sử dụng mứt trái cây nên hương vị kém ngon hơn những món đồ uống khác.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 6

Các ly nước được pha chế đẹp mắt, màu sắc thôi đã thấy cực kỳ ngon miệng rồi

- Soda: Soda blue, soda bạc hà, soda dâu, soda xoài, soda vải, soda đào. Các món soda có điểm chung ở màu sắc đẹp, hợp với những bạn thích chụp ảnh đồ uống. Về hương vị thì khá ổn, không quá đặc sắc.

- Nước ép: Dừa tươi hạt chia, cam, dưa hấu, thơm, táo, cà rốt, cóc, mix các loại. Quán sử dụng trái cây tươi nên nước ép hương vị nhẹ nhàng, tự nhiên.

- Ăn vặt: Quán phục vụ một số món ăn vặt như mì tôm trứng, mì tôm xúc xích, bánh tráng chấm, hoa quả tươi các loại.

Menu của Tiệm cà phê Anh Ở Đâu dao động trong khoảng từ 15.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ. So với mặt bằng chung các quán cà phê khác tại Buôn Ma Thuột thì mức giá này tương đối hợp lý, phù hợp với chất lượng phục vụ cũng như không gian xinh xắn mà quán mang lại cho khách hàng.

Tiệm cà phê nhỏ xinh này thiết kế khoảng sân đón nắng, rải sỏi, trồng nhiều cây xanh, trưng rất nhiều loại cây cảnh đẹp mắt. Từ cổng vào vườn là lối đi gỗ với hai bên là hoa cỏ ngập tràn, khoe sắc dưới ánh nắng lung linh. Vì tận dụng ánh nắng tự nhiên nên đến quán bạn sẽ tha hồ chụp ảnh.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 7

Không gian quán được phủ bởi một màu xanh, rất nhiều góc để bạn chụp ảnh

Đặc biệt là quán thiết kế sân vườn với những hàng rào gỗ đơn sơ, bàn ghế gỗ, xương rồng trồng men theo hàng rào, những hình ảnh quen thuộc như ở Đà Lạt mộng mơ. Vì thế, với những bạn yêu thành phố ngàn hoa thì ghé đến Tiệm cà phê Anh Ở Đâu chắc chắn sẽ vơi bớt đi nỗi nhớ dành cho Đà Lạt đấy.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 8

Quán thiết kế như một căn nhà gỗ cũ, vintage nhưng cũng tràn đầy sức sống

Tiệm Anh Ở Đâu thiết kế không gian trong nhà rất ấm áp với tông màu vàng và nâu làm chủ đạo. Tùy từng thời điểm trong năm, quán sẽ thay đổi decor theo chủ đề để phục vụ thực khách như Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Trung thu, Valentine, Halloween… Vì vậy, nếu bạn muốn chụp ảnh xinh xắn mà không cần đi đâu xa thì cứ đến Tiệm cà phê Anh Ở Đâu nhé.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 9

Không gian trong nhà ấm cúng, decor đậm chất truyền thống

Tuy nhiên, với những bạn muốn đến đây chụp ảnh chuyên nghiệp thì có thể liên hệ trước qua hotline MIA.vn cung cấp ở trên để được hỗ trợ thông tin chi tiết. Tiệm hầu như không tính thêm phụ thu nhưng bạn nên hỏi trước khi đến thì sẽ tránh các vấn đề phát sinh nhé.

Ghé thăm Tiệm cà phê Anh Ở Đâu - Đà Lạt thơ mộng giữa lòng Buôn Mê 10

Mỗi dịp trong năm quán sẽ đổi decor để khách đến tha hồ chụp hình

Trên đây là những thông tin về Tiệm cà phê Anh Ở Đâu giúp bạn tham khảo và ghé đến ngay khi có dịp du lịch Buôn Ma Thuột. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị, những quán cà phê đẹp, các địa điểm tham quan nổi tiếng trải dài khắp mảnh đất hình chữ S.