Giữa chốn thành thị náo nhiệt và ồn ào của Sài Gòn nhưng Tiệm Trà Tháng 4 vẫn khoác lên mình một “chiếc áo” với phong cách nhẹ nhàng rất riêng và ấn tượng. Điểm đến này chính là nơi lý tưởng để tránh cái nóng oi bức của phố thị Sài Gòn. 

Hiện nay, tiệm trà này có 4 chi nhánh khác nhau ở Sài Gòn, mỗi chi nhánh đều được trang trí theo những phong cách riêng biệt nhưng vẫn giữ được sự thơ mộng, nhẹ nhàng của tiệm trà xinh xắn này. 

Nếu như bạn là một người yêu thích cái mới và sự thay đổi thì Tiệm Trà Tháng 4 là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể khám phá những concept thú vị và mới mẻ. Tùy vào những dịp đặc biệt mà tiệm trà luôn sáng tạo và mang đến cho thực khách của mình những trải nghiệm mới độc đáo và mới lạ bởi những concept và chương trình thú vị. 

Bên cạnh đó, Tiệm Trà Tháng Tư cũng là một địa điểm để check-in sống ảo cực hot tại Sài Gòn. Với phong cách nhẹ nhàng kết hợp với nhiều sắc hoa mang chút rực rỡ của mùa hè, nơi đây có thể giúp bạn lưu lại những bức ảnh đẹp cùng với những kỷ niệm đáng nhớ với hội bạn hoặc người thương, người thân của mình. Ngoài ra, để khám phá những địa điểm đi chơi khác, bạn có thể truy cập cẩm nang du lịch MIA.vn để cùng hội bạn check-in khắp mọi nơi nhé!

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 2

Tiệm Trà Tháng 4 với concept mang phong cách nhẹ nhàng và độc đáo

Khi vừa nghe qua cái tên Tiệm Trà Tháng 4 thì chắc hẳn bạn cũng sẽ đoán được món chủ đạo và độc quyền của tiệm trà là gì rồi phải không? Đó là những loại trà với hương vị độc đáo, vì thế đây chính là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê trà, đặc biệt là những loại trà trái cây thanh mát. Khi đến với Tiệm Trà Tháng Tư bạn có thể thưởng thức vô vàn các loại trà như trà nho đen, trà nhãn hoa cúc, trà cam đào, trà ổi hồng... cực kỳ phù hợp để giải nhiệt vào những ngày oi bức và nắng nóng.

Bên cạnh những loại trà trái cây thì điểm đến thú vị này cũng phục vụ một số loại cà phê phổ biến như cà phê sữa, cà phê đen đá, bạc xỉu, … Ngoài ra, nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì tiệm trà này cũng không phải là sự lựa chọn tồi. Thưởng thức ngay một ly trà sữa tháng tư để có thể cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa trà và sữa mà không ở đâu có. 

Đặc biệt, một món nước mà bạn nên thử một lần khi ghé thăm Tiệm Trà Tháng Tư đó chính là dừa dầm, đảm bảo món ăn sẽ khiến bạn nhớ mãi bởi hương vị và sự xinh xắn của ly dừa dầm. Tiệm Trà Tháng 4 menu chỉ dao động trong khoảng từ 30.000 VNĐ - 70.000 VNĐ, mức giá này cũng khá phù hợp cho một buổi tụ tập cà phê và check-in sống ảo.

Ngoài ra, sự tâm lý của quán đó là quán còn có thêm một số loại bánh và panna cotta để bạn có thể nhâm nhi và chống đói khi trò chuyện với bạn bè. Với menu đầy đủ nước và bánh thì tiệm trà hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời khi thưởng thức trà và những món bánh ngon tại đây. 

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 3

Trà trái cây tại đây rất thích hợp để giải nhiệt giữa cái nóng mùa hè oi bức

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 4

Dừa dầm là món ăn không nên bỏ qua khi đến với tiệm trà

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 5

Nếu cảm thấy đói bạn có thể nhâm nhi thêm những loại bánh thơm ngon tại quán

Địa chỉ: Số 30 Đường Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 096 532 9735

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Giữa sự ồn ào và xa hoa của thành phố, tiệm trà ở chi nhánh Tân Bình chọn cho mình phong cách vintage yên bình như một bức tranh được đặt giữa thành phố. Tọa lạc tại một địa điểm khá thuận tiện nên dù di chuyển từ bất kỳ nơi nào trong thành phố thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy tiệm trà. 

