Địa chỉ: vườn rau Trại Mát, đường Huỳnh Tấn Phát, phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00 các ngày trong tuần, giờ mở cửa có thể thay đổi vào dịp lễ

Xóm Lèo là địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill tại Đà Lạt, không còn quá xa lạ với tín đồ du lịch. Tại đây có quán ăn cho phép bạn vừa thưởng thức bữa tiệc BBQ thịnh soạn vừa bắt trọn chiếc view ngắm hoàng hôn triệu đôn. Đó là tiệm nướng Xóm Lèo nằm trong con ngõ nhỏ ngay gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Theo Blog Du lịch MIA Go tìm hiểu, điểm ăn uống này hiện đã được ghim trên Google Maps, do đó bạn chỉ cần đi theo chỉ dẫn là sẽ dễ dàng có mặt ở đây. 

Sở hữu cho mình không gian view hướng ra khu nhà lồng và làng hoa Thái Phiên, tiệm nướng Xóm Lèo bắt trọn cảnh đẹp lung linh, huyền ảo của thung lũng khi lên đèn, khiến ai nấy đều không khỏi thích thú. Đặc sắc nhất là cảnh hoàng hôn dần buông vào khoảng thời gian từ 4h00 - 5h30 hằng ngày, mang đến không gian thưởng thức BBQ đẹp đến ngẩn ngơ. Chiều chiều ngồi đây nhâm nhi chút rượu cùng set nướng hấp dẫn, chìm đắm trong cảnh hoàng hôn thì còn gì bằng. 

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 2

Tiệm nướng Xóm Lèo thu hút khách du lịch với chiếc view ngắm hoàng hôn cực chill và đa dạng món ngon hấp dãn

Thưởng thức ẩm thực luôn là ưu tiên hàng đầu của khách du lịch khi đặt chân đến nơi nào đó. Dưới thời tiết se se lạnh, nướng thịt trên vỉ than hồng ấm nóng, ngắm cảnh thung lũng nhà lồng lên đèn tuyệt đẹp là là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch thành phố ngàn hoa. Đó cũng là lý do menu tiệm Xòm Lèo với đa dạng món nướng thơm ngon nào bạch tuộc, bò tảng, sườn, gà… và lẩu nhận về nhiều review tích cực.

Tuy chỉ gọi một vài món nhưng thưởng thức bữa ăn ở đây luôn mang lại cảm giác rất đầy đủ, thịnh soạn. Sốt ướp được làm theo công thức riêng của tiệm nướng Xóm Lèo, sở hữu hương vị đặc trưng hấp dẫn. Do đó khi kết hợp với các loại nguyên liệu tươi ngon dù là thịt hay hải sản đều tạo nên vị ngon đậm đà, hợp khẩu vị của nhiều người.

Với thực đơn thịt, quán có các món ngon nổi tiếng như ba chỉ bò cuộn măng tây/ kim châm, ba rọi heo nướng, mề gà cay, sườn cừu/ sườn bò nướng… Nếu là fan của hải sản, MIA.vn gợi ý bạn thử qua món tôm nướng, bạch tuộc nướng được chế biến sao cho giữ trọn độ tươi ngon. Tại đây còn có món lẩu hải sản với nước dùng vừa miệng, đầy ắp topping để ăn cho ấm bụng.

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 3

Ở đây có đa dạng món nướng hấp dẫn chế biến từ nguyên liệu thịt bò, ba rọi, mề gà, sườn cừu... đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 4

Sốt ướp của tiệm nướng Xóm Lèo được làm theo công thức riêng biệt, có hương vị thơm ngon, đậm đà đặc trưng

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 5

Bên cạnh thực đơn đồ nướng đa dạng, tại đây còn có các món lẩu đầy ắp topping để ăn cho ấm bụng

Tiệm nướng này nằm trong khu vực Xóm Lèo ở đầu Trại Mát, điểm ngắm hoàng hôn quen thuộc cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 10km đi đường. Với diện tích rộng rãi và chiếc view hướng thẳng xuống thung lũng nhà lồng và làng hoa Thái Phiên, nơi đây sở hữu không gian thưởng thức đồ nướng cực chill. 

Mãn nhãn nhất là khi chiều xuống, xa xa là nền trời mang sắc cam rực rỡ, dưới chân là thung lũng lên đèn lung linh. Ngay trước mặt là bữa tiệc BBQ thịnh soạn với đủ món ngon hợp khẩu vị. Chỉ nhiêu đó thôi là đủ để biến tiệm nướng Xóm Lèo thành địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 6

Tiệm nướng Xóm Lèo nằm ở khu vực đầu Trại Mát với tầm nhìn hướng ra thung lũng nhà lồng và làng hoa Thái Phiên

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 7

Vị trí đắc địa của tiệm nướng Xóm Lèo mang đến nơi đây chiếc view ngắm hoàng hôn mãn nhãn

Để bắt trọn cảnh hoàng hôn, tiệm nướng Xóm Lèo được thiết kế với không gian mở rộng rãi, thoáng mát. Bàn ghế tại đây chủ yếu làm bằng gỗ và đặt khá xa nhau, tạo cảm giác thoải mái cho khách nhất là khi ăn nướng. Khu vực phục vụ còn trồng nhiều hoa và decor rất xinh để bạn check-in "sống ảo" trước khi thưởng thức BBQ cùng bạn bè, gia đình. 

Đặc biệt nhưng không thể thiếu là chiếc view hướng thẳng ra thung lũng khi hoàng hôn buông xuống, khiến ai nấy đều có cảm giác như đang được những tia nắng cuối ngày ôm trọn vào lòng. Dưới thời tiết se se lạnh, chiều tà thì ngắm hoàng hôn dần buông mãn nhãn, tối đến chìm đắm giữa cảnh đẹp thung lũng lên đèn. Đã vậy còn có đa dạng món nướng nóng hổi, tỏa hương thơm lừng đang chờ bạn thưởng thức. Ngại ngần gì mà chưa lưu ngay tiệm nướng Xóm Lèo vào cẩm nang du lịch cá nhân.

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 8

Tiệm được thiết kế với không gian mở rộng rãi, thoáng mát, bố trí bàn ghế cách xa nhau tạo cảm giác thoải mái

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 9

Ngoài ra, không gian nơi đây còn được nhân viên decor rất dễ thương, ấm cúng để bạn check-in "sống ảo"

Ghé tiệm nướng Xóm Lèo thưởng thức BBQ, ngắm hoàng hôn cực chill 10

Còn gì bằng thưởng thức BBQ giữa không gian lung linh về đêm nào ánh đèn decor, nào thung lũng nhà lồng lên đèn

Không cần phải xách balo đến điểm du lịch nào để ngắm cảnh, chỉ cần dừng chân tại tiệm nướng Xóm Lèo, bạn đã có thể chìm đắm giữa không gian lung linh, huyền ảo đậm chất Đà Lạt. Đã vậy còn có thể thưởng thức bữa tiệc BBQ với đủ món ngon hấp dẫn từ thịt đến hải sản, nuông chiều vị giác. Trải nghiệm ngay và để lại những review công tâm nhất về quán ngon Đà Lạt này bạn nhé.