Xung quanh quán hầu hết là các loại cây xanh và hoa, vì thế tiệm trà luôn mang lại một không gian mát mẻ, thư giãn. Đây là một không gian lý tưởng để bạn có thể thả dáng và chụp tấm hình thật đẹp. Bên cạnh không gian động lòng người này là những lý trà hoa quả thơm mùi trà và tươi rói màu của trái cây, mỗi ly trà đều mang mang một dấu ấn riêng và thu hút khách hàng bởi hương thơm của nó. 

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 6

Tiệm trà chi nhánh tại Tân Bình với phong cách vintage 

Địa chỉ: Số 193/19 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 079 367 1640

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Chi nhánh Quận 3 được thiết kế với phong cách hiện đại 1 trệt và 1 lầu, có 2 không gian chính đó là trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời đặc biệt có ban công và sân vườn để thư giãn và check-in sống ảo. Khi bước chân vào Tiệm Trà Tháng Tư chi nhánh quận 3 này bạn sẽ bị thu hút bởi vườn hoa cúc vô cùng xinh xắn mang phong cách Hàn Quốc đặc trưng của Tư. Ở quán cũng trang trí nhiều góc xinh xắn để cho bạn có thể thỏa thích check-in.

Khu vực bên trong nhà của Tư mang lại một cảm giác ấm cúng và được trang trí sáng tạo nhiều góc check-in khác nhau. Bên cạnh đó những loại bánh ngọt cũng được trưng bày với những thiết kế độc đáo và xinh xắn. Ngoài ra ở đây cũng có một dịch vụ rất đặc biệt, nếu như bạn muốn mua quà để tặng cho người thân, bạn bè thì có thể lựa những loại hoa tươi hoặc những loại bông được trưng bày ở 2 chiếc kệ lớn tại quán. 

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 7

Sự kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời tạo nên sự hoàn hảo về concept

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 8

Nhiều góc check-in được trang trí độc đáo 

Địa chỉ: Số Y12 Đường Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 079 573 9207

Giờ mở cửa: 08:00 -22:00.

Chi nhánh Quận 10 cũng có 2 không gian là trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn đam mê chụp hình thơ mộng như ở Đà Lạt thì không gian ngoài trời chính là một địa điểm lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát, được decor nhiều cây xanh, bàn ghế rất phù hợp với phong cảnh Đà Lạt. 

Ngoài ra tiệm trà cũng có những chương trình siêu thú vị như mua gấu ống tre sẽ được tặng kèm trà sữa. Những ai yêu thích gấu bông hoặc gấu trúc thì chắc chắn không nên bỏ qua chương trình này của Tiệm Trà Tháng Tư Quận 10 này nhé!

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 9

Chương trình mua 1 bình gấu ống tre nhà Tư sẽ được tặng kèm trà sữa

Địa chỉ: Số 01 Đường Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 039 680 3459

Giờ mở cửa: 08:00 -22:00.

Cùng MIA.vn check-in địa điểm đón Trung Thu sớm nhất Sài Gòn tại chi nhánh Phú Nhuận. Hiện tại Tư đã thay đổi một concept mới toanh để đón một mùa Trung Thu, sự kết hợp giữa rất nhiều loại lồng đèn đầy đủ hình thù khác nhau và chú Lân tạo nên một không gian đầy hoài niệm và lung linh, đây chắc chắn là một concept rất chiều lòng khách hàng của mình nhân dịp Trung Thu sắp đến. 

Tiệm Trà Tháng Tư, nơi tránh nóng giữa Sài Gòn náo nhiệt 10

Concept Trung Thu được tiệm trà chi nhánh Phú Nhuận chuẩn bị rất đẹp mắt

Cùng đến thưởng thức đồ uống và check-in nhanh tại những địa điểm Tiệm Trà Tháng Tư trên với những concept sáng tạo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Không chỉ là nơi trò chuyện và tụ tập lý tưởng mà Tiệm Trà Tháng 4 còn đem lại cho bạn một cảm giác rất yên bình và hoài niệm bởi những gì mà nơi đây sáng tạo. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay những địa chỉ Tiệm Trà Tháng 4 trên và trải nghiệm ngay thôi